Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-19-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Đạo đức nhuốm bẩn của 'sao' Hoa ngữ

Đạo đức nhuốm bẩn của 'sao' Hoa ngữ

Đạo đức nghề nghiệp là yếu tố cần thiết trong mọi công việc. Đối với nghệ sĩ, yếu tố này càng được yêu cầu khe khắt hơn. Thế nhưng, quá nhiều nghệ sĩ trẻ đang gây phản cảm khi có cách hành xử công việc, thái độ thiếu coi trọng công chúng - những người nuôi sống họ.


Phạm Băng Băng (1981): Hát nhép vẫn ung dung nhận tiền triệu



Phạm Băng Băng hát nhép lộ liễu

Nữ hoàng thị phi tin đồn Phạm Băng Băng luôn biết cách tự gây chú ư. Trong chương tŕnh biểu diễn ở một CLB tại Trùng Khánh. Phạm Băng Băng với chiếc đầm vàng gợi cảm đă thể hiện cùng lúc 5 ca khúc, hai ca khúc đầu tiên cô diễn viên này thể hiện khá tốt. Tuy vậy, 3 ca khúc c̣n lại Phạm Băng Băng vô tư hát nhép giữa ban ngày. Âm nhạc đă vào giai điệu được vài giây, nhưng Phạm Băng Băng lúc đó vẫn chưa hề cất lời. Dù sau đó bị chỉ trích là hát nhép lộ liễu, nữ diễn viên này vẫn dễ dàng “đút túi” 3 triệu nhân dân tệ catse cho màn biểu diễn này.

Lưu Diệc Phi (1987): Tự bỏ mặc đoàn làm phim v́ ư thích cá nhân





Vẻ đẹp hiền dịu của Lưu Diệc Phi dường như đă bị lu mờ bởi phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô.

Chuyện Lưu Diệc Phi là ngôi sao nổi tiếng và được săn đón th́ ai cũng biết, nhưng chẳng mấy ai biết chuyện cô cũng sớm... cành cao. Trong một số buổi tuyên truyền của phim Thông cáo t́nh yêu, nữ diễn viên sinh năm 1987 này đă vô tư hủy bỏ mọi kế hoạch tuyên truyền phim chỉ bởi lư do cô... mệt, do trước đó gặp sự cố v́ váy. Người hâm mộ lắc đầu chán ngán cho danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" v́ cô ấy ngày càng giống "Chảnh chọe tỷ tỷ".

Dương Mịch (1986): Mới nổi đă bị đạo diễn chê bai



Dương Mịch cũng sớm mang tiếng chảnh

Đạo diễn Kha Hải Thần của bộ phim Bản giao hưởng định mệnh đă nhận xét về cô diễn viên chính Dương Mịch: “Đó là diễn viên tệ nhất, thiếu tính chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp. Không thể chấp nhận được cô ta. Cô ta để cả đoàn làm phim chờ đợi mà không có một lời xin lỗi”. Sự việc này được cho là kết quả của quá tŕnh làm ḿnh làm mẩy trên phim trường của Dương Mịch. Một dấu chấm than cho cách hành xử của diễn viên trẻ.

Sao Đài Loan Trương Thiều Hàm (1982): Mẹ và con từ mặt nhau



Trương Thiều Hàm và mẹ ngày c̣n thân thiết

Cách đây không lâu, dư luận hết sức xôn xao với câu chuyện Trương Thiều Hàm bị mẹ ruột loan tin sử dụng ma tuư và bạc đăi bà về tài chính. Câu chuyện này đă khiến các cư dân mạng hết sức bất b́nh với thái độ của ngôi sao trẻ sinh năm 1982.

Nữ diễn viên này đă phải tổ chức họp báo và trần t́nh: "Tôi đă luôn phải vất vả làm việc kiếm tiền và rồi trao cho bà quyền quản lư tài chính. Toàn bộ tiền nằm trong tài khoản của bà, nhưng tôi không bao giờ thắc mắc về điều đó. Tuy nhiên, tôi cần phải biết số tiền mà ḿnh cực khổ làm ra đă chi tiêu vào đâu, rốt cuộc đă xảy ra chuyện ǵ? V́ thế, tôi đi t́m mẹ hỏi nguyên nhân, nhưng bà không chịu giải thích một lời nào cả”.

Tuy sự việc này đă sớm được xác minh, nhưng người hâm mộ th́ chẳng ai hài ḷng với nhân cách của sao 8X Trương Thiều Hàm. Vụ việc này đă khiến h́nh ảnh của cô xấu dần đi trong mắt người hâm mộ.

Ngưu Manh Manh (1983): Chụp ảnh gây sốc để nổi tiếng





Tiểu Trương Mạn Ngọc – Ngưu Manh Manh thuộc hàng sao trẻ của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đă vướng không ít tin đồn t́nh ái thị phi, từ câu chuyện t́nh cảm với Hankyung và cả những bức ảnh thân mật với một nữ sinh. Bức ảnh tự sướng này đă gây chú ư đối với các cư dân mạng chuyên bới lông t́m vết. Người ta c̣n cho rằng, chân dài 8X này là người đồng tính. Một số người khó tính th́ châm chọc, dù c̣n trẻ nhưng Ngưu Manh Manh đă biết tạo tin đồn.

Huỳnh Thánh Y (1983): Đóng phim th́ ít, kiện tụng th́ nhiều

Thành công của Tuyệt đỉnh Kung Fu đă giúp Huỳnh Thánh Y bước chân vào danh sách những ngôi sao ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ. Trở thành diễn viên độc quyền cho công ty của Châu Tinh Tŕ, Huỳnh Thánh Y được ưu ái hơn và được tạo nhiều điều kiện phát triển. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đă tự ḿnh đồng ư làm người mẫu cho tạp chí dành cho đàn ông FHM mà không hề thông qua công ty quản lư. Hành động này của cô đă ảnh hưởng rất lớn đến h́nh ảnh "ngọc nữ" mà Châu Tinh Tŕ cùng công ty Tinh Huy cố công tạo dựng.



Huỳnh Thánh Y ưa kiện tụng

Tự ư chụp h́nh gợi cảm, Huỳnh Thánh Y bị hàng loạt hợp đồng quảng cáo gạt tên, trong đó có một mẫu quảng cáo ước tính giá trị thiệt hại lên tới hơn 1 triệu nhân dân tệ, chưa kể một số hợp đồng khác. Ngay sau đó, trong các cuộc trả lời phỏng vấn ở Quảng Châu và Thành Đô, Thánh Y nức nở kể tội công ty và ân nhân Châu Tinh Tŕ, cáo buộc công ty ép ḿnh kư hợp đồng. Sau vụ việc này, Huỳnh Thánh Y c̣n liên tục bị các thương hiệu lớn kiện cáo v́ phá vỡ hợp đồng.

Angela Baby (1989): Hết scandal dao kéo cho tới scandal t́nh hờ



Cô người mẫu trẻ này từng là người t́nh tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh

Chân dài đ́nh đám Angela Baby thuộc hàng người mẫu nổi tiếng đầy hứa hẹn của Hong Kong với khuôn mặt như thiên thần và thân h́nh hoản hảo. Nhưng khi những bức ảnh xưa cũ của cô nàng bị tung lên mạng dân t́nh nhốn nháo trước việc “đại tu” nhan sắc khủng khiếp của cô gái trẻ. Dư luận cũng thất vọng khi nghe tin Angela Baby từng cặp kè với nhiều tài tử và chấp nhận là “bồ hờ” để thành danh.

Theo Megafun

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	he.jpg
Views:	11
Size:	6.6 KB
ID:	294723  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.