Bayern Munich xác nhận có cuộc đàm phán chuyển nhượng Ronaldo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bayern Munich xác nhận có cuộc đàm phán chuyển nhượng Ronaldo
Giám đốc Bayern Munich xác nhận có cuộc thảo luận và đàm phán về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo từ Manchester United.
Đó là ḍng tít trên tờ Mirror (Anh) khi chia sẻ b́nh luận của giám đốc điều hành Bayern Munich Oliver Kahn trong thương vụ chuyển nhượng siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo từ Manchester United.Cristiano Ronaldo muốn rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng không thành công. Với việc không thể trở thành nhân tố chủ chốt của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag, tương lai của Ronaldo chắc chắn sẽ được xem xét kỹ lưỡng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm tới.Mới đây, giám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn đă xác nhận rằng ‘hùm xám’ nước Đức đă tổ chức các cuộc thảo luận và đàm phán về việc kư hợp đồng với ngôi sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo vào mùa hè vừa qua nhưng đă đi đến kết luận là không mua anh.

Ronaldo, 37 tuổi đă ghi được 24 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường mùa trước, trong đó có 18 bàn ở Premier League và 6 bàn ở Champions League. Nhưng với việc MU chỉ đứng thứ 6 Premier League và không có suất dự Champions League mùa này, Ronaldo muốn rời Old Trafford.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cũng rất buồn khi chứng kiến ​​mức lương của ḿnh bị MU cắt giảm. Do MU không đá Champions League mà chỉ tham dự đấu trường hạng 2 Europa League, mỗi thành viên của đội bóng bị cắt giảm 25% lương hàng tuần như điều khoản trong hợp đồng.

Tuy nhiên, Ronaldo đă không thể đảm bảo một lối thoát khỏi Old Trafford do không có CLB nào sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tiền lương và đảm bảo cho anh đá chính thường xuyên.

Nó đă để lại một t́nh huống khó xử cho MU và chính Ronaldo. Ronaldo mới đá chính 1 trận duy nhất trong 7 trận đă qua tại Premier League và không ghi được bàn nào. Trong khi đó, tại Europa League, Ronaldo đá chính cả 3 trận và ghi 1 bàn trên chấm 11m.Ronaldo vẫn là cầu thủ có thu nhập cao nhất của MU nhưng xếp sau Marcus Rashford và Antony Martial theo thứ tự ưu tiên trong đội h́nh “quỷ đỏ” dưới thời Erik ten Hag.

Cựu siêu sao của Real Madrid đă buộc phải theo dơi toàn bộ trận thua đậm 3-6 của MU trước ḱnh địch Man City trên băng ghế dự bị, mặc dù Ten Hag đă có 5 lần thay người. Quyết định của chiến lược gia người Hà Lan khi tung Martial vào sân thay v́ Ronaldo là chính xác khi tiền đạo người Pháp đă ghi hai bàn cho MU.

Danh sách các điểm đến tiềm năng của Ronaldo đă bị ‘rút gọn’ trong những năm gần đây, với rất ít câu lạc bộ có thể đáp ứng lương của anh, cũng như các CLB hàng đầu châu Âu cũng không đảm bảo trao suất đá chính thường xuyên cho anh.Giám đốc điều hành Bayern Munich, Kahn đă giải thích rằng CLB của ông đă xem xét ư tưởng mua Ronaldo, cùng với Borussia Dortmund trước khi quyết định nói không.

Oliver Kahn chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bild (Đức) và được trích dẫn bởi Diario AS (Tây Ban Nha): "Chúng tôi đă có cuộc thảo luận ngắn gọn về việc Cristiano Ronaldo đến Bayern Munich cũng như Borussia Dortmund.

Chúng tôi cũng nh́n thấy bức tranh lớn ở Bundesliga. Một yếu tố quan trọng trong việc thu hút sự chú ư của các fan đến giải đấu, tất nhiên là những siêu sao như Ronaldo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thập kỷ qua, nhưng chúng tôi đă nhanh chóng loại bỏ ư tưởng mua Ronaldo".

Dù Cristiano Ronaldo vẫn c̣n cơ hội rời Manchester United sau World Cup 2022 nhưng giám đốc bóng đá của “quỷ đỏ”, Murtough gần đây đă dội gáo nước lạnh vào ư tưởng đó. Ông khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không đi đâu cả mặc dù anh không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Erik ten Hag.Rạng sáng nay (7-10), Cristiano Ronaldo tiếp tục được đá chính ở Europa League trong trận MU ngược ḍng hạ Omonia với tỉ số 3-2. Dù được các đồng đội ưu ái trao rất nhiều cơ hội nhưng Ronaldo vẫn vô duyên khó tin trong dứt điểm và không thể ghi được bàn thắng.

Trong khi đó, hai ngôi sao cạnh tranh suất đá chính trên hàng công MU với Ronaldo là Marcus Rashford và Anthony Martial đều có cho ḿnh bàn thắng, dù cả hai chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị. Rashford lập cú đúp, c̣n Martial cũng ghi được 1 bàn.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-07-2022
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,248
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a3e03437097ae024b96b.jpg
Views:	0
Size:	18.6 KB
ID:	2121637  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08833 seconds with 12 queries