HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2021-2023


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khi Louis Vuitton đi bán… đồ gia dụng
Mới đây, thương hiệu hàng xa xỉ của Pháp, Louis Vuitton đã công bố kế hoạch mở một cửa hàng đồ nội thất và đồ gia dụng chuyên dụng đầu tiên trên thế giới tại Thượng Hải. Cửa hàng nằm trong một lâu đài ba tầng có tuổi đời hàng thế kỷ nằm ngay phía sau Đường Nam Kinh, khu mua sắm cao cấp hàng đầu của Thượng Hải.

Theo hãng, cửa hàng này nhằm mục đích mở rộng hơn nữa sang các dịch vụ phong cách sống dành cho các khách hàng Trung Quốc giàu có.

Trên thực tế, ngay cả khi bạn không quan tâm đến lĩnh vực thời trang, cái tên Louis Vuitton không thể không nghe nhắc đến. Trong thế giới thời trang xa xỉ, nhiều cái tên đến rồi đi, nhưng Louis Vuitton dường như ngày càng mạnh mẽ.

Thậm chí, trong số hàng chục nhãn hiệu xa xỉ, Louis Vuitton luôn có một sự “khác bọt” khi đứng ở một đẳng cấp riêng. Năm 2021, Tạp chí Forbes ước tính giá trị của thương hiệu này lên đến gần 40 tỷ USD.



Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton ngày nay là một trong những thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất trên thế giới và là một bộ phận của LVMH - Tập đoàn đa quốc gia của Pháp chuyên về hàng xa xỉ. LVMH là ngôi nhà chung của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng khác như Celine, Charles & Keith, Givenchy, Fendi, Marc Jacobs, Christian Dior và Kenzo.

Louis Vuitton là người sáng lập ra thương hiệu khi mới 16 tuổi. Ông đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một thợ sửa rương. Điều này dẫn đến việc tạo ra sản phẩm dễ nhận biết nhất của LV, những chiếc rương vuông. Ngày nay, Louis Vuitton cung cấp rương xa xỉ, đồ da, quần áo may sẵn, đồng hồ, trang sức, giày dép, phụ kiện, kính râm và sách. Hầu hết các sản phẩm đều có chữ lồng biểu tượng LV của nhãn hiệu.

Louis Vuitton bán sản phẩm của mình thông qua các cửa hàng độc lập, cửa hàng bách hóa cao cấp và thương mại điện tử với trang web của mình. Từ năm 2006 đến 2012, hãng liên tục được vinh danh là thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Như đã đề cập, năm 2021, thương hiệu được định giá 39,3 tỷ USD, với doanh thu 15,5 tỷ USD. Họ đang hoạt động tại hơn 60 quốc gia với hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, trong suốt chiều dài lịch sử của mình, chưa bao giờ người ta thấy Louis Vuitton đi bán ... đồ nội thất và đồ gia dụng bao giờ cả. Đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản suy giảm và bất ổn kinh tế lan rộng toàn cầu đã gây áp lực chi tiêu cho hàng xa xỉ, buộc Louis Vuitton phải thay đổi và có sự chuyển hướng chiến lược.

Với tham vọng tìm kiếm những con đường mới để tăng trưởng, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng Trung Quốc giàu có, đang ngày càng trở nên quan trọng đối với các thương hiệu xa xỉ. Louis Vuitton đã có kế hoạch mở cửa hàng đồ nội thất và đồ gia dụng chuyên dụng đầu tiên trên thế giới tại Thượng Hải.

Thương hiệu này cho biết trong một tuyên bố rằng cửa hàng tại Thượng Hải này sẽ được thử nghiệm trong vài tháng dưới dạng cửa hàng pop-up và nếu thành công thì sẽ trở thành một tính năng lâu dài.

Mặc dù, không có bảng giá nào được trưng bày tại cửa hàng trong buổi giới thiệu trước truyền thông, nhưng một nhân viên của Louis Vuitton cho biết chiếc ghế kén treo có màu sắc rực rỡ do anh em nhà Campana thiết kế có giá hơn 700.000 nhân dân tệ (97.860 USD), hay như chiếc đèn nhỏ giống như một chai sữa thủy tinh, bọc trong dây da có giá 10.500 nhân dân tệ (1.485 USD). Có thể nói, cái giá này sẽ là rất “chát” với ngay cả những người tiêu dùng xa xỉ nhất.

Bên cạnh đó, một tòa nhà phụ nhỏ hơn được dành riêng để trưng bày các thiết kế của Frank Chou, nhà thiết kế Trung Quốc đại lục đầu tiên được Louis Vuitton mời hợp tác trong bộ sưu tập Objet Nomades, tên gọi của dòng sản phẩm nội thất và đồ gia dụng.

Bobby Verghese, nhà phân tích người tiêu dùng của GlobalData cho biết: “LMVH đang cố gắng định vị lại mình như một thương hiệu cao cấp đương đại bằng cách khai thác những con đường mới phù hợp với người tiêu dùng Millennials và Gen Z năng động của Trung Quốc”.

Theo nhận định của Verghese, đồ gia dụng là một lựa chọn tốt cho Louis Vuitton, đặc biệt là ở Trung Quốc. Ông cũng cho rằng, người tiêu dùng thế hệ kỹ thuật số thời điểm tại Trung Quốc đang có nhu cầu phô trương lối sống của họ trên mạng xã hội, vì vậy Louis Vuitton có thể sẽ đạt được lợi thế sớm trong không gian mới nổi này.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-12-2022
Reputation: 22128


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 81,529
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ezgif-5-88023a546d.jpg
Views:	0
Size:	228.7 KB
ID:	2150858  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,399 Times in 4,374 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 92
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 22:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10104 seconds with 13 queries