Vật dụng 'nhỏ mà có vơ' gây sốt Tiktok với khả năng chống đột nhập: Loại rẻ nhất giá chưa tới 10.000 đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vật dụng 'nhỏ mà có vơ' gây sốt Tiktok với khả năng chống đột nhập: Loại rẻ nhất giá chưa tới 10.000 đồng
Thậm chí, theo tờ Express (Anh), vật dụng này c̣n có thể "bảo vệ cả tính mạng của bạn" trong trường hợp bị tấn công.

Đi du lịch một ḿnh là trải nghiệm nghe rất hấp dẫn nhưng cũng có chút đáng sợ. Nếu bạn đang t́m kiếm phương thức giúp ḿnh cảm thấy an toàn hơn và yên tâm hơn trong các chuyến đi th́ những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích.

Một nhân viên hàng không, với tài khoản Tiktok mang tên @flywithmerm, đă t́m ra giải pháp đảm bảo an toàn cho các chuyến du lịch một ḿnh với thiết bị chặn cửa có c̣i báo động.

Kênh Tiktok của @flywithmerm hiện có 185.500 người theo dơi, cô thường chia sẻ các mẹo hay mà ḿnh đă học được khi đi ṿng quanh thế giới trong quá tŕnh làm việc.

@flywithmerm đă gọi thiết bị chặn cửa có c̣i báo động là "vật dụng nhất thiết nên mang theo khi đi du lịch" bởi thiết bị thông minh và tiện lợi này sẽ "tăng cường thêm cho bạn một lớp bảo vệ an toàn ở bất cứ nơi đâu bạn đến".


Nguồn ảnh: Amazon

Nh́n bề ngoài, thiết bị này trông giống một nút chặn cửa thông thường, nhưng điều đặc biệt nằm ở chỗ nó có thêm c̣i báo động. Nhờ vậy, bạn sẽ nhận được cảnh báo nếu có ai đó đang t́m cách mở cửa pḥng của bạn.

"Nếu bạn hay ở khách sạn, hoặc đặt pḥng qua ứng dụng AirBnB, th́ đây là một vật dụng hỗ trợ hoàn hảo", @flywithmerm nói trong đoạn video, "Bạn chỉ cần đặt bên dưới cánh cửa, nó rất nhạy. Thiết bị có 3 mức âm lượng và điều này sẽ đánh thức cả những người đang ngủ say nhất nếu có ai đó đang cố mở cửa vào pḥng".

Theo Travel and Leisure, sau khi đăng tải trên TikTok, video của @flywithmerm đă nhanh chóng lên xu hướng, với tốc độ lan truyền chóng mặt, thu hút hơn 5.2 triệu lượt xem và 420.000 lượt thích.

"Tôi cần một chiếc", "Thêm ngay vào danh sách yêu thích thôi"… là những b́nh luận phổ biến được ghi nhận dưới đoạn video.

Mặc dù @flywithmerm không nêu đích xác hăng thiết bị mà cô ấy đă sử dụng nhưng trên các trang web thương mại điện tử, có rất nhiều tùy chọn dành cho bạn. Thiết bị thông minh này có giá cả tương đối phải chăng, từ 9 USD/chiếc cho tới 19 USD cho combo 4 chiếc. Nó rất dễ sử dụng và không cần cài đặt, chỉ cần lắp pin vào, sau đó nhét dưới cảnh cửa.

Tại Việt Nam, có thể t́m thấy trên các trang thương mại điện tử thiết bị chặn cửa bằng cao su loại rẻ nhất giá chưa đầy 8.000 đồng, loại bổ sung thêm c̣i báo động có giá khoảng 50.000 – 100.000 đồng.

Hầu hết người mua trên Amazon cho biết họ thường dùng thiết bị chặn cửa khi đi du lịch, nhưng cũng có người nói rằng họ thích sử dụng khi ở nhà.

Một số báo cáo phân tích cho biết, c̣i báo động trên thiết bị chặn cửa c̣n rất hữu ích đối với những gia đ́nh có trẻ em hoặc người bị mộng du, bởi nó sẽ cảnh báo khi hai nhóm đối tượng này đi ra ngoài.

Trước đây, các thiết bị chặn cửa chưa được tích hợp thêm c̣i báo động như bây giờ nhưng vẫn được đánh giá rất cao trong việc tăng cường an toàn cho khách du lịch. Tờ The Mirror của Anh gọi đây là "thiết bị an ninh tốt nhất" cần phải mang theo trên những chuyến đi.

Trong khi đó, theo cựu sĩ quan cảnh sát Lloyd Figgins, sử dụng thiết bị chặn cửa là một trong những cách "đơn giản và hiệu quả" để ngăn chặn những người có ư đồ đen tối đột nhập vào pḥng bạn, ngay cả khi họ có ch́a khóa.

"Khi đă vào pḥng, bạn chỉ cần khóa cửa và nhét thiết bị chặn cửa. Để an toàn hơn nữa, có thể dùng nhiều nút chặn" – Ông Figgins cho hay.

Tờ Express (Anh) đánh giá đây là vật dụng có thể "bảo vệ cả tính mạng của bạn" trong trường hợp bị tấn công.

"Khi xảy ra các vụ khủng bố hoặc xả súng, những kẻ tấn công thường đi càn quét khắp các pḥng. Tuy nhiên, nếu thấy pḥng bạn không mở được cửa, hắn nhiều khả năng sẽ chuyển sang pḥng khác trước, sau đó mới quay trở lại căn pḥng này" – Express dẫn lời David Klain, một thành viên trên diễn đàn Quora cho hay.

"Điều đó sẽ giúp bạn có đủ thời gian để thoát ra ngoài, và cảnh sát có đủ thời gian để phản ứng. Bạn cũng có thể dùng thiết bị chặn cửa tại văn pḥng hoặc một vài địa điểm khác nếu t́nh huống tương tự xảy ra" – Klain giải thích.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-19-2023
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-03-19 at 6.19.41 PM.png
Views:	0
Size:	242.8 KB
ID:	2193533  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08537 seconds with 12 queries