Bà Anh chết trong nhà hơn 3 năm mà không ai biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Anh chết trong nhà hơn 3 năm mà không ai biết
Người phụ nữ Anh chết trong nhà hơn 3 năm mà không ai biết. Trong hơn 3 năm một người phụ nữ bị bệnh tâm thần nặng đă chết tại nhà mà không ai hay biết. Gia đ́nh cáo buộc cô bị cơ quan y tế và dịch vụ xă hội "bỏ rơi".

Laura Winham mắc bệnh tâm thần phân liệt, phải vật lộn để chăm sóc bản thân. Ảnh: Hudgell Solicitors.
Nhà chức trách sẽ tổ chức buổi làm việc vào ngày 30/1 để xác định phạm vi điều tra cái chết của Laura Winham, 38 tuổi, Guardian đưa tin hôm 26/1.

Laura Winham mắc bệnh tâm thần phân liệt và gặp khó khăn khi chăm sóc bản thân. Cô được cảnh sát và người thân t́m thấy trong t́nh trạng “giống xác ướp, gần như chỉ c̣n da bọc xương” tại căn hộ thuộc dịch vụ xă hội ở Woking, Surrey vào tháng 5/2021.

Gia đ́nh cáo buộc các cơ quan phúc lợi và chăm sóc xă hội không những không hành động trước những dấu hiệu rơ ràng cho thấy Winham ngày càng yếu ớt trước thời điểm tử vong, mà c̣n bỏ qua các cuộc kiểm tra định kỳ, dẫn đến việc phát hiện ra thi thể muộn.

Thi thể của cô được cho là nằm yên tại đúng vị trí đó trong suốt 3,5 năm, chứng tỏ không có ai kiểm tra đối tượng dễ bị tổn thương như cô, bất chấp việc cô nhiều lần không trả lời thư, điện thoại, tin nhắn, hoặc tiếng gọi cửa.

Gia đ́nh mô tả Winham từng vượt qua t́nh trạng khuyết tật về thể chất, điếc, bệnh tim và các vấn đề sức khỏe tâm thần ở tuổi thiếu niên để có thể tốt nghiệp đại học.

Gia đ́nh cho biết cô là người ḥa đồng và có nhiều bạn bè cho đến khi sức khỏe tâm thần chuyển biến xấu. Từ ấy, trong mắt cô gái, gia đ́nh gần như trở thành người xa lạ.

Winham được cho là qua đời vào tháng 11/2017, chỉ vài tuần sau một lần cảnh sát đến thăm căn hộ. Cảnh sát đă phản ánh tới cơ quan bảo trợ xă hội về việc Winham bỏ bê bản thân, thiếu thức ăn và dường như không biết cách tiếp cận các dịch vụ chăm sóc địa phương.

Dù được cảnh sát thông báo rằng điện thoại của Winham không hoạt động, các nhóm chăm sóc xă hội vẫn chỉ gọi điện cho cô mà không tới thăm nhà. Họ sau đó viết thư cho cô với thông tin chi tiết về các ngân hàng thực phẩm địa phương và thông tin liên hệ của các tổ chức hỗ trợ.

Các hành động của họ dừng lại sau hai tuần và không có ai tới tận nơi kiểm tra.

Gia đ́nh phát hiện thi thể của Winham vào tháng 5/2021, khi họ tới để báo tin bố cô gái qua đời.

Cảnh sát đă vào cuộc, kiểm tra thư từ và lịch của Winham. Việc đánh dấu lịch của cô đă dừng lại vào tháng 11/2017, không lâu sau khi cô viết trên tấm lịch ḍng chữ “Tôi cần giúp đỡ”.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-27-2023
Reputation: 35691


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,315
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	130.9 KB
ID:	2170150  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,492 Times in 6,645 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07366 seconds with 12 queries