Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-15-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Hôm nay, bốc thăm tứ kết Champions League: Liệu có 'Siêu kinh điển'

Vào lúc 18h hôm nay (15/03, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia cặp ṿng tứ kết Champions League sẽ diễn ra tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ).


Tổng thư kư UEFA, Gianni Infantino và giám đốc phụ trách các giải đấu của UEFA, Giorgio Marchetti sẽ điều hành lễ bốc thăm. Trợ lư cho Infantino và Marchetti là cựu danh thủ người Anh, Steve McManaman.


Tám CLB dự ṿng tứ kết gồm Borussia Dortmund (Đức), Real Madrid (Tây Ban Nha), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Juventus (Ư), Barcelona (Tây Ban Nha), Paris Saint-Germain (Pháp), Bayern Munich (Đức), Malaga (Tây Ban Nha). Trong số 8 cái tên ưu tú này, dĩ nhiên Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich được đánh giá cao nhất. Nhưng cũng không thể xem thường Juventus, Dortmund và PSG nếu nh́n vào những ǵ họ đă thể hiện từ đầu mùa cho đến nay. Malaga là một ẩn số thú vị trong khi Galatasaray cùng chân sút Burak Yilmaz đă cho thấy ḿnh rất đáng gờm sau chiến thắng 3-2 trước Schalke ngay trên đất Đức.

Ở lễ bốc thăm tối nay, nguyên tắc 3 chung (chung bảng đấu, chung thứ hạng và chung quốc gia) sẽ không c̣n. Theo đó, các đội bóng đến từ một quốc gia hoàn toàn có thể gặp nhau. V́ thế, trận "siêu kinh điển" giữa 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha có thể tái hiện ngay tại tứ kết. Người hâm mộ cũng đang chờ đón những kịch bản đầy hấp dẫn như Juventus đụng Barcelona để trả món nợ 'giùm' người đồng hương AC Milan; hay Real Madrid sẽ tái ngộ Bayern Munich - đội bóng đă loại họ ở bán kết Champions League năm trước trên chấm luân lưu oan nghiệt.

Ngay sau khi kết thúc lễ bốc thăm tứ kết Champions League, UEFA cũng sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League. Europa League năm nay cũng hứa hẹn đầy hấp dẫn bởi 8 cái tên góp mặt ở tứ kết: Basel, Rubin, Tottenham, Chelsea, Newcastle, Lazio, Benfica, Fenerbahce đều là những đội bóng được đánh giá cao và rất cân tài cân sức.

Loạt trận lượt đi ở ṿng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày: 02/04 và 03/04. Loạt trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

UEFA cũng đă ấn định thời gian thi đấu của ṿng bán kết: lượt đi được tổ chức vào ngày 23/4 và 24/4, cũng như tứ kết, lượt về của 2 trận bán kết sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Trận chung kết Champions League 2013 sẽ được tổ chức trên sân Wembley (Anh) vào ngày 25/05.


M.T
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0aa.jpg
Views:	18
Size:	39.8 KB
ID:	450925  
megaup_is_offline  
 

Tags
bốc thăm, barcelona, Bayern Munich, Borrussia Dortmund, Champions League, juventus, Malaga, Real Madrid, tứ kết
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.