Trà Ngọc Hằng: 'Tôi để con mang họ ḿnh v́ sợ không may ra ṭa tranh giành con' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trà Ngọc Hằng: 'Tôi để con mang họ ḿnh v́ sợ không may ra ṭa tranh giành con'
Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ đă sinh con được 6 tháng và tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân.

V́ không muốn trở thành đề tài bàn tán của dư luận, Trà Ngọc Hằng đă giữ bí mật trong thời gian mang bầu và sinh con, cho đến khi con gái cứng cáp người đẹp mới công khai thông tin trước công chúng.

Nói về lư do quyết định nuôi con một ḿnh, Trà Ngọc Hằng cho biết t́nh cảm giữa ḿnh và bạn trai đă không c̣n như xưa.



Trước khi tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho con, Trà Ngọc Hằng được biết đến là Hoa khôi Đất Mũi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010, Á hậu 1 Hoa hậu quốc tế người Việt năm 2011. Ngoài ra, cô c̣n từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh. Hiện tại, cô đă bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái Sophia - 4 tuổi.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đă có dịp trải ḷng về nghề và cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Cô cho biết dù không c̣n hoạt động nghệ thuật thường xuyên như trước nhưng cô vẫn theo đuổi đam mê, làm song song cả hai việc kinh doanh và ra mắt sản phẩm mới. Dẫu vậy, người đẹp không thể dành 100% thời gian và công sức cho nghệ thuật bởi c̣n phải đảm bảo công việc kinh doanh diễn ra ổn định, như thế mới có thể đảm bảo cuộc sống cho con cũng như chính bản thân ḿnh.

"Tôi không may mắn lắm khi sinh ra trong gia đ́nh không đầy đủ nên ư thức của tôi phải làm sao để thoát khỏi cảnh nghèo khổ, làm sao để gia đ́nh thoát khỏi những sự khinh bỉ, gia đ́nh bị chèn ép. Tôi đă chứng kiến cảnh đó từ nhỏ, trong tư tưởng của tôi lúc nào cũng phải phấn đấu hơn lứa tuổi mới có thể thực hiện được mơ ước. Lúc 12 -13 tuổi ở dưới quê, tôi đă bắt đầu kinh doanh, đi làm, nghề ǵ cũng làm kể cả nhặt rác, lượm những ổ bánh ḿ hoặc bán ly trà chanh trên xe đ̣, chiên chuối, bán kẹo kéo cùng ba mẹ.... Những cái khổ tôi đă trải qua hết, những cái khổ trên Sài G̣n so với ngày nhỏ tôi đă từng trải qua không có ǵ đáng ghê gớm. Tôi ư thức được từ nhỏ nên khi đặt chân lên Sài G̣n tôi phải cố gắng nhiều hơn bạn ḿnh. Ai gặp tôi ở ngoài nghĩ rằng tôi phóng khoáng, thích chơi nhưng khi tiếp xúc một thời gian chắc chắn ai cũng đặt câu hỏi tại sao tôi lại già trước tuổi, suy nghĩ, tính cách như bà già. Lúc nào đi làm xong về, quây quần bên gia đ́nh, làm cái ǵ đó hướng về gia đ́nh, với tôi đó là những thứ quư giá nhất. Tôi sinh ra rất nghèo nên tôi muốn thoát nghèo, không phải có con mới làm. Tuy nhiên có con bây giờ làm rất nhiều, may mắn những ǵ tôi làm đều suôn sẻ", Trà Ngọc Hằng tâm sự về chuyện phải cố gắng kinh doanh để nuôi con, trang trải cuộc sống, nuôi ước mơ nghệ thuật.

Nói về mối quan hệ với bố của con gái, Trà Ngọc Hằng cho biết từ lâu cả hai đă không c̣n liên quan. Tuy vậy, cô và người cũ vẫn có trách nhiệm trong việc nuôi dạy nhóc tỳ, khi nào cần thiết sẽ trao đổi với nhau, không cần thiết sẽ không liên lạc. Về phần chu cấp nuôi con, nữ người mẫu tiết lộ bạn trai cũ thi thoảng cũng gửi tiền cho cô nhưng cô không muốn ép buộc nhiều.

"Ngày trước tôi đưa ra một danh sách tiền chi tiêu cho con. Nếu như người đó cảm thấy thích hỗ trợ cho con th́ tôi nhận. Ngày trước lúc em bé sinh ra, từ lúc sinh ra đến sinh nhật một tuổi của con tôi mới nhận trợ cấp. Tôi cũng tự trọng, tôi giận nên không lấy trợ cấp. Đúng ngay ngày sinh nhật của con, ngày tôi công khai con, tôi mới nhận trợ cấp từ người đó. Tôi không đưa ra một mức trợ cấp bao nhiêu, tôi đưa ra một danh sách con học một năm bao nhiêu tiền, chi tiêu như thế nào. Người đó cảm thấy hỗ trợ như thế nào sẽ làm, tôi không đ̣i hỏi nhiều. Tôi sinh em bé ra tôi nghĩ trong đầu tôi không ràng buộc, ép người ta làm ǵ nếu như người ta không thích", bà mẹ 1 con chia sẻ.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa con gái và bố, Trà Ngọc Hằng cho biết hai bố con không tương tác nhiều lắm v́ người cũ của cô có lẽ cũng bận rộn nên không dành nhiều thời gian cho con. Tuy vậy, nhóc tỳ vẫn thường xuyên bày tỏ mong muốn được đi chơi, đi du lịch cùng cả bố và mẹ khiến nữ diễn viên vô cùng đau ḷng.

"Khi tôi xác định có em bé, tôi đă xác định đó là con của tôi, cho dù người ta nhận hay không, có trách nhiệm hay không tôi vẫn phải có trách nhiệm với con ḿnh. Nếu may mắn tôi được người đó chấp nhận con hoặc tương tác tốt, nếu tôi không có được như ḿnh mong muốn, tôi vẫn chấp nhận điều đó v́ tôi đă xác định đó là con tôi. Chính v́ thế, tôi lấy họ con tôi là họ tôi, lúc chưa sinh ra tôi không biết được chuyện ǵ xảy ra, lỡ một mai xảy ra lại mang nhau ra ṭa giải quyết, tranh giành con. Tôi không muốn như vậy v́ lúc mang bầu đă xác định là con của tôi, chính v́ thế tôi phải bảo đảm được đó là con của ḿnh. Tôi luôn chuẩn bị trước con lấy họ của ḿnh, có vấn đề ǵ đó tôi vẫn được quyền nuôi con...

Vừa rồi Trung Thu, tôi phải dắt bé đi biểu diễn trong trường. Tôi đi sớm 15 phút, phụ huynh đi sớm ngồi ngoài đợi, con phải vào chuẩn bị. Lúc đó, con tôi nói một câu: Tại sao tất cả mọi người đều có bố mẹ, chỉ có con không có bố? Thật sự tôi không kiềm được cảm xúc của ḿnh, tôi có nhắn tin là người đó bận như thế nào đi nữa nhưng sau này nếu có cơ hội nên dẫn con tới trường. Hiện giờ người đó vẫn không làm được, tôi đă mở miệng một lần nhưng bạn không đáp ứng được những mong muốn của con. Có lẽ người đó có lư do riêng, tôi không nói đến điều đó nữa".

Trải qua nhiều tổn thương, giờ đây Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân cô rất tôn trọng cảm xúc, giác quan của ḿnh: "Có những lúc cố gắng cần một ai đó chia sẻ, lúc nào tôi đi làm về cảm thấy cô đơn, ăn ḿ gói rồi thôi. Tôi muốn t́m ai đó để chia sẻ mọi thứ, nhưng có vài lần thử bạn làm mai. Nhưng đúng ư như giác quan của tôi, đă không muốn đi mà cố là không đúng như tôi mong muốn Từ đó về sau tôi không cho ḿnh cơ hội này nữa. Tôi tự làm theo cảm xúc của ḿnh, tôi tin giác quan của tôi kêu lúc nào đó cần gặp ai đó sẽ gặp. Thời điểm bây giờ có một vài người nhưng tôi đang nghía một người khác, chưa đi đến đâu hết".

Cô nói thêm: "Tính tôi từ nhỏ đến bây giờ đối với đàn ông tôi luôn dè chừng v́ có lẽ tôi ở với ba từ nhỏ đến lớn, bị ảnh hưởng tính ba, khá gia trưởng, lúc nào đi đâu cũng bị kiểm soát. Tập cho tôi thói quen đến nỗi ngày xưa khi tôi lên Sài G̣n mới bước chân vào showbiz đi gặp khách hàng người ta đưa ly nước mời tôi không dám sống v́ sợ lúc nào cũng phải dè chừng, thủ với đàn ông. Khi tôi biết người đó như thế nào tôi sẽ hết ḷng. Lúc nào, tôi cũng thủ và dè chừng, tính đó từ hồi nhỏ đến giờ không phải từ lúc bị đổ vỡ".

Khi được hỏi có cảm thấy việc làm mẹ đơn thân là một rào cản đối với t́nh yêu mới hay không, Trà Ngọc Hằng thẳng thắn đáp: "Ngày xưa nếu con mới sinh ra tôi nghĩ đó là sự rào cản nếu ai đó thích tôi. Nhưng sau khi con lớn như bây giờ tôi nghĩ cảm giác tôi không thấy được sự bao dung ở người đó, t́nh yêu tôi không đủ lớn để bước tới người đó. Đối với tôi quan trọng là người đàn ông hoặc người phụ nữ kể cả một người mẹ b́nh thường cần phải có trái tim bao dung. Tôi đă làm mẹ không diễn với tôi được, đặc biệt tôi là nghệ sĩ, diễn viên, người ta không diễn qua được. Có thể trong mối quan hệ bạn bè tôi từng bị tổn thương nhưng để mối quan hệ tiến tới xa hơn v́ có con nên phải dè chừng. Chắc chắn tôi sẽ không nh́n lầm người, bản năng của người mẹ sẽ nh́n được người đàn ông đó có diễn với ḿnh hay không. Đối với tôi người không có đủ trái tim bao dung chấp nhận con của tôi, tôi không thể nào tiến tới với người đó. Tôi bị mềm ḷng bởi sự tử tế của người ta dành cho con ḿnh".

Cô cũng cho biết, quy tắc trong t́nh yêu của cô là không quen bồ bạn, người có gia đ́nh. Người đẹp kể: "Tôi từng quen một người, măi đến gần hơn 2 năm mới biết có gia đ́nh. Khi tôi biết ra, trong giai đoạn quen người ta đă ly thân, giai đoạn tôi biết người ta cũng rơ ràng. Những khoảng thời gian gần 2 năm tôi không hề biết ǵ hết v́ người đó giấu quá siêu, ở bên cạnh tôi 24/7 nhưng không hề có một cuộc gọi. Tôi rất tôn trọng cá nhân, không bao giờ kiểm tra điện thoại kể cả bạn trai đi đâu tôi không kiểm soát. Tính tôi rất thoải mái v́ nếu một người muốn thay đổi, có kiểm soát đi nữa họ vẫn lén lút làm. Nhưng khi một cái ǵ đó tôi đang mơ hồ, phải t́m hiểu đến cùng, t́m hiểu rồi mà người ta biết người ta lừa dối tôi, tôi sẽ kết thúc. Lúc trước, tôi đă bị t́nh trạng như vậy, quen bạn trai gần 2 năm mới biết anh đă có gia đ́nh nhưng đang ly thân. Tôi không có cảm xúc với mấy bạn quá trẻ, không cho ḿnh cơ hội để gần gũi với các bạn đó. Tôi sợ một phút yếu ḷng lại yêu đâm đầu nên tôi luôn dè chừng. Ở tôi có cái rào, nếu gần tới tôi sẽ dừng lại không tiến tới v́ tôi biết không đi đâu đến đâu. Tính tôi bị già không thể nào ḥa hợp với những bạn trẻ bây giờ. Tôi rất thích những người trưởng thành, lớn tuổi. Tôi chấp nhận người lớn tuổi từng đổ vỡ, biết đâu người đổ vỡ sẽ trân trọng mối quan hệ tiếp theo. Trước giờ tôi chưa gặp trường hợp người có gia đ́nh chăm sóc con của tôi v́ đó giờ ngoài bố bé ra tôi vẫn chưa cho gặp ai. Sau này cũng vậy, nếu tôi có mối quan hệ nào đó, tôi chưa chắc chắn đi lâu dài, phải dè chừng t́m hiểu tôi sẽ không tạo cơ hội cho gặp con v́ tôi đâu biết được tương lai như thế nào. Nếu làm vậy trong mắt con ḿnh tôi sẽ không phải là người mẹ tốt".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-02-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tra-ngoc-hang.jpg
Views:	0
Size:	99.0 KB
ID:	2146599  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09173 seconds with 12 queries