"Nữ thần streamer" mặc táo bạo trên băi biển khiến cánh mày râu “bối rối” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ thần streamer" mặc táo bạo trên băi biển khiến cánh mày râu “bối rối”
Người đẹp 9X vừa chia sẻ những h́nh ảnh xinh đẹp của cô với thân h́nh siêu thực.
Mới đây trên trang cá nhân, Linh Ngọc Đàm thu hút sự chú ư của dân mạng với bộ ảnh chụp ở băi biển. Cô diện chiếc áo màu nude mỏng tang tiệp màu da, với những chi tiết dễ khiến nhiều người nh́n nhầm.




Đôi chân thon dài cùng trang phục quyến rũ làm bao anh chàng nghĩ vẩn vơ.




Nữ streamer khoe đường cong h́nh thể và nhận được nhiều b́nh luận dưới bài đăng: “Nh́n lướt qua tưởng bà không mặc áo, nh́n lạ lắm à nghen”, “Chiếc áo dễ gây hiểu nhầm nhất tôi từng thấy”, “Xinh quá”, “Bỏng mắt tôi”, “Áo ǵ mà mặc như không mặc thế nhỉ”, “Mặc áo vào đi rồi anh em ḿnh nói chuyện”...


Thời gian gần đây, Linh Ngọc Đàm rất chăm chỉ khoe vóc dáng của ḿnh trên trang cá nhân, đặc biệt là những h́nh ảnh mặc bikini tạo dáng gợi cảm trên biển.

Không c̣n e dè, ngần ngại như trước đây, người đẹp Hà thành giờ đă vô cùng tự tin khoe cơ thể gọn gàng săn chắc, ṿng nào ra ṿng nấy mỗi lần đi du lịch. Điều này khiến nhiều fan của cô tiếc nuối v́ mất đi h́nh ảnh “nàng thơ” vốn có. Theo đuổi phong cách mới, dù nhận về nhiều ư kiến trái chiều, song nữ streamer vẫn không ngừng cố gắng để khẳng định bản thân.


Linh Ngọc Đàm từng xuất hiện trong chương tŕnh “Nhanh như chớp”, “Khi chàng vào bếp”, “Ơn giời cậu đây rồi”... Cô gây thiện cảm nhờ lối nói chuyện trôi chảy, khéo léo và vẻ ngoài dễ thương.


Linh Ngọc Đàm sinh năm 1996, tên thật là Đàm Ngọc Linh. Năm 2015, người đẹp nổi như cồn khi giành giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á. Từ đó, cô bắt đầu được cộng đồng mạng “săn t́m” và bước chân vào nghề streamer. Bên cạnh đó, cựu sinh viên ngành Xă hội học c̣n lấn sân sang làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc, làm YouTuber, kinh doanh thời trang... Cô thường xuyên được nhắc đến như một trong những người có thu nhập cao nhất nh́ trong giới streamer Việt.


Cô gái chỉ mới 26 tuổi đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Không chỉ cải thiện cuộc sống cá nhân, theo đuổi những sở thích đắt đỏ, Linh Ngọc Đàm c̣n có thể chu cấp cho bố mẹ và nuôi hai em ăn học. Trong video có tựa đề “10 sự thật về Linh Ngọc Đàm”, nữ streamer 9X không chia sẻ cụ thể nhưng đă tiết lộ con số thu nhập lên đến 9 số 0. Thậm chí ban đầu cô c̣n không thể trả lời ngay mà phải cầm điện thoại ra viết từng khoản rồi mới có thể đếm số được. Theo chia sẻ của người đẹp, năm 2021 cô đang kư hợp đồng với một công ty giải trí, với mức lương 600 triệu đồng/tháng. Linh Ngọc Đàm cho biết, cô từng từ chối lời mời hợp tác của một ứng dụng livestream với mức lương 18.000 USD/tháng (tương đương 400 triệu đồng) với lư do “mức giá đó khá thấp”.


Khi giao lưu với fan trên Instagram và được đặt câu hỏi về cát-xê quảng cáo, nữ YouTuber đă không ngần ngại đưa ra con số là giá một chiếc túi Chanel. Đây là một thương hiệu thời trang cao cấp thế giới được nhiều sao lựa chọn và tin dùng, giá mỗi chiếc túi rơi vào khoảng 80 – 100 triệu đồng. Từ đó có thể thấy, thu nhập từ quảng cáo của Linh Ngọc Đàm không hề nhỏ.


Bên cạnh sự nghiệp streamer, người đẹp c̣n gây ấn tượng với vai diễn “tiểu tam” giật bạn trai của Midu trong MV “Anh nghĩ anh là ai” và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cũng như diễn xuất. Hiện tại, Linh Ngọc Đàm đang tham gia “Sao nhập ngũ”.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-12-2023
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot_11.jpg
Views:	0
Size:	16.4 KB
ID:	2164292  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07467 seconds with 12 queries