Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-11-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default 2AM thực sự khiến 9X Việt phát cuồng

Đêm nghệ thuật 'TAL with 2AM' vào tối 10/6 đã chứng kiến sự nhiệt tình ủng hộ của khán giả trẻ dù số lượng khán giả tham dự chưa đáp ứng được mong mỏi của Nhà tổ chức.

Mục tiêu vênh

Với mục tiêu trao đổi giao lưu, giới thiệu văn hoá, đồng thời nâng cao tầm uy tín của đơn vị tổ chức, "TAL with 2AM" ra đời với sự góp mặt của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc 2AM đã có được sự chú ý của nhiều đơn vị truyền thông lớn.

Lần đầu tiên tổ chức một chương trình lớn, thiếu kinh nghiệm và phương pháp bài bản nên chương trình diễn ra tối qua chưa đáp ứng được với mục tiêu số lượng khán giả tham dự chương trình. Một phần vì tên tuổi của nhóm nhạc 2AM chỉ gói gọn trong cộng đồng những người hâm mộ nhạc Hàn (phần lớn thuộc hế hệ 9X), khác hẳn với đô phủ rộng của Back Street Boys vừa mới diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình cách đây ít lâu.


Dù đã có thêm những ý tưởng về thu hút khán giả trung tuổi bằng việc trình diễn nhạc kịch, võ cô truyền nhưng phần lớn nội dung này chưa được khai thác sâu trên truyền thông. Sự ảnh hưởng của Văn hoá giải trí Hàn Quốc trong show diễn tối qua phần lớn nhờ vào sức nặng từ cái tên 2AM trong suốt vài tuần qua nhưng cũng không thực sự biến con số khán giả dự kiến của nhà tổ chức trở thành sự thật.

Nghệ sĩ hết mình với khán giả

Trái ngược với sự rơi rớt giá vé đã được dự báo và đăng tin từ chiều qua trên báo mạng, các nghệ sĩ tham gia trong chương trình tối qua đã thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả mua vé tham dự. Những tiếng hò reo cổ vũ, biểu trưng, poster được các khán giả sử dụng "triệt để" dành cho sự bất ngờ được mang đến từ Đoàn nghệ thuật Choi Group, ca sĩ Lee Huyn và nhóm 2AM.






Phần 1 của chương trình là vở nhạc kịch Mặt nạ kéo dài 90 phút kết hợp giữa võ Taewondo và các giai điệu âm nhạc hiện đại. Các phần trình diễn được chỉ đạo bởi nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Choi So Ri đã thuyết phục khán giả có mặt bởi những đường quyền, đánh, đá rất đẹp mắt kết hợp với việc sử dụng trống - một nhạc cụ rất phổ biến trong văn hoá truyền thống của Hàn Quốc. Bản thân nghệ sĩ Choi So Ri cũng rất thành công trong tiết mục sử dụng kết hợp hiệu ứng nước theo nhịp trống trong phần biểu diễn của mình.






Phần 2 của chương trình là sự xuất hiện của 2AM và Lee Huyn. Nếu như 2AM chinh phục khán giả bằng những bản ballad với chất giọng truyền cảm và sự gần gũi trong chuyến lưu diễn lần đầu tiên ở Việt Nam thì trưởng nhóm 8Eight cũng được đặt ởi vị trí cân bằng khi được thể hiện riêng 3 ca khúc, bằng 1 nửa so với 2AM là 6 thay vì 12 bài như BTC đã thông tin trước đêm diễn này.

You’re the best of my life, ca khúc đã giúp Lee Huyn trở nên nổi tiếng trong sự nghiệp ca sĩ của mình được thể hiện đầu tiên trong khoảng 15 phút kịch bản chương trình dành cho anh còn 2AM mở đầu với giai điệu quen thuộc Can’t let you go even if I die. Mở đầu bằng ballad và kết thúc cũng bằng ballad, 2AM đã thể hiện lại các ca khúc quen thuộc như Never let you go, Confession of a friend, The day of confession, This song, I did wrong.

Điều đặc biệt nhất trong phần biểu diễn 2AM với khán giả Việt Nam là những người hâm mộ được nghe các thành viên nhóm giới thiệu tên bằng tiếng Việt. Điều này thể hiện sự tôn trọng và tri ân của nhóm với khán giả Việt Nam trong lần ra mắt đầu tiên khiến những khán giả có mặt cảm thấy rất thích thú.

Những hình ảnh của chương trình nghệ thuật TAL with 2AM được 2Sao ghi nhận tối qua:

































Khắc Quân
(Ảnh: Tâm Kem)
Theo 2sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	6
Size:	7.9 KB
ID:	292777  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.