Quyết tâm lấy bà 50 tuổi làm vợ, chàng thanh niên được tặng nhà lầu xe hơi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quyết tâm lấy bà 50 tuổi làm vợ, chàng thanh niên được tặng nhà lầu xe hơi
Câu chuyện t́nh giữa một chàng huấn luyện viên thể h́nh với một bà cô tuổi ngũ tuần. Tuy có sự khác biệt rất lớn về tuổi tác, ngoại h́nh và gia thế. Thế nhưng cặp đôi này vẫn đến bên nhau bằng t́nh yêu và sự chân thành.

Chàng trai 28 tuổi, sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, cho biết bản thân là một huấn luyện viên cá nhân tại pḥng gym. Anh cao 1m80, vẻ ngoài điển trai, thân h́nh 6 múi cường tráng, trông rất nam tính và cuốn hút, có thể coi là một mỹ nam.

Tuy nhiên, gia thế của chàng trai khá b́nh thường, bản thân anh cũng đi làm nhiều năm nhưng việc mua nhà, mua xe ở thành phố lớn là không dễ dàng. Đó cũng là một trong những lư do khiến chàng trai này măi chưa thể t́m được đối tượng kết hôn.



Sau giờ làm, chàng trai 28 tuổi thường thích lên mạng kết bạn để t́m người tṛ chuyện, chia sẻ cuộc sống. Nhờ đó, chàng trai này đă gặp được một người phụ nữ 50 tuổi. Ban đầu, anh chỉ định kết bạn để tám chuyện, thế nhưng càng tâm sự càng thấy cuốn. Hai người nhận ra họ có sự đồng điệu trong tâm hồn, tuy chỉ mới nói chuyện qua mạng nhưng đă như tri kỷ lâu năm.

Sau đó, chàng trai đă hẹn gặp người phụ nữ này ngoài đời. Cả 2 cảm thấy đối phương rất ăn ư với ḿnh bất chấp sự chênh lệch 22 tuổi. Không những thế, người phụ nữ c̣n cố t́nh mua thẻ tập gym hạng VIP, để chàng trai làm huấn luyện viên cá nhân cho ḿnh, nhằm tạo thêm cơ hội tiếp xúc và t́m hiểu lẫn nhau.

Lâu dần, cả 2 đă nảy sinh t́nh cảm nam nữ với nhau từ lúc nào không hay. Chàng trai thừa nhận đă yêu người phụ nữ 50 tuổi và khi được tỏ t́nh, người phụ nữ cũng nhanh chóng đồng ư. Không lâu sau đó, cặp đôi bàn tính đến chuyện kết hôn.

Khi chàng trai nói với bố mẹ rằng ḿnh đă có bạn gái, muốn kết hôn, bố mẹ anh hết sức vui mừng, c̣n giục anh mau chóng đưa bạn gái về ra mắt. Tuy nhiên, khi nghe con trai kể rằng cô con gái hiện đă 50 tuổi, xấp xỉ tuổi bố mẹ, gia đ́nh anh đă phản đối kịch liệt v́ không muốn bị mất mặt. Không những vậy, họ hàng và bạn bè của chàng trai cũng khuyên anh không nên tiếp tục duy tŕ cuộc t́nh này bởi sẽ không đi đến kết quả tốt đẹp.

Bất chấp tất cả những điều đó, chàng trai vẫn rất nghiêm túc với t́nh yêu của ḿnh, muốn chứng tỏ ḿnh không sai lầm nên đă tự đi đăng kư kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp với người phụ nữ 50 tuổi.

Tuy không tổ chức đám cưới linh đ́nh, cũng không được gia đ́nh ủng hộ nhưng sau nửa năm, cuộc hôn nhân của "cặp đôi đũa lệch" này vẫn rất hạnh phúc, viên măn. Cả 2 thường xuyên thể hiện t́nh cảm ngọt ngào trên mạng xă hội. Không những thế, chàng trai c̣n rơi vào "mỏ vàng" khi được người vợ giàu có tậu nhà lầu, xe hơi hiệu Porsche đắt đỏ. Giờ đây, cuộc sống của chàng trai lại là niềm ao ước của nhiều người.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-20-2023
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	2193929  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06293 seconds with 12 queries