HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2005-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Default 20 thương hiệu đông khách hàng trung thành nhất thế giới
Old 09-23-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 27
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Dựa trên những phân tích về tâm lý và số liệu, hãng nghiên cứu hành vi tiêu dùng Brand Keys đã đưa ra danh sách 20 thương hiệu có lượng khách hàng trung thành đông đảo nhất.

Đầu tư hàng tỷ đôla mỗi năm để xây dựng thương hiệu, các công ty luôn cố gắng duy trì khách hàng trung thành. Brand Keys đã tiến hành khảo sát 528 thương hiệu lớn được xếp theo 79 loại từ điện thoại cho đến dược phẩm.

1. Amazon

Xếp hạng năm 2010: 7



Thương hiệu bán lẻ Amazon của Jeff Bezos chiếm ở vị trí dẫn đầu từ tay iPhone của Apple.

Là một trong 3 hãng bán lẻ xuất hiện trong top 100, thương hiệu bán lẻ Amazon của Jeff Bezos chiếm ở vị trí dẫn đầu từ tay iPhone của Apple. Từ lâu, Amazon đã phát triển mạnh mẽ nhờ động lực khách hàng trung thành. Hãng dùng thương hiệu và đưa ra mức giá vận chuyển thấp hơn để giữ chân khách hàng. Mỗi năm chương trình thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng - Amazon Prime, đều phát triển 20% và hiện nay đã có hơn 5 triệu khách hàng tham gia.

2. Apple (điện thoại thông minh)

Xếp hạng năm 2010: 1



Điện thoại iPhone của Apple đã tụt khỏi vị trí số một của năm ngoái, nhưng vẫn năm trong top 5 của năm nay

Điện thoại iPhone của Apple đã tụt khỏi vị trí số một của năm ngoái, nhưng vẫn năm trong top 5 của năm nay.

3. Facebook

Xếp hạng năm 2010: N/A



Mạng xã hội của Mark Zuckerberg đã xuất hiện trong danh sách năm nay khi vượt qua con số 750 triệu người sử dụng.

Mạng xã hội của Mark Zuckerberg đã xuất hiện trong danh sách năm nay khi vượt qua con số 750 triệu người sử dụng. Trong khi MySpace suy yếu và bị loại khỏi danh sách, Facebook đã vượt lên đứng đầu.

4. Samsung (điện thoại di động)

Xếp hạng năm 2010: 2



Samsung đứng ở vị trí số một trong phân mục điện thoại di động.

Samsung đứng ở vị trí số một trong phân mục điện thoại di động. Dù dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung đứng vị trí số 2 trong phân mục này, nhưng nó chỉ đứng số 57 trong top 100.

5. Apple (máy tính)

Xếp hạng năm 2010: 5



Thương hiệu máy tính Mac của Apple vẫn duy trì vị trí số 5 trong top 20 của năm nay.

Thương hiệu máy tính Mac của Apple vẫn duy trì vị trí số 5 trong top 20 của năm nay. Rất ít thương hiệu máy tính nào khiến cho khách hàng có ấn tượng sâu đậm về tính cá nhân như máy tính Mac của Apple đem lại.

6. Zappos

Xếp hạng năm 2010: N/A



Thương hiệu bán lẻ giày và quần áo trực tuyến Zappos nổi tiếng với những tiêu chuẩn vàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.

Thương hiệu bán lẻ giày và quần áo trực tuyến Zappos nổi tiếng với những tiêu chuẩn vàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng và văn hóa doanh nghiệp. Mặc dù đã bị Amazon mua lại hồi 2009, Zappos vẫn được phép duy trì sự độc lập và giữ thương hiệu của mình. Và nhờ đó, khách hàng trung thành của hãng này vẫn hết sức đông đảo.

7. Hyundai

Xếp hạng năm 2010: 6



Hyundai là thương hiệu ô tô duy nhất trong top 20 này, và chỉ rớt một bậc so với xếp hạng năm 2010.

Hyundai là thương hiệu ô tô duy nhất trong top 20 này, và chỉ rớt một bậc so với xếp hạng năm 2010. Thương hiệu Huyndai đã chứng tỏ sức mạnh bền bỉ không dễ gì đánh bại của mình.

8. Kindle

Xếp hạng năm 2010: N/A



Trong phân mục sách điện tử, Kindle của Amazon xếp vị trí số một.

Trong phân mục sách điện tử, Kindle của Amazon xếp vị trí số một. Ngoài ra sách điện tử Barnes & Noble's Nook cũng xuất hiện trong top 100 ở vị trí số 52.

9. Patron

Xếp hạng năm 2010: N/A



Thương hiệu rượu tequila cao cấp Patron xếp vị trí cao nhất trong phân mục này.

Thương hiệu rượu tequila cao cấp Patron xếp vị trí cao nhất trong phân mục này. Ngoài ra còn có 3 thương hiệu rượu tequila khác lọt vào top 100 là Don Julio (vị trí 29), Sauza (vị trí 41) và Jose Cuervo (vị trí 81).

10. Mary Kay

Xếp hạng năm 2010: 20



Mary Kay là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và các loại mỹ phẩm khác từ những năm 1960.

Mary Kay là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và các loại mỹ phẩm khác từ những năm 1960. Và thương hiệu này vẫn dành được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Theo vnexpress
dh2003_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_2205d.jpg
Views:	7
Size:	55.7 KB
ID:	319195  
Old 09-23-2011   #2
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 27
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default

11. Crest Whitestrips

Xếp hạng năm 2010: N/A



Crest Whitestrips đã có bước tiến vượt bậc trong phân mục mới về chất làm trắng răng.

Crest Whitestrips đã có bước tiến vượt bậc trong phân mục mới về chất làm trắng răng. Khách hàng thường rất khó phân biệt các sản phẩm chăm sóc nha khoa. Vì vậy, Crest Whitestrips phát triển dựa trên các thương hiệu đã có của mình và sự tỏa sáng của bản thân sản phẩm.

12. Dunkin' Donuts (Cà phê)

Xếp hạng năm 2010: 14



Cà phê của Dunkin’ có lượng khách hàng trung thành đông đảo hơn so với của Starbucks (vị trí 100).

Cà phê của Dunkin’ có lượng khách hàng trung thành đông đảo hơn so với của Starbucks (vị trí 100). Ngoài ra, cà phê của McDonald cũng vượt qua Starburks khi đứng ở vị trí số 26.

13. Walmart

Xếp hạng năm 2010: 3



Hãng bán lẻ lớn nhất thế giới một lần nữa lại đánh bại Target và Kmart trong phân mục bán lẻ dù đã rớt 10 bậc so với năm 2010.

Hãng bán lẻ lớn nhất thế giới một lần nữa lại đánh bại Target và Kmart trong phân mục bán lẻ dù đã rớt 10 bậc so với năm 2010. Dù không có chiến lược cụ thể, nhưng cam kết “giá rẻ mỗi ngày” của hãng này đã thu hút được đông đảo khách hàng quay trở lại mua hàng.

14. Maybelline

Xếp hạng năm 2010: 16



Mỹ phẩm Maybeline xếp vị trí số 2 trong phân mục mỹ phẩm, vượt qua các dòng mỹ phẩm của công ty mẹ L’Oreal.

Mỹ phẩm Maybeline xếp vị trí số 2 trong phân mục mỹ phẩm, vượt qua các dòng mỹ phẩm của công ty mẹ L’Oreal. Trong suốt thế kỷ qua, mỹ phẩm Maybeline vẫn duy trì được lượng khách hàng trung thành bất chấp những thay đổi về chủ sở hữu. Điều này chứng tỏ sức mạnh của một thương hiệu tầm cỡ.

15. Grey Goose

Xếp hạng năm 2010: 4



Sức mạnh của thương hiệu rượu vodka cao cấp của Bacardi tiếp tục tỏa sáng trong năm 2011, mặc dù nó đã giảm 11 bậc so với năm ngoái.

Sức mạnh của thương hiệu rượu vodka cao cấp của Bacardi tiếp tục tỏa sáng trong năm 2011, mặc dù nó đã giảm 11 bậc so với năm ngoái. Cả Grey Goose và Ketel One đều vượt qua đối thủ Belvedere - nhà tiên phong trong ngành công nghiệp rượu vodka giữa những năm 1990 - về số lượng khách hàng trung thành.

16. Google

Xếp hạng năm 2010: 11



Google xếp vị trí số một trong số các công cụ tìm kiếm trong danh sách năm nay.

Google xếp vị trí số một trong số các công cụ tìm kiếm trong danh sách năm nay, dễ dàng đánh bại Bing ở vị trí số 30 và Yahoo ở vị trí số 71.

17. Ketel One

Xếp hạng năm 2010: 14



Ketel One xếp vị trí số 3 cho thương hiệu rượu và số 2 cho sản phẩm rượu vodka trong phân mục rượu.

Ketel One xếp vị trí số 3 cho thương hiệu rượu và số 2 cho sản phẩm rượu vodka trong phân mục rượu.

18. L'Oreal (thuốc nhuộm tóc)

Xếp hạng năm 2010: 31



Sản phẩm thuộc nhuộm tóc của L'Oreal được người tiêu dùng ưa thích và trung thành hơn so với những sản phẩm khác của hãng này.

Sản phẩm thuộc nhuộm tóc của L'Oreal được người tiêu dùng ưa thích và trung thành hơn so với những sản phẩm khác của hãng này. Ngoài ra, dòng sản phẩm có lượng khách hàng trung thành lớn thứ 2 của L'Oreal là mỹ phẩm Maybeline.

19. LG (điện thoại di động)

Xếp hạng năm 2010: 38



LG là một trong 3 thương hiệu điện thoại di động thuộc top 20 và đây cũng là thương hiệu điện thoại duy nhất thuộc top 100.

LG là một trong 3 thương hiệu điện thoại di động thuộc top 20. Trong khi đó các sản phẩm khác của LG như điện thoại thông minh và HDTV đều không có mặt trong danh sách này.

20. Twitter

Xếp hạng năm 2010: N/A



Mặc dù hiện nay có rất nhiều mạng xã hội, nhưng Twitter vẫn là một trang mạng đặc biệt trong thế giới blog.

Các mạng xã hội được xếp vào một mục riêng trong nghiên cứu năm nay của Brand Keys. Trong đó, Twitter xếp vị trí thứ 2. Mặc dù hiện nay có rất nhiều mạng xã hội, nhưng Twitter vẫn là một trang mạng đặc biệt trong thế giới blog và người sử dụng có thể dùng Twitter để bổ trợ cho các mạng xã hội khác họ đang dùng.

Tuyến Nguyễn (theo Business Insider)
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Hà Nội đang rất mệt – nhưng tôi vẫn không đành rời đi Chuyện giang hồ Á Châu và những cú sốc văn hoá Người Đàn Bà Gánh Sứ Mệnh Đến Hơi Thở Cuối Cùng
Putin Sụp Kiểu Liên Xô Hay Chỉ Là Giấc Mơ Của Phương Tây? “Con kiến kiện củ khoai”: Dân Phú Yên có thật sự kiện được thủy điện xả lũ? Trump Đánh Thuế, Chuỗi Cung Ứng Đại Di Cư: Việt Nam Đang Lên Đời Hay Chỉ Là Trạm Trung Chuyển Rẻ Tiền?
VIỆT NAM SẮP HÓNG HAY ĐANG ẢO GIÁC TẬP THỂ? Macron dọa đánh thuế hàng Trung Quốc: Châu Âu giật mình trước thâm hụt 300 tỷ euro Chiến lược An ninh Quốc gia mới của Trump: Khi ‘Nước Mỹ trên hết’ hóa thành bản tuyên ngôn cá nhân
Vì sao ngày xưa vua miễn thuế khi bão lụt, còn ngày nay thì không? Phép tính lạnh lùng của quyền lực Lindsey Halligan: 63 Ngày Hỗn Loạn Ở Viện Công Tố Virginia Việt Cộng sẽ tịch thu toàn bộ tiền của Việt kiều gửi trong ngân hàng?
Từ ‘Sổ Sinh Tử’ Đến Những Tấm Bưu Thiếp Tự Do: Lời Kêu Gọi Từ Buổi Tưởng Niệm 50 Năm Quốc Nạn 1975–2025 Paris By Night Lặng Im: Khi Đế Chế Giải Trí Chạm Đáy Khủng Hoảng Địa Ngục Lửa Trên Cao Ốc: Thảm Họa Wang Fuk Court Rúng Động Hồng Kông, ít nhất 146 người chết, khoảng 40 người vẫn còn mất tích
Ván Cờ Hòa Bình Của Trump: Ukraine Giữa Thể Diện Dân Tộc, Bom Đạn Và Lính Đánh Thuê Toàn Cầu Thảm Sát Trong Tiệc Sinh Nhật Ở California: Khi Bữa Tiệc Gia Đình Hóa Chiến Trường Đẫm Máu Vì sao Paris By Night và nghệ sĩ hải ngoại đồng loạt im lặng trước chuyện chống Cộng?
Nghề nail người Việt giữa cơn bão 2025: khi ghế trống nhiều hơn khách Giáng sinh kiểu Mỹ 2025: Rạp phim cháy vé, gấu bông biết nói nhảm và nỗi băn khoăn “có nên cho con tiền lúc mình còn sống?” Bitcoin lao dốc, vàng – bạc lập kỷ lục: cơn “sốc Nhật Bản” đang dọa thổi bay cú rally cuối năm của Phố Wall
Black Friday 2025: Người Mỹ mua nhiều mà được ít – thuế Trump và “K-đồ thị” xé đôi túi tiền Chống tham nhũng làm nghẽn “cỗ máy chiến tranh”: Doanh thu quốc phòng Trung Quốc bất ngờ lao dốc Cựu tiếp viên hàng không và “luật ngầm” 4 triệu – 7 triệu: đường dây mại dâm Tài Nguyên Fortuner II lộ sáng
Quân Lực VNCH – Ai còn nhớ, ai đã quên: TQLC Phúc Yên Nguyễn Xuân Phúc và một “tổn thất” của Khóa 16 Kinh tế Trung Quốc đang tan rã từ bên trong: “phép màu” chỉ là một phim trường khổng lồ Giữa Nước Mỹ Chia Rẽ: Tâm Sự Của Một Người Nhập Cư

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 05:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12114 seconds with 13 queries