Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-18-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default “Làm nền” cho Messi, Villa phấn khích

Việc song tấu Villa – Messi tiếp tục cùng tỏa sáng giúp Barca đánh bại Vallecano 3-1 khiến El Guaje vô cùng phấn khích.

Chỉ trong ṿng chưa đầy 1 tuần, Messi và Villa đă cùng nhau tỏa sáng ở cả 2 trận đấu của Barca trước Milan và Vallecano. Nếu tại Champions League, Messi lập cú đúp c̣n Villa nâng tỉ số lên 3-0, th́ tại trận đấu ở Liga rạng sáng nay, bộ đôi này c̣n thể hiện sự phối hợp ăn ư hoàn hảo bằng cách kiến tạo cho nhau lập công.

Nếu như Messi tạo cơ hội cực tốt cho Villa mở tỉ số trận đấu th́ El Guaje cũng đáp lại bằng 2 đường chuyền dọn cỗ để Leo lập công. Chính v́ thế, sau trận đấu cựu tiền đạo của Valencia tỏ ra rất phấn khích :”Thật tuyệt vời, 3 bàn thắng đều có sự đóng góp của tôi và Messi. Tôi rất hạnh phúc v́ đă t́m lại chính ḿnh để đóng góp cho đội bóng. Là một tiền đạo, ghi bàn là một điều hết sức tuyệt vời, nhưng khi tạo điều kiện cho đồng đội cũng khiến tôi hết sức hạnh phúc. Chúng tôi đă rất hiểu ư nhau và tôi tin rằng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra tốt đẹp.”

Villa và Messi cùng nhau tỏa sáng

Phát biểu này của Villa giống như một lời khẳng định giữa anh và Messi không có bất cứ vấn đề ǵ. Trong quá khứ, đă có không ít lời bàn ra tán vào về mối quan hệ giữa El Guaje và Leo, nhất là sau những lần M10 phản ứng trực tiếp với Villa trên sân v́ những pha xử lư thiếu tinh thần đồng đội (không chuyền cho Leo). Nhưng có lẽ, sau trận đấu với Vallecano và phát biểu của cựu tiền đạo Valencia th́ những tin đồn về mối quan hệ bất đồng giữa Messi và Villa sẽ tự nhiên biến mất.

Ở một diễn biến khác, với việc Iniesta rời sân ở phút 63 (đeo băng đội trưởng) và nhường lại cho Messi, siêu sao người Argentina đă lần đầu tiên được đeo băng thủ quân của gă khổng lồ xứ Catalunya. Đây cũng là điều hợp lư bởi trên sân lúc đó cùng vắng mặt đội trưởng Puyol và 2 đội phó Xavi, Valdes. Đồng thời đây đă là trận đấu thứ 18 liên tiếp Messi nổ súng tại Liga.
Theo Tạp chí Khám phá
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	villa1.jpg
Views:	11
Size:	42.0 KB
ID:	451614  
megaup_is_offline  
 

Tags
barcelona, David Villa, La Liga, Leo Messi, Vallecano
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.