Lời khuyên trước khi mua iPhone đă qua sử dụng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lời khuyên trước khi mua iPhone đă qua sử dụng
Việc mua một chiếc iPhone đă qua sử dụng có thể tạo ra nhiều nghi ngờ, v́ vậy bài viết sẽ nếu ra một số lưu ư quan trọng cho người tiêu dùng.

Mua một iPhone đă qua sử dụng, người dùng có thể thắc mắc về t́nh trạng ban đầu của nó, bất kể máy có được cung cấp chính sách bảo hành có thời hạn hay hỗ trợ đổi trả hay không. Việc nắm bắt một số lời khuyên trước khi mua iPhone đă qua sử dụng là điều rất cần thiết.

Tránh nơi bán không tin tưởng

Có một số khía cạnh mà người dùng phải tính đến khi mua một thiết bị cũ. Trước hết, họ phải chọn cửa hàng di động tốt. Đó có thể là một chuỗi cửa hàng lớn có chương tŕnh mua bán máy đă qua sử dụng, hoặc từ một người bạn tin tưởng hoặc thậm chí từ Apple nếu có cơ hội tiếp cận. Khi mua, hăy nhớ máy phải được chứng nhận thời gian bảo hành càng lâu càng tốt. Ở một số cửa hàng, người dùng c̣n có nhiều lựa chọn mức giá khác nhau cho một kiểu máy tùy thuộc vào t́nh trạng và thông số kỹ thuật của nó.

Trước khi chọn thiết bị nào mà bản thân thích nhất hoặc muốn mua nhất, người dùng cũng nên biết đến giá trị ban đầu của sản phẩm, tức là giá khởi điểm mà Apple áp dụng cho iPhone đó. Nếu sản phẩm này đă xóa khỏi Apple Store, người dùng có thể t́m kiếm thông tin từ trên internet, hoặc thậm chí xem trên trang web của cửa hàng bán lại.

Kiểm tra tính năng và thông số kỹ thuật

Khi đă xác định được nhóm sản phẩm mà ḿnh quan tâm, người dùng phải xem mô tả sản phẩm, h́nh ảnh và t́nh trạng pin. Người dùng phải đặt những câu hỏi này cho cả người bán hoặc các nhân viên hỗ trợ trên trang web của hàng bên thứ ba. Bằng cách này, người dùng có thể đảm bảo rằng iPhone sẽ không có bất kỳ hư hỏng nào và tránh vị lừa đảo.

Người dùng cũng có thể hỏi xem thiết bị đă từng được cơ sở sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nào vào thời điểm họ mua lại từ chủ sở hữu cũ hay chưa. Nếu có, thiết bị có hóa đơn sửa chữa hay không v́ điều này sẽ giúp người dùng t́m hiểu xem thiết bị đă được thông qua bộ phận hỗ trợ chính thức của Apple hay của người khác.

Có một lưu ư, hai trong số những linh kiện được sửa chữa nhiều nhất là pin và màn h́nh, do đó người dùng phải đảm bảo rằng pin c̣n ít nhất trên 80%, v́ nếu không họ sẽ phải đối mặt với t́nh trạng pin bị xuống cấp. Người dùng cũng gặp trường hợp tương tự với màn h́nh, nơi họ phải kiểm tra xem có bất kỳ điểm ảnh chết nào hay không, hoặc liệu Face ID có bị ảnh hưởng hay không. Đó đều là những thành phần quan trọng của iPhone.

Công việc cuối cùng

Trước khi bắt đầu chi tiền để mua lại thiết bị, người dùng cần phải xác minh rằng thiết bị đó đă được khôi phục cài đặt gốc để tránh sự hiện diện của tài khoản iCloud hoặc tập tin từ người sử dụng trước đó.

V́ không thể biết máy đă tắt bao nhiêu tháng, do đó nên xem lại tất cả các quy tŕnh vận hành của máy như duyệt Safari, tải ứng dụng bên thứ ba, thời lượng pin, kết nối thiết bị ngoại vi,…. Bằng cách này, người dùng có thể xác minh rằng thiết bị hoạt động chính xác và tránh gặp phải sự cố nghiêm trọng do không kiểm tra thiết bị chính xác.

Hăy nhớ rằng tất cả các sản phẩm đă qua sử dụng đều có thời hạn bảo hành từ bên bán (riêng iPhone tân trang từ Apple được công ty bảo hành 1 năm), v́ vậy trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, người dùng có thể mang nó đi sửa chữa hoặc thay thế thiết bị khác có đặc điểm tương tự.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-15-2023
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	use.jpg
Views:	0
Size:	93.1 KB
ID:	2191897  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08094 seconds with 12 queries