Người mẫu Hồng Xuân phẫu thuật thay van tim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Người mẫu Hồng Xuân phẫu thuật thay van tim
Hồng Xuân - người mẫu cao nhất làng mốt Việt với 1,91 m - phẫu thuật thay van tim, đang dần hồi phục.

Người mẫu cho biết ca phẫu thuật diễn ra hôm 5/1 tại Bệnh viện Tâm Đức, TP HCM. Sau sáu tiếng trên bàn mổ, tỉnh dậy, cô thở hay nói đều đau, phải nằm trong phòng vô trùng bảy ngày. Hiện cô được chuyển về phòng bệnh cá nhân để tập đi lại và tập thở. Hồng Xuân nói: "Nếu quá trình hồi phục nhanh, bác sĩ nói sau khoảng 10 ngày sẽ cho tôi về nhà ăn Tết, tiếp tục theo dõi".


Hồng Xuân trên giường bệnh sau một tuần phẫu thuật thay van tim. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hồng Xuân cho biết những ngày nằm một mình trong phòng bệnh, người nhà không được vào chăm sóc, cô hiểu rõ cảm giác cô đơn lẫn nỗi đau thể xác. Hiện, cô được an ủi, tiếp thêm tinh thần vì có mẹ và em trai ra vào bệnh viện chăm sóc. Nhiều người thân ở quê cũng gọi điện, nhắn tin, gửi quà động viên cô. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, các người mẫu như Thùy Dương, Hoàng Oanh, nhà thiết kế Ivan Trần... cũng để lại bình luận mong Hồng Xuân chóng khỏe. Cô nói: "Tôi phải cố gắng, mạnh mẽ hơn bao giờ hết để trở lại công việc, đưa mẹ đi du lịch".

Hồi tháng 10/2022, Hồng Xuân đi khám sau mắc Covid-19 do gặp tình trạng khó thở, không thể nào thực hiện các bài tập gym như trước. Khi bác sĩ thông báo tình trạng bị hở van tim cấp độ 4/4, yêu cầu cô phải phẫu thuật gấp, Hồng Xuân sốc. Tuy nhiên, cô sớm lấy lại bình tĩnh cộng với sự động viên từ gia đình. "Tôi không gặp khó khăn về chuyện viện phí do nhiều năm đi diễn thời trang, kinh doanh, có tích góp được số tiền để phòng những trường hợp bệnh tật xảy ra", người mẫu nói.

Hơn một năm qua, Hồng Xuân không xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang như trước. Cô sống ở TP HCM cùng mẹ, chủ yếu kinh doanh. Chân dài cho biết do hiểu sức khỏe của mình không tốt nên không dám đi casting, sợ ảnh hưởng đến công việc của người khác.

Sau phẫu thuật, Hồng Xuân lo sợ sẽ khó có thể quay lại với nghề. Cô nói: "Chắc chắn sau lần này sức khỏe của tôi sẽ không thể như trước. Thêm nữa, giờ tôi có vết sẹo dài trên ngực, cũng ảnh hưởng thẩm mỹ. Sau khi bình phục tôi sẽ suy tính con đường phát triển riêng cho bản thân".

Hồng Xuân sinh năm 1996, quê Bà Rịa Vũng Tàu. Cô được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2015, vào chung kết và giành ngôi vị á quân. Sau cuộc thi, cô tham gia vào công việc người mẫu chuyên nghiệp, tham gia game show, tuy nhiên tên tuổi chưa nổi bật. Hồng Xuân từng thừa nhận chiều cao cũng là điểm bất lợi khi không phải nhà mốt nào cũng chuộng.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-13-2023
Reputation: 16628


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	143.3 KB
ID:	2164602  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,012 Times in 2,638 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04777 seconds with 12 queries