Bị ba bà chị dâu ép một ḿnh rửa 8 mâm bát, chồng tôi có hành động khiến tôi thỏa măn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị ba bà chị dâu ép một ḿnh rửa 8 mâm bát, chồng tôi có hành động khiến tôi thỏa măn
Bị 3 bà chị dâu ép một ḿnh rửa 8 mâm bát, tôi cười thầm khi thấy hành động của chồng. Người vợ kể, tôi từng nghe nhiều người than văn khi phải một ḿnh rửa mấy mâm bát rồi, không ngờ cũng có ngày bản thân rơi vào cảnh này.

Tôi mới ra trường được hơn 2 năm và mới lấy chồng đợt trước Tết. Chồng tôi là con út trong gia đ́nh 4 anh em, điều kiện gia đ́nh khá giả. Mặc dù là con út nhưng không v́ thế mà anh ỷ lại, lười biếng, ngược lại rất hiền lành, tốt bụng, lên pḥng khách xuống nhà bếp được, có điều anh hơi thẳng tính quá.

Chúng tôi yêu nhau khi tôi học năm 2 đại học, tính ra yêu 5 năm rồi mới cưới. Sau khi kết hôn, hai đứa đều thuê nhà ở thành phố để tiện công việc chứ không sống ở quê cùng bố mẹ chồng.

Năm nay là cái Tết đầu tiên sau khi lấy chồng, theo lư mà nói tôi nên ăn Tết ở nhà chồng, nhưng cận Tết bố tôi đổ bệnh nên hai vợ chồng xin phép ăn Tết nhà ngoại. Bố mẹ chồng vui vẻ đồng ư, đồng thời nhờ tôi gửi lời hỏi thăm tới ông bà thông gia.

Cứ nghĩ các chị dâu sẽ xúm lại, mỗi người một tay cùng tôi rửa chỗ bát này, nào mà ngờ các chị lại để tôi rửa bát một ḿnh. (Ảnh minh họa)

Cuối tuần vừa rồi, đại gia đ́nh nhà chồng lại cùng nhau tụ tập ăn uống, v́ cả Tết anh chị em chưa ngồi với nhau được bữa nào. Hôm đó tôi cùng 3 chị dâu đi chợ, làm cơm, không khí rất vui vẻ cho tới khi dọn dẹp và rửa bát.

Sau khi dọn 2 mâm bê ra trước, tôi vặn nước để rửa dần luôn, các chị dọn tiếp 6 mâm rồi bê ra sau. Cứ nghĩ các chị em sẽ xúm lại, mỗi người một tay cùng tôi rửa bát, nào mà ngờ các anh, các chị lần lượt bê bát đũa tới cạnh tôi rồi ai cũng nhẹ nhàng nói: “Em rửa giúp anh, giúp chị nhé” khiến tôi sốc ngửa.

Tôi từng nghe nhiều người than văn khi phải một ḿnh rửa mấy mâm bát rồi, không ngờ cũng có ngày bản thân rơi vào cảnh này.

Tủi thân nhưng v́ là dâu mới nên tôi cũng chẳng dám ư kiến, thôi th́ chịu khó một chút vậy. Có lẽ trước đây các chị khi mới về làm dâu cũng như vậy nên lần này đến lượt tôi đây mà hoặc các chị muốn “thử” tôi chăng?

Mới rửa bát được hơn chục cái, chồng tôi từ nhà vệ sinh đi ra, thấy tôi lủi thủi ngồi rửa bát một ḿnh th́ hậm hực hỏi:
- Em ngồi rửa bát một ḿnh à? Đâu ra cái thói dâu út, em út phải ngồi rửa một ḿnh như thế?

- Có mấy mâm bát, em rửa được mà. Em cũng đâu phải tiểu thư không rửa được mấy cái bát đâu. Mà mọi năm, mấy chị lúc mới về làm dâu cũng rửa một ḿnh như em ạ?

- Làm ǵ có cái chuyện đấy. Năm nào các chị cũng rửa với nhau, sao năm nay lại bắt em rửa một ḿnh chứ. Dâu út mà bắt nạt à? Em chờ anh tí.

Tôi cứ tưởng anh kiếm miếng rửa bát lại ngồi rửa cùng tôi, không ngờ anh lên nhà mắng hết từ anh cả cho tới chị dâu thứ 3, không chừa một ai.

- Thời buổi nào rồi c̣n có chuyện con dâu út ngồi rửa bát một ḿnh? Trước khi là dâu con nhà này, vợ em cũng là cành vàng lá ngọc nhà người ta chứ sinh ra đă làm ô sin à mà để các anh các chị để nguyên mấy mâm bát cho vợ em rửa một ḿnh.

Em hỏi các anh, nếu nh́n thấy vợ ḿnh như vậy, các anh có xót không? B́nh thường ăn uống, mọi người đều cùng nhau rửa dọn, tại sao giờ lại bắt nạt dâu út?

Tôi ở dưới nhà nên không nghe rơ các anh các chị nói ǵ, chỉ thấy 3 bà chị dâu xám ngoét mặt đi xuống rửa bát cùng, không nói lời nào.
Một lúc sau, chồng tôi cũng xuống giúp tráng và xếp bát, miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm: “Sợ vợ ḿnh mệt nên xúi nhau để em dâu út rửa bát. Vợ ḿnh th́ xót, em dâu th́ không. Mà thương vợ thế, sao thấy vợ vất vả không ra giúp đi, ngồi đó mà khoanh chân uống nước, chơi bài”.

Tôi thấy anh hơi nặng lời, thẳng tính khi nói thẳng mặt các anh, các chị như vậy. Song, tôi rất hạnh phúc khi được chồng đứng ra bảo vệ, cảm thấy ḿnh đă không lấy nhầm người. Nếu anh im lặng, có lẽ những lần sau tôi vẫn bị bắt nạt, vẫn phải một ḿnh rửa bát cũng nên.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-04-2023
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.jpeg
Views:	0
Size:	67.6 KB
ID:	2173832  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05256 seconds with 12 queries