Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-28-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Đại chiến Real - Barca: Ai thắng ai?

Những cuộc chiến tay đôi nóng bỏng trên cả băng ghế chỉ đạo lẫn sân cỏ. Barcelona thắng 2-0 và những cá nhân của họ đă thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với Real Madrid trong trận chiến ở Bernabeu.

* Mourinho và Guardiola

Cuộc chiến tay đôi giữa Pepe và Messi - Ảnh Getty
Trước trận đấu, Guardiola đă được cảnh báo về một trận đấu mà Real Madrid sẽ đá rất rắn. Thực tế trên sân cũng cho thấy điều đó. Các học tṛ của Mourinho đă đá rất rát chân, sẵn sàng phạm lỗi khi không đoạt được bóng. Về cơ bản, chính nhờ lối chơi áp sát này, Inter của Mourinho đă vượt qua được Barca trong trận bán kết mùa trước. Dẫu vậy, ở lần tái đấu này, tất cả đă thay đổi. Barca không chùn chân trước lối đá khó chịu của Real. Khi Pepe nhận thẻ đỏ trong khi Mourinho bị đuổi lên khán đài cũng là lúc Barca tung ra những miếng đánh quyết định bằng hai pha lập công của Messi. Chính sự dũng cảm trong cách cầm quân của Pep đă giúp cho Barca có được một chiến thắng ngoạn mục ở Bernabeu

* Pepe - Diarra và Messi

Mourinho đă chỉ đạo Pepe và Diarra luôn theo kèm Messi bất cứ khi nào tiền đạo người Argentina có bóng. Chính thế gọng ḱm này đă khiến cho Messi có khá ít bóng trong phần lớn thời gian của hiệp một. Song cũng do quá chú tâm đến Messi, các hậu vệ của Real đă quên đi Xavi và David Villa. Có tới 3 lần bộ đôi này đă tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Real. Đến khi Pepe bị truất quyền thi đấu, thế gọng ḱm được dỡ bỏ, Messi bắt đầu bùng nổ. Hai bàn thắng đến và một lần nữa chân sút người Argentina chứng tỏ v́ sao anh vẫn là ngôi sao sáng nhất của bóng đá châu Âu.

* Ronaldo và Puyol

Trong suốt hiệp một, Ronaldo quá đơn độc trên hàng công. Việc hàng tiền vệ không có những cầu thủ làm bóng đẳng cấp đă khiến cho cầu thủ này "đói bóng". Nhiều thời điểm CR7 c̣n phải lùi về phần sân nhà để lấy bóng. Những khi tiếp cận được khung thành của đối phương, Ronaldo lại vấp phải sự truy cản của Puyol. T́nh huống cầu thủ này thoát xuống để cướp bóng ngay trước tầm kiểm soát của Valdes đă bị Puyol hóa giải với một pha áp sát rất nhanh. Thêm một trận đấu, Ronaldo lại thất bại khi phải đối mặt với thủ quân của Barca.

* Alonso và Xavi

Bộ đôi tiền vệ này đă chơi tốt dù cho cả hai chưa đạt được phong độ cao nhất. Alonso tận tụy cài ải ở tuyến giữa và mang lại sự chắc chắn cần thiết cho Real Madrid ở khả năng pḥng ngự từ xa. Dẫu vậy, Alonso thua kém Xavi ở khả năng hỗ trợ tấn công. Không có đối tác ăn ư nhất ở tuyến giữa là Iniesta nhưng Xavi vẫn có những thời điểm chơi bùng nổ. Những pha di chuyển thông minh, những t́nh huống bất ngờ xâm nhập ṿng cấm đối phương khiến cho Xavi trở thành một mối lo ngại lớn trước khung thành của Real. Tiếc cho Xavi là lẽ ra anh đă có được một bàn thắng nếu như những cú dứt điểm trong hiệp một hiểm hóc hơn.

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ai1.jpg
Views:	20
Size:	22.8 KB
ID:	281271  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.