Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 10-11-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Thanh Thảo không rao bán cuộc đời qua liveshow

Sau những sóng gió liên quan đến t́nh ái, nữ ca sĩ Thanh Thảo trở lại với một loạt công việc dồn dập như cho ra album, thực hiện liveshow và ra cuốn nhật kư sách ảnh. Cô thổ lộ rằng đă đến lúc không nên trốn tranh dư luận nữa và cần phải chứng tỏ bản lĩnh.

Tôi mất đi một lượng khán giả sau những scandal

Thanh Thảo thú nhận sau những scandal vừa qua cô đă mất đi một lượng khán giả nhất định và đă đến lúc phải giành giật lại t́nh cảm của khán giả bằng những sản phẩm, dự án liên quan đến âm nhạc được làm cẩn thận và kỹ lưỡng. Và album Để ta say vừa phát hành là "phát súng" đầu tiên trong chuỗi dự án mà cô sẽ thực hiện từ nay đến cuối năm.

"Để ta say", theo Thanh Thảo là những tâm sự rất thật về cuộc sống, về t́nh yêu trong đó có buồn, có vui, có oán trách... Cô nói: "Những ai đang yêu mà nghe những bài hát trong album này th́ rất nguy hiểm. Những ai yêu rồi, đă chia tay, nghe cũng nguy hiểm luôn nhưng hi vọng khán giả sẽ thử nguy hiểm một lần xem sao...".


Thanh Thảo thổ lộ đă đổ nhiều công sức và những giọt nước mắt khi thu những bài hát. Trong đó, có 3 ca khúc (Để ta say, Cứ lừa dối đi, Hững hờ) thể hiện trong t́nh trạng..."say". Hỏi Thanh Thảo ngoài đời có hay bị say?, rất thẳng thẳn cô bảo cũng thi thoảng nhưng chỉ say khi nhậu với bạn thân. Cô cũng tiết lộ Hiền Mai là 1 trong 3 người bạn nhậu thân thiết có thể gọi đi bất cứ lúc nào.

Thanh Thảo sẽ hát với dàn nhạc giao hưởng

Bên cạnh việc phát hành album mới, Thanh Thảo cũng đang dồn sức cho liveshow riêng có tựa đề "Chuyện" sẽ diễn ra vào ngày 1/11/2011 với sự tham gia của: Quang Dũng, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Andry Quách, danh hài Hoài Linh và NSƯT Thành Lộc.

"Các nghệ sĩ khách mời đều là những người anh, người em thân thuộc với Thảo trong sự nghiệp ca hát. Riêng anh Thành Lộc, khi Thảo gọi điện mời đă đồng ư luôn dù lúc đó anh c̣n chưa biết ḿnh sẽ làm ǵ. Ngoài việc song ca với Thảo, anh Lộc sẽ đóng một nhân vật quan trọng. Hai anh em sẽ có khoảng lặng để ngồi nói về t́nh đời nghệ sĩ" - Thanh Thảo cho biết.


Thanh Thảo cũng hé lộ lần đầu tiên cô sẽ hát với dàn nhạc giao hưởng. "Tôi đă hai lần được đi xem anh Trần Nhật Minh "múa que" và thấy người nghệ sĩ sau màn biểu diễn được nhận những tràng pháo tay đầy kính trọng. Tôi thèm khát được như thế dù chỉ một lần. Lần này, liveshow riêng tôi quyết tâm thực hiện được ước mong" - Thanh Thảo trải ḷng

Theo Thanh Thảo, khi với dàn nhạc cô "khớp" và thấy áp lực khủng khiếp nhưng nhờ động viên của nhạc trưởng Trần Nhật Minh đă tự tin và cố gắng hơn. "Búp bê" khẳng định, khán giả sẽ bất ngờ khi Thanh Thảo hát ca khúc từng tạo hít như "Vị ngọt đôi môi" trên nền nhạc giao hưởng.

Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát lần này sẽ giống như một tự truyện được kể bằng âm nhạc với 5 mảng màu khác nhau. Trong đó, sẽ nhắc đến những chuyện ngày xưa Thanh Thảo phải tất tưởi chạy sô hát đám cưới ra sao, "dở khóc dở cười" như thế nào khi hát ở quán bia ôm...


Không rao bán cuộc đời qua liveshow

Chủ nhân của liveshow 'Chuyện" khẳng định cô sẽ không sử dụng h́nh ảnh "Người thứ ba" (người mẫu B́nh Minh đóng cặp cùng Thanh Thảo trong clip "Người thứ ba" - PV) trong liveshow lần này để tránh hiểu lầm rằng cô tiếp tục gài scandal để "câu" khán giả và càng không có ư định rao bán cuộc đời, khai thác đời tư, vạch trần tất cả trong một liveshow.

Thanh Thảo cũng khẳng định những câu chuyện liên quan đến công ty cũ đến giờ vẫn chưa có hồi kết thúc nhưng đă ủy quyền toàn bộ cho luật sư của ḿnh để giải quyết và bước ra khỏi những scandal đó, thời điểm này, cô càng không muốn nhắc tới nó để tránh những điều bất lợi cho liveshow.

"Thú thật với những cuộc căi vă, đấu vơ mồm liên quan đến mấy đồng nghiệp, học tṛ ngày trước tôi đúng là nhiều khi bộc trực quá nghĩ lại thấy ân hận. Tôi rút ra kinh nghiệm là không đấu vơ mồm nữa, im lặng th́ tốt hơn" - ca sĩ Thanh Thảo nói.


Về cuốn nhật kư sách ảnh dự định sẽ phát hành đúng vào dịp diễn ra liveshow, Thanh Thảo cho biết ở đó sự thật chiếm 99% chỉ c̣n lại 1% chưa biết tương lai ḿnh sẽ yêu ai thôi. Bên cạnh những câu chuyện thật về nghề, gia đ́nh và t́nh yêu của ḿnh, cô cũng chia sẻ cách vượt qua scandal.

"Thanh Thảo đanh tính có nên phát hành động răi cuốn nhật kư sách ảnh này hay chỉ để tặng kèm cho những khán giả bỏ tiền mua vé liveshow của ḿnh sắp tới? Thú thật sở dĩ Thảo nảy ra ư định phát hành những trang nhật kư là sau những sóng gió của gia đ́nh, t́nh cảm thời gian gần đây".

Sơn Hà
Theo vietnamnet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1092018_thumb_91336528.jpg
Views:	10
Size:	4.0 KB
ID:	323781  
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.