Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-18-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Điện ảnh Thế giới tuần qua có ǵ hot (3)

Cùng ngắm h́nh ảnh đẹp dịu dàng của Son Ye Jin trong bom tấn xứ Hàn Tower và loạt poster đẹp lung linh của Harry Potter và Bảo bối tử thần II.


1. Bom tấn xứ Hàn Tower giới thiệu h́nh ảnh đẹp dịu dàng của Son Ye Jin

Sau một tháng khởi quay, bom tấn của điện ảnh xứ Hàn - Tower đă công bố những h́nh ảnh đầu tiên. Mở đầu loạt h́nh ảnh là người đẹp Son Ye Jin trong vai quản lư một nhà hàng đang kiểm tra nguyên liệu trong nhà bếp để chuẩn bị cho một bữa tiệc lớn. Tiếp đó là h́nh ảnh của hai nam diễn viên Kim Sang Kyung và Sol Kyung Gu.



Son Ye Jin



Kim Sang Kyung



Sol Kyung Gu

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng tài năng, Tower c̣n được thực hiện bởi đạo diễn danh tiếng Kim Ji Hoon (đạo diễn của tác phẩm Sector 7 do Ha Ji Won đảm nhận vai chính). Phim xoay quanh một đám cháy lớn tại ṭa nhà cao tầng ở trung tâm thành phố và cuộc chiến dập lửa để sống sót của những con người trong ṭa nhà này. Dự kiến, Tower sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

2. "Romeo và Juliet phiên bản Joseon" hé lộ tạo h́nh

Trong tuần vừa qua, rất nhiều cư dân mạng "phát sốt" với tạo h́nh của chàng Romeo thời Joseon - Kim Seung Yoo do nam diễn viên Park Shi Hoo thể hiện trong The Princess' Man. Trong loạt ảnh trên, Park Shi Hoo diện bộ quần áo cùng mũ và quạt thời cổ xưa, trông vô cùng quyến rũ. Sau khi tạo h́nh trên được công bố, đông đảo khán giả đă để lại lời nhắn khen ngợi. "Park Shi Hoo đúng là một nho sinh mỹ nam. Anh ấy trông thật quyến rũ với tạo h́nh cổ trang. Rất mong chờ tác phẩm này của Park Shi Hoo."







Tạo h́nh của Park Shi Hoo trong The Princess' Man

Bên cạnh đó, một nhân viên đoàn phim The Princess' Man cũng hé lộ tạo h́nh của nữ chính Moon Chae Won thông qua twitter. Trong ảnh, Moon Chae Won có tạo h́nh khá thanh nhă và đang thực hiện cảnh quay cưỡi ngựa.



Tạo h́nh của Moon Chae Won trong The Princess' Man

The Princess' Man được coi là "Romeo và Juliet thời Joseon", xoay quanh chuyện t́nh đẹp nhưng buồn giữa anh chàng Kim Seung Yoo và công chúa Se Ryung. Trong phim, nam diễn viên điển trai Park Shi Hoo vào vai Kim Seung Yoo, người nối dơi của Kim Jong Seo. Kim Seung Yoo nảy sinh t́nh cảm với Se Ryung (Moon Chae Won) - con gái của tướng quân Soo Yang. Tuy nhiên, t́nh cảm của hai người gặp nhiều chông gai bởi thù oán từ phía hai gia đ́nh khi chính bố của Se Ryung là người sát hại bố của Kim Seung Yoo. Dự kiến, The Princess' Man ên sóng kênh KBS2 vào tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 20/7, sau khi tác phẩm t́nh cảm lăng mạn Romance Town của Sung Yu Ri kết thúc.

3. Baby-faced Beauty của Jang Na Ra kéo dài 2 tập

Bộ phim truyền h́nh Baby-faced Beauty ngày càng chứng tỏ sức lôi cuốn của ḿnh. Trong tuần vừa qua, phim đă vượt qua bộ phim truyền h́nh Miss Ripley của hai ngôi sao đ́nh đám Lee Da Hae và Micky Yoochun để vươn lên dẫn đầu rating các phim chiếu hai tối đầu tuần. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến các nhà sản xuất quyết định tăng thời lượng của Baby-faced Beauty thêm 2 tập.



"Phản hồi của khán giả về bộ phim rất tốt và cũng có nhiều điểm để câu chuyện phim có thể phát triển, giúp cho nội dung của phim hợp lư hơn. Chính v́ vậy, chúng tôi quyết định kéo dài thời lượng của Baby-faced Beauty thêm 2 tập. Ngay từ đầu, chúng tôi đă dự định bộ phim có thời lượng 18 tập nhưng sẽ tăng lên thành 20 tập nếu phản hồi của khán giả tốt. Cũng chính v́ vậy, việc kéo dài thời lượng của phim sẽ không dẫn đến các t́nh tiết dài ḍng", đại diện của đài KBS cho biết.

4. Khai mạc LHP quốc tế Thượng Hải

LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 14 đă khai mạc long trọng vài tối ngày 11/6 với sự góp mặt của hơn 300 ngôi sao nổi tiếng. Ngoài các gương mặt đ́nh đám của điện ảnh Hoa ngữ, sự kiện trên c̣n có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Susan Sarandon, Matt Dillon và Mischa Barton.



Phạm Băng Băng...



... Trần Khôn và Lâm Chí Linh trên thảm đỏ LHP quốc tế Thượng Hải

Mặc dù thời tiết không thuận lợi (trời mưa) nhưng các sao vẫn rất rạng rỡ, tự tin tạo dáng trên thảm đỏ. LPH Thượng Hải sẽ bế mạc vào ngày 19/6.

5. Tạ Đ́nh Phong bị thương tại phim trường

Mặc cho nhiều tin đồn không hay về chuyện gia đ́nh, Tạ Đ́nh Phong vẫn đang tích cực thực hiện cảnh quay của bộ phim điện ảnh The Viral Factor. Buổi quay phim gần đây thu hút hơn 50 người tới xem nhưng đoàn phim đă ngăn đoàn người tới gần v́ sợ ảnh hưởng tới tiến độ quay.





Tạ Đ́nh Phong bị thương ở tay khi quay phim he Viral Factor

Trong ngày hôm đó, Tạ Đ́nh Phong quay cảnh chạy trốn với nữ chính Lin Peng. Do một phút không để ư, anh đă vô t́nh bị thương ở tay. Khi thấy tay Tạ Đ́nh Phong chảy máu, đoàn phim đă nhanh chóng chạy đến phía anh để kiểm tra. Tuy nhiên, nam diễn viên họ Tạ cho biết đó chỉ là vết xước nhỏ không đáng ngại. Sau khi băng lại vết thương, Tạ Đ́nh Phong ra hiệu tiếp tục quay phim, cho thấy phong thái làm việc chuyên nghiệp của anh.

6. "Super 8" soán ngôi X-Men

Bộ phim Super 8 đă có mở màn đầy bất ngờ tại pḥng vé Bắc Mỹ. Bộ phim trên đă vượt qua kỳ vọng của các nhà sản xuất khi thu về 37 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu. Trong khi đó, bộ phim X-Men: First Class giảm tới 54,6% so với doanh thu tuần đầu khi chỉ thu về 25,2 triệu USD, đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2.



Poster phim Super 8

Cả hai bộ phim The Hangover Part II và Kung Fu Panda 2 đều giảm một bậc trên bảng xếp hạng doanh thu tuần vừa rồi khi lần lượt thu về 18,5 triệu USD và 16,6 triệu USD. Bom tấn Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides giành vị trí thứ 5 với 10,8 triệu USD.

Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ 10 - 12/6:

1. "Super 8" - $37 triệu

2. "X-Men: First Class" - $25 triệu

3. "The Hangover Part II" - $18.5 triệu

4. "Kung Fu Panda 2" - $16.6 triệu

5. "Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides" - $10.8 triệu

6. "Bridesmaids" - $10.2 triệu

7. "Judy Moody and the Not Bummer Summer" - $6.3 triệu

8. "Midnight in Paris" - $6.1 triệu

9. "Thor" - $2.4 triệu

10. "Fast Five" - $1.7 triệu

7. The Twilight Saga: Eclipse đại thắng tại MTV Movie Awards

MTV Movie Awards 2011 đă kết thúc vào ngày 05/06/2011 tại nhà hát Gibson Amphitheatre, Los Angeles. Và một lần nữa series Twilight lại đại thắng tại MTV Movie Awards khi sequel thứ 3 của series Twilight là The Twilight Saga: Eclipse nhận được 5 Golden Popcorn ở những hạng mục quan trọng nhất trên tổng số 8 hạng mục được đề cử bao gồm: phim xuất sắc nhất, nam diễn viên xuất sắc nhất, nữ diễn viên xuất sắc nhất, cảnh chiến đấu gay cấn nhất và nụ hôn đẹp nhất.



Mặc dù được đề cử ở 7 hạng mục nhưng cuối cùng bom tấn Inception của đạo diễn Christopher Nolan chỉ nhận được một giải duy nhất dành cho màn kinh dị tệ nhất của Ellen Page. C̣n mỹ nhân Natalie Portman và Black Swan th́ hoàn toàn trắng tay ở MTV Movie Awards 2011.



MTV Movie Awards là giải thưởng thường niên do kênh truyền h́nh MTV tổ chức, với kết quả do chính khán giả b́nh chọn.

8. Phần 2 của bom tấn Salt đang được khởi động

Bộ phim hành động bom tấn Salt ra mắt vào mùa hè năm 2010 với sự tham gia của nữ diễn viên Angelina Jolie đang được hăng Sony Pictures tiến hành sản xuất phần tiếp theo. Sony Pictures đă mời nhà biên kịch phần 1 của Salt là Kurt Wimmer viết tiếp kịch bản cho phần 2 của series phim này. Trong khi đó Angelina Jolie cũng đă kư hợp đồng tiếp tục tái hiện h́nh ảnh nữ điệp viên kiên cường xuất sắc Evelyn Salt trong Salt 2.



Trong buổi công chiếu Salt ở London vào tháng 08/2010, Angelina Jolie đă cho biết cô rất muốn tham gia vào phần tiếp theo của Salt nếu nó tiếp tục được sản xuất: "…Tôi rất thích thú khi tiếp tục vào vai Evelyn Salt, tôi thích diễn những pha hành động như đấm đá, nhảy cầu và bắn súng, v́ vậy thật là may mắn nếu tiếp tục được nhận vai này…".

Nội dung của Salt xoay quanh nhân vật Evelyn Salt, một nhân viên ưu tú của Cục T́nh Báo Trung Ương Hoa Kỳ CIA. Cho đến một ngày, cô bị tố cáo là điệp viên hai mang của Nga. Salt vừa phải chạy trốn khỏi sự truy sát khốc liệt của CIA, vừa phải chứng minh sự trong sạch của ḿnh. Tuy nhiên, những nỗ lực của Salt để chứng minh sự vô tội của ḿnh càng làm cho mọi người nghi ngờ về động cơ của cô, và cuộc t́m kiếm để khám phá sự thật đằng sau danh tính của nữ điệp viên Salt vẫn c̣n chưa kết thúc. Salt đánh dấu sự tái hợp lần thứ 2 của Angelina Jolie với đạo diễn Phillip Noyce sau bộ phim The Bone Collector sản xuất vào năm 1999. Với kinh phí 110 triệu USD , Salt đă mang về cho hăng Sony Pictures hơn 300 triệu USD doanh thu pḥng vé trên toàn thế giới.

9. Romeo And Juliet của đạo diễn Carlo Carlei sẽ rất nóng bỏng

Mặc dù vẫn đang trong quá tŕnh tuyển chọn nam diễn viên chính nhưng trong tuần vừa qua, một phần kịch bản của Romeo And Juliet phiên bản của đạo diễn người Italia Carlo Carlei đă bị lộ với báo chí và cho thấy, nữ diễn viên 14 tuổi từng được đề cử Oscar cho vai diễn ấn tượng trong bộ phim True Grit, Hailee Steinfeld sẽ có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng trong Romeo And Juliet. Nội dung của đoạn kịch bản đó như sau: "…Họ bắt đầu thoát y một cách từ từ, nhẹ nhàng cho đến khi cả hai trần trụi. Họ giống như những con số vĩnh cửu trong bức tranh của Raphael. Romeo bắt đầu bế Juliet lên giường, trao cho nàng một nụ hôn nồng nàn. Sau đó, cả hai bắt đầu khám phá cơ thể và tâm hồn nhau…".



Được chuyển thể từ câu chuyện t́nh yêu vĩ đại cùng tên của đại văn hào William Shakespeare, Romeo And Juliet kể về Romeo, một kiếm sĩ của ḍng họ Montague, đem ḷng yêu Juliet, thiếu nữ 14 tuổi của ḍng họ Capulet. Tuy nhiên, sự hiềm khích lâu năm của hai ḍng họ đă đẩy đôi uyên ương tới cái chết bi thảm.



Romeo And Juliet của đạo diễn Carlo Carlei sẽ là phiên bản điện ảnh thứ 32 về câu chuyện t́nh vĩ đại này. Romeo And Juliet c̣n có sự tham gia của nam diễn viên Ed Westwick - người được biết đến với vai diễn nổi tiếng Chuck Bass của series phim truyền h́nh Gossip Girl trong vai Tybalt, anh họ của Juliet và sau này bị Romeo giết chết để trả thù cho người bạn thân là Mercutio. Romeo And Juliet dự kiến ra mắt vào năm 2012.

10. James Cameron trở lại với 2 sequel của Avatar

Mới đây, hăng 20th Century Fox đă thông báo rằng đạo diễn lừng danh của bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại Avatar sẽ tiếp tục viết kịch bản và chỉ đạo 2 sequel tiếp theo của siêu phẩm này. Dự kiến phần 2 của Avatar sẽ được ra mắt vào tháng 12/2014 trong khi phần 3 sẽ phát hành tháng 12/2015.



Theo bật mí của James Cameron, Avatar 2 sẽ là cuộc khám phá các đại dương của vương quốc Pandora. "…Đó là một cơ hội hiếm có khi một đạo diễn có cơ hội được xây dựng 1 thế giới tưởng tượng và theo dơi sự phát triển từng ngày của nó. Avatar được h́nh thành như một tác phẩm sử thi của trí tưởng tượng, một thế giới mà khán giả có thể tham quan thông qua tất cả các phương tiện truyền thông. Khi bắt tay vào làm 2 phần tiếp theo của Avatar, tôi và các cộng sự từ hăng 20th Century Fox đă xác định mục tiêu là phải đáp ứng được nguyện vọng của khán giả toàn cầu về sự hoành tráng trong h́nh ảnh. Tất nhiên cả phần nội dung cũng cần phải được trau chuốt...".

Avatar là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đă mang về cho hăng 20th Century Fox gần 2,8 tỷ USD doanh thu pḥng vé trên toàn thế giới. Phim được thực hiện dưới định dạng 3D và là câu chuyện về người anh hùng Jake Sully (Sam Worthington), một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Anh được chọn để tham gia vào chương tŕnh cấy gen với người ngoài hành tinh Navi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi đă trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi t́m hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.

11. Tarzan trở lại màn ảnh

Trong tuần vừa qua hăng Warner Bros. cũng vừa chính thức công bố với giới truyền thông rằng họ sẽ thực hiện một phiên bản hoàn toàn mới về cậu bé rừng xanh Tarzan. Warner Bros. đă kí hợp đồng với đạo diễn nổi tiếng Craig Brewer về việc viết kịch bản đồng thời nắm vai tṛ đạo diễn của bộ phim về cậu bé rừng xanh Tarzan ngay sau khi ông hoàn tất bộ phim Footloose Remake với hăng Paramount Pictures. Craig Brewer cho biết ông đang rất háo hức muốn bắt tay vào dự án Tarzan và đang lên kế hoạch sẽ cho ra 3 phần của bộ phim kinh điển này. Ngoài ra, Craig Brewer c̣n nhận định, đây sẽ là dự án phim được ông ưu tiên hàng đầu trong năm nay.



Tarzan đă nhận được t́nh cảm từ hàng triệu khán giả trên thế giới nhờ tài đu dây và quá khứ kỳ lạ của ḿnh. Chính v́ thế đă có rất nhiều hăng phim của Hollywood đang cố gắng t́m mọi cách để đưa người hùng của rừng xanh Tarzan quay trở lại màn ảnh.

12. Paul Walker được mời tham gia vào The Terminator

Sau khi Arnold Schwarzenegger quyết định tạm ngưng dự án The Terminator nói riêng và tất cả hoạt động liên quan đến điện ảnh nói chung để giải quyết scandal gia đ́nh. Th́ mới đây nhà sản xuất của series The Terminator đă chính thức mời nam diễn viên Paul Walker, người từng nổi tiếng trong series phim hành động The Fast And The Furious và gần đây là Fast Five vào vai chính trong sequel thứ 5 của The Terminator thay cho cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger.



Arnold Schwarzenegger đă đóng vai chính ở 3 phần đầu của The Terminator và khi đến phần 4 do bận rộn với cương vị thống đốc bang California nên Arnold Schwarzenegger chỉ tham gia bằng cách cho mượn h́nh ảnh để các nhà làm phim tạo h́nh nhân vật người máy. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Arnold Schwarzenegger vẫn giữ vai tṛ quan trọng trong The Terminator 5 và nhà sản xuất không có ư định sẽ giảm bớt sự xuất hiện của ông trong The Terminator 5. Sequel thứ 5 của The Terminator sẽ là cuộc hội ngộ của dàn diễn viên từ phiên bản đầu tiên, nhưng họ sẽ không thể hiện lại vai diễn của ḿnh. The Terminator 5 sẽ mang câu chuyện cũ, nhưng với một dàn diễn viên mới và những kỹ thuật mới.

13. Harry Potter And The Deathly Hallows Part II ra mắt bộ poster hành động hoành tráng

Trong tuần vừa qua hăng Warner Bros. đă làm cho nhiều người hâm mộ series Harry Potter được thỏa măn khi họ lại tiếp tục cho mắt bộ poster hành động hoành tráng của Harry Potter And The Deathly Hallows Part II. Bộ poster hành động lần này bao gồm 12 gương mặt đều là những nhân vật có ảnh hưởng lớn đến kết cục của Harry Potter.









Ngoài bộ 3 Harry Potter (Daniel Radcliffe), Ron Weasley (Rupert Grint), Hermione Granger (Emma Watson) và Chúa Tể Hắc Ám Voldemort (Ralph Fiennes), bộ poster c̣n có những màn phù phép và chiến đấu đầy ngoạn mục của cậu bạn nhút nhát Neville Longbottom (Matthew Lewis), chủ nhiệm nhà Gryffindor Minerva McGonagall (Dame Maggie Smith), tân hiệu trưởng trường đào tạo phù thủy Hogwarts Severus Snape (Alan Rickman), cặp anh em sinh đôi Fred Weasley và George Weasley (James Phelps và Oliver Phelps), nhân vật phản diện được teen yêu thích nhất ở MTV Movie Awards 2011 Draco Malfoy (Tom Felton), bề tôi trung thành nhất của kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy Bellatrix Lestrange (Helena Bonham Carter) và đặc biệt là yêu tinh Griphook.















Harry Potter And The Deathly Hallows Part II sẽ là điểm dừng chân cuối cùng cho chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn của cậu bé phù thủy Harry Potter. Harry Potter And The Deathly Hallows Part II sẽ được khởi chiếu từ ngày 15/07/2011 trên toàn thế giới.

Vơ Phi, Xuân Phương (TH)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	25
Size:	8.5 KB
ID:	294414  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.