HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.


Hailey Bieber có thể trở thành tỷ phú sau thương vụ với e.l.f Beauty. Ảnh minh họa: @haileybieber/IG.

Năm 2022, Hailey Bieber ra mắt thương hiệu chăm sóc da Rhode với chỉ vài sản phẩm được đóng gói trong bao bì tối giản.

Chỉ 3 năm sau, thương hiệu này đã được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD, đánh dấu một bước ngoặt ấn tượng. Thương vụ này mở ra cơ hội để Rhode lần đầu tiên tiếp cận hệ thống phân phối rộng lớn của e.l.f., bao gồm các chuỗi bán lẻ lớn như Walmart, Target và Ulta.

Với doanh thu 212 triệu USD trong 12 tháng qua, dù chỉ sở hữu 10 sản phẩm kết hợp giữa chăm sóc da và trang điểm, Rhode đã chứng minh sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Sau thương vụ mua lại, Hailey Bieber sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của Rhode.

Tarang Amin, CEO của e.l.f. Beauty, đánh giá cao tầm nhìn của Hailey, cho rằng cô là người có sự kiên định và đam mê đổi mới ngành công nghiệp làm đẹp. Dưới đây là những yếu tố góp phần vào thành công của thương hiệu, theo Business Insider.

Phong cách 'It Girl' của Hailey Bieber

Không thể tách rời thành công của Rhode khỏi hình ảnh của chính người sáng lập - Hailey Bieber. Với hơn 50 triệu người theo dõi trên Instagram và phong cách được xem là biểu tượng của Gen Z, cô là hiện thân của vẻ đẹp “Clean Girl” hiện đại: tối giản, tinh tế, nhưng không kém phần sành điệu.

“Sự cộng hưởng mạnh mẽ của Rhode với Gen Z và Gen Alpha đến từ ảnh hưởng của Hailey Bieber và sự hiện diện bùng nổ trên mạng xã hội", Charlie Scott, nhà sáng lập hãng tư vấn thương hiệu Tangible tại Singapore, nhận định.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu và influencer, Hailey còn thu hút thế hệ Millennials nhờ mối quan hệ với ngôi sao nhạc pop Justin Bieber.


Tarang Amin, CEO của e.l.f. Beauty (bên trái) đánh giá cao tầm nhìn của Hailey. Ảnh: Rhode.

“Cô ấy có sức hút đặc biệt, vừa là một người dẫn đầu xu hướng, vừa mang nét hoài cổ của thế hệ trước", Antonio Fernandez, CEO của công ty marketing Relevant Audience tại Thái Lan, chia sẻ.

Hailey đã tạo nên xu hướng “glazed donut skin” (làn da bánh mật) vào năm 2021, biến quy trình chăm sóc da trở thành nội dung lan truyền trên mạng xã hội.

Trong một video YouTube, cô từng nói: “Tiêu chuẩn của tôi trước khi đi ngủ là nếu không cảm thấy làn da mình trông như một chiếc bánh donut phủ đường bóng loáng, thì tôi chưa làm đúng".

Xu hướng này không chỉ dừng lại ở chăm sóc da mà còn lan sang các lĩnh vực khác như “glazed donut nails” trên TikTok hay món smoothie Strawberry Skin Glaze giá 20 USD tại chuỗi cửa hàng Erewhon.

Tối giản sản phẩm

Thương hiệu chỉ tập trung vào 10 sản phẩm, chủ yếu là các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, son dưỡng, phấn má và kem dưỡng ẩm.


Chiến lược giá của Rhode được nhiều chuyên gia dành lời khen. Ảnh minh họa: @haileybieber/IG.

Bao bì của Rhode cũng đi theo phong cách tối giản với tông màu trung tính như xám, be và nâu, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu rực rỡ, chú trọng màu sắc.

“Theo đuổi sự tối giản trong bao bì, ánh sáng dịu nhẹ và phong cách ‘glazed donut’, Rhode đã khẳng định bản sắc riêng, hòa hợp với xu hướng ‘skinimalism’ và ‘Clean Girl’ được Gen Z và Millennials trẻ yêu thích", Scott giải thích.

Teng Chan Leong, CEO của công ty marketing tại Malaysia Skribble, nhận định hãng mỹ phẩm không cố trở thành thương hiệu cho mọi người. Thay vào đó, họ tập trung làm tốt một mảng duy nhất và gắn kết nó với văn hóa đương thời.

Giá cả hợp lý, sang trọng dễ tiếp cận

Một trong những điểm mạnh của Rhode là chiến lược giá cả. Các sản phẩm của thương hiệu nằm trong phân khúc “sang trọng dễ tiếp cận”, đủ cao cấp để tạo cảm giác xa xỉ, nhưng không quá đắt đỏ.

Điển hình như son dưỡng Peptide Lip Tint có giá 18 USD, trong khi sữa rửa mặt Pineapple Refresh được bán với giá 30 USD.

“Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, định vị giá cả hợp lý nhưng vẫn sang trọng của Rhode là một lợi thế lớn", Teng nhận xét.

Đồng quan điểm, Fernandez bổ sung rằng chiến lược của Rhode đánh trúng tâm lý của Gen Z, họ muốn cảm thấy sang chảnh mà không phải chi quá nhiều tiền. Giá cả của Rhode vừa đủ để tạo cảm giác cao cấp, nhưng vẫn nằm trong tầm với của người tiêu dùng phổ thông.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-30-2025
Reputation: 14059


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,815
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	05664d00d04e3910605f.jpg
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	2531059  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,799 Times in 1,637 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Trump kiện BBC đòi 10 tỷ đô: đòn dằn mặt báo chí hay cuộc chiến danh dự thật sự? Ba người hùng đã mãi mãi ngã xuống khi ra tay ngăn chặn 2 tên khủng bố ở bải biển Bondi, Úc Mỹ tràn ngập người thất nghiệp, năm tệ nhất từ sau đại dịch
Tiền ảo nhà Trump mất sạch giá trị, Melania coin mất 99%, bong bóng cổ phiếu sụp đổ và bài toán “nước Mỹ giàu lắm” Ford thắng lớn với xe xăng, “để đó” xe điện – và vì sao giấc mơ xe tí hon giá rẻ vẫn xa tầm tay người Mỹ Little Saigon Landmark Seattle: “Ngôi nhà neo đậu” mới cho cộng đồng người Việt
Boba & Beans – Quán ăn Việt thắp hương quê giữa trung tâm Meriden Bellaire Market District 100 triệu USD: ‘Chợ 3 Miền’ đưa Little Saigon Houston bước sang trang mới Hà Nội xếp hàng thẳng tắp: khi camera AI dạy lại văn hoá đèn đỏ
Tổng thống ‘Hòa Bình’ và những biên giới đỏ lửa: Thái–Miên, Pakistan–Afghanistan và vở kịch giải thưởng cho Trump Chernobyl lại báo động đỏ: Lá chắn thép 2,1 tỷ euro bị drone đánh thủng, IAEA cảnh báo mất chức năng an toàn Paris lại đăng quang, Bangkok đông nghẹt, Viêng Chăn vẫn lặng lẽ: Bản đồ du lịch 2025 giữa kỷ lục mới và những góc bình yên
Trump Thắng Lớn Trong Cuộc Chiến ‘Bãi Nhiệm Không Cần Lý Do Vì Sao Tôi Chống Trump: Từ Nước Mắt Trong ICU Đến Chiếc Ô Đỏ MAGA Và Trò Hề ‘Giải Hòa Bình’ Từ Okinawa đến màn hình điện thoại: Trung Quốc leo thang quân sự, siết kiểm soát số và cuộc chiến bóng ma quanh Đài Loan
Cú quay đầu của lá phiếu Latino: từ ‘kỳ tích’ Trump 2024 đến khối cử tri dao động nhất nước Mỹ Cộng đồng Somali ở Minnesota đứng dậy giữa bão trục xuất Trung Quốc ăn cắp máy quang khắc bất thành – vì sao ‘đốt cháy giai đoạn’ trong ngành chip là chuyện bất khả?
Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 04:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10187 seconds with 13 queries