Musk ra mắt thêm tích vàng, tích xám cho Twitter - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Musk ra mắt thêm tích vàng, tích xám cho Twitter
Ngoài tích xanh "chính chủ", Elon Musk đưa thêm dấu tích màu vàng và xám để phân biệt các loại tài khoản.

Trả lời một người dùng về việc chậm trễ triển khai dịch vụ xác minh tài khoản hôm 25/11, ông chủ mới của Twitter xin lỗi, đồng thời cho biết dịch vụ sẽ được triển khai vào ngày 2/12.

Theo đó, ngoài việc cung cấp tích xanh xác minh tài khoản chính chủ, mạng xă hội này sẽ có thêm dấu màu vàng dành riêng cho các công ty và màu xám cho các tổ chức chính phủ. Elon Musk cũng khẳng định tích xanh sẽ được áp dụng cho mọi tài khoản người dùng cá nhân có nhu cầu, không quan trọng đó có phải người nổi tiếng hay không. Các tài khoản sẽ được xác minh thủ công trước khi cung cấp dấu xác thực.

"Đau đớn, nhưng cần thiết", Musk nói về cơ chế hoạt động mới.


Elon Musk giới thiệu thêm tích vàng và tích xám cho Twitter. Ảnh: TrendDetail

Việc tích xanh được cung cấp cho mọi tài khoản cá nhân gây ra lo ngại sẽ khiến người dùng khó phân biệt đâu là tài khoản của người nổi tiếng. Điều này từng xảy ra khi Twitter cung cấp dịch vụ lần đầu, khiến hàng loạt tài khoản mạo danh cũng có tích xanh và hăng phải ngừng cung cấp dịch vụ.

"Phân biệt giữa công ty, chính phủ và người dùng cá nhân là hợp lư. Nhưng chúng tôi vẫn cần một cách để phân biệt nhanh trong nháy mắt, giữa những người của công chúng và những người có tên giống họ trên Twitter", Michael Saylor, Chủ tịch công ty đầu tư tiền số Micro Strategy và là một người nổi tiếng trên mạng, đánh giá.

Đáp lại băn khoăn này, Musk khẳng định người dùng có thể phân biệt các tài khoản bằng những thông tin như số người theo dơi, tiểu sử hoặc các liên kết với tổ chức. Các cá nhân có sức ảnh hưởng sẽ có thêm một biểu trưng thứ cấp, thể hiện họ có liên kết với một tổ chức nào đó, nếu được tổ chức đó xác minh. Ông cũng hứa hẹn giải thích rơ hơn cơ chế này vào tuần sau.

Đây là lần tŕ hoăn thứ hai của dịch vụ Twitter Blue kể từ khi Musk nắm quyền. Trước đó, ông dự định khởi chạy lại Twitter Blue vào ngày 29/11. Tuy nhiên cơ chế xác minh mới cùng hàng loạt xáo trộn trong nhân sự có thể đă ảnh hưởng đến tiến độ.

Dịch vụ xác minh và cung cấp dấu tích cho tài khoản là nỗ lực của Musk nhằm t́m kiếm nguồn doanh thu mới tại Twitter. Nhiều công ty lớn như General Motors và United Airlines đă dừng quảng cáo trên nền tảng sau khi Musk tiếp quản. Hôm 9/11, tỷ phú nói ông muốn biến Twitter thành một nền tảng bảo vệ sự thật và ngăn chặn các tài khoản giả mạo.

Tuy nhiên, dịch vụ cung cấp tích xanh giá 8 USD đă bị dừng hôm 12/11, sau khi nhiều người đă mua và đổi tên thành người nổi tiếng, đăng tin thất thiệt và làm hỗn loạn mạng xă hội. Twitter sau đó phải cung cấp thêm tích xám "Official" cho các tài khoản đă được xác minh.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-26-2022
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	50.4 KB
ID:	2143786  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07046 seconds with 12 queries