Không c̣n mật ngọt, Angelina Jolie và Brad Pitt ép nhau "nếm trái đắng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không c̣n mật ngọt, Angelina Jolie và Brad Pitt ép nhau "nếm trái đắng"
Sau khi Angelina Jolie đưa ra những cáo buộc gây chấn động về việc Brad Pitt hành xử bạo lực trên chuyến bay cùng với vợ con hồi năm 2016, phía tài tử Brad Pitt đă có phản hồi chính thức.


Phía Brad Pitt khẳng định thông tin anh bạo hành vợ con trên chuyến bay hồi năm 2016 là "hoàn toàn sai sự thật" (Ảnh: Daily Mail).

Thông qua người đại diện phát ngôn, phía Brad Pitt đă có phản hồi với tờ tin tức New York Post (Mỹ) rằng những thông tin mà Jolie đưa ra về việc anh bạo hành vợ con trên chuyến bay thực hiện bằng phi cơ riêng hồi năm 2016 là "hoàn toàn sai sự thật".

V́ đâu mà chuyện cũ bị xới lại?

Trong những giấy tờ mà phía Jolie vừa nộp lên ṭa án tại Los Angeles (Mỹ) liên quan tới vụ kiện Brad Pitt xung quanh căn biệt thự ở Pháp, cô đă cung cấp những thông tin chi tiết về cách hành xử bạo lực của Brad Pitt trong chuyến bay "khủng hoảng" hồi năm 2016. Theo Jolie, sự việc này chính là giọt nước tràn ly khiến cô quyết định phải nộp đơn ly hôn.

Theo phía Jolie, trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ, Pitt đă "bóp cổ một người con và tát một người con khác", nam tài tử c̣n "tóm lấy Jolie bằng tóc và giật mạnh". Trên chuyến bay, Pitt đă "đổ bia vào Jolie rồi lại đổ bia và rượu vào các con".

Sự việc hỗn loạn xảy ra trên chuyến bay bắt đầu từ những tranh căi khi Pitt cho rằng Jolie quá "đề cao" các con, Pitt la hét, quát tháo Jolie trong pḥng vệ sinh của máy bay. "Pitt tóm lấy Jolie bằng tóc và giật mạnh, rồi anh tóm lấy vai cô và tiếp tục giật. Sau đó, Pitt đấm lên nóc máy bay nhiều lần".

Khi một người con tiến lại để bảo vệ Jolie, Pitt đă tấn công người con này, Jolie xông ra để bảo vệ con, chính lúc này, Pitt "bóp cổ một người con và tát một người con khác".


Jolie bên 6 người con (Ảnh: Page Six).


Căn biệt thự tại Pháp mà Jolie và Pitt từng mua chung gắn liền với những kư ức khủng hoảng khiến cuộc hôn nhân của họ sụp đổ. Chính ở đây, họ đă từng tổ chức hôn lễ. Sau khi ly hôn, họ lại vướng vào kiện tụng cũng v́ công tŕnh này (Ảnh: Daily Mail).

Để bảo vệ các con, Jolie đă ôm chặt Brad Pitt từ phía sau lưng, Pitt liền ném ḿnh về phía sau khiến Jolie va chạm với ghế máy bay, cô bị thương ở lưng và khủyu tay. Các con của họ đă chạy cả lại để bảo vệ mẹ và bảo vệ lẫn nhau. "Nhiều người con đă lên tiếng xin Pitt hăy dừng lại, tất cả mọi người có mặt trên chuyến bay đều cảm thấy sợ hăi, nhiều thành viên trong gia đ́nh đă bật khóc".

Thực tế, trong giấy tờ mà phía Jolie nộp ra ṭa, c̣n có nhiều chi tiết bàng hoàng khác được đề cập. Tất cả nhằm nhấn mạnh rằng xuyên suốt chuyến bay từ Pháp về Mỹ hồi năm 2016, Pitt đă không kiểm soát nổi bản thân, anh đă có ngôn từ và thái độ kích động, cư xử bạo lực đối với vợ con.

Điều này đă khiến Jolie và các con sau đó phải di chuyển bằng xe riêng và lưu lại tại một khách sạn thay v́ trở về nhà cùng với Pitt. Chính từ đây, cuộc hôn nhân của Jolie và Pitt sụp đổ. Ngay sau khi Jolie nộp đơn ly hôn, Pitt đă công khai việc ḿnh bị nghiện rượu và thể hiện quyết tâm cai nghiện rượu.


Brad Pitt vẫn tự tin xuống phố sau loạt thông tin gây sốc mà phía Angelina Jolie đưa ra (Ảnh: Daily Mail).

Việc Jolie chính thức đưa ra những thông tin gây sốc về Brad Pitt ở thời điểm này là bởi đôi bên cùng đang theo đuổi việc kiện tụng liên quan tới căn biệt thự từng mua chung ở Pháp. Pitt kiện Jolie v́ cho rằng cô "chơi xấu", cố t́nh không bán lại cổ phần của cô tại biệt thự ở Pháp cho anh, ḥng gây khó dễ cho hoạt động kinh doanh rượu vang mà Pitt đang theo đuổi tại biệt thự này.

Hiện tại, Jolie và bên mua lại cổ phần của cô cũng đệ đơn kiện ngược lại Pitt, v́ cho rằng phía Pitt đang cố t́nh dồn ép, "chơi khó" bên mua lại cổ phần.

Theo Jolie, trong quá tŕnh thương lượng về việc bán lại cổ phần, Pitt đă luôn ép cô phải "kư vào một thỏa thuận cam kết rằng cô sẽ không tiết lộ thông tin về những hành vi bạo hành thể chất và tinh thần mà Pitt từng gây ra cho vợ và các con", nhưng Jolie không đồng ư với điều khoản này. Hiện tại, Jolie quyết định phải lên tiếng công khai để bảo vệ bản thân.

Xung quanh động thái "xới lại chuyện cũ", hiện có nhiều ư kiến b́nh luận, không ít người cho rằng động thái này sẽ chỉ làm hằn sâu những kư ức khủng hoảng (nếu có) trong tâm trí của những người con nhà Jolie - Pitt. Hơn thế, những thông tin về chuyến bay hồi năm 2016 cũng không thực sự liên quan tới vụ kiện mà Jolie và Pitt đang theo đuổi xung quanh căn biệt thự tại Pháp.

Liệu sự nghiệp và h́nh ảnh của Brad Pitt có sụp đổ v́ cáo buộc bạo hành?


Sau khi đưa ra những thông tin gây sốc về chồng cũ, Jolie đến New York thăm con gái nuôi Zahara đang theo học Đại học ở đây (Ảnh: Daily Mail).

Truyền thông - công chúng đă được chứng kiến những ǵ xảy ra với tài tử Johnny Depp khi anh bị vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - cáo buộc bạo hành, dù chỉ bằng những thông tin ẩn ư xuất hiện trong một bài viết đăng báo.

Trong bài viết ấy, Heard không hề gọi tên Depp lần nào, cô chỉ nói ḿnh là nạn nhân của bạo hành trong gia đ́nh, vậy nhưng thông tin "bóng gió" ấy đă đủ khiến Depp rơi vào một quăng lao đao, đen tối kéo dài tới vài năm. Đă có lúc, những tưởng sự nghiệp của Depp vĩnh viễn nằm dưới đáy vực khi anh bị cả Hollywood quay lưng.

Các vai diễn Depp đă nhận liền bị cắt, không có dự án phim mới nào mời anh tham gia, các hợp đồng quảng cáo đều bị hủy (chỉ có duy nhất... một thương hiệu c̣n duy tŕ hợp đồng với Depp).

Sự thể quá đen tối và khủng hoảng tới mức Depp quyết định phải đi kiện để đ̣i lại danh dự cá nhân, anh kiện từ Anh sang Mỹ, theo đuổi kiện tụng ṛng ră nhiều năm mới có thể phục hồi phần nào h́nh ảnh cá nhân, dù những thiệt hại đă gặp phải là khó ḷng đong đếm hết được.

Liệu kịch bản ấy có xảy ra với Brad Pitt trong hiện tại? Angelina Jolie - vợ cũ của Brad Pitt - thậm chí đă chỉ đích danh anh, liệu rồi điều ǵ sẽ xảy ra với tương lai của tài tử Brad Pitt ở Hollywood? Câu chuyện đang diễn ra giữa Jolie và Pitt gợi nhắc rất nhiều tới những ǵ đă xảy ra giữa Amber Heard và Johnny Depp.


Jolie vừa có thời gian ở bên hai con nuôi là Maddox và Zahara tại New York (Ảnh: Daily Mail).

Depp và Heard chỉ sống với nhau hơn một năm trong hôn nhân nhưng không ngừng lời qua tiếng lại kể từ sau khi chia tay hồi năm 2016. Họ kiện tụng nhau ṛng ră nhiều năm trời tới tận tháng 6 năm nay mới tạm dừng lại, dù thực tế trong hiện tại, đôi bên vẫn đang có dấu hiệu muốn... kiện tiếp.

Về Brad Pitt và Angelina Jolie, họ đă gắn bó từ năm 2005, hai bên chính thức kết hôn vào năm 2014, sau hai năm chung sống trong hôn nhân, Jolie nộp đơn ly hôn hồi năm 2016. Kể từ sau đó, Jolie và Pitt vẫn tranh giành quyền nuôi con cho tới tận hôm nay. Giờ đây, họ c̣n bất đồng nặng nề trong cách xử lư tài sản sở hữu chung, gần đây, hai bên đă đưa nhau ra ṭa và tới giờ th́ bắt đầu đào xới lại nhiều chuyện cũ.

Hiện tại, Pitt cũng đang phủ nhận những cáo buộc bạo hành mà phía vợ cũ đưa ra. Anh thừa nhận rằng ḿnh từng bị nghiện rượu, từng gây ra một số chuyện không vui cho gia đ́nh, nhưng như người đại diện của Pitt tuyên bố, anh sẽ chỉ nhận trách nhiệm về những ǵ mà ḿnh đă làm, anh sẽ không im lặng trước những việc mà ḿnh không làm.

Liệu rồi h́nh ảnh và sự nghiệp của Brad Pitt có trải qua cơn lao đao hay thậm chí đứng trước nguy cơ sụp đổ hay không? Liệu rồi một vụ kiện ŕnh rang có lại sắp diễn ra ở Hollywood, v́ một nam tài tử hạng A cho rằng vợ cũ đă bôi nhọ danh dự của ḿnh hay không?

Truyền thông và công chúng sẽ c̣n phải chờ đợi và quan sát thêm, nhưng rơ ràng, một câu chuyện lùm xùm, đáng buồn lại vừa nổ ra ở Hollywood sau một cuộc ly hôn giữa hai ngôi sao hạng A (dù cuộc ly hôn ấy đă diễn ra từ... 6 năm trước).


Nhiều cư dân mạng nhận định rằng cách Pitt và Jolie ứng xử với nhau hiện tại như thể họ đang muốn hủy diệt nhau (Ảnh: Daily Mail).

Thuở c̣n gắn bó bên nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie đă từng được xem là cặp đôi vàng có tính biểu tượng ở Hollywood, vậy nhưng tới thời điểm hiện tại, nhiều fan năm xưa của cặp đôi đă bày tỏ sự thất vọng trước cách hai người bước ra khỏi hôn nhân.

Nhiều cư dân mạng nhận định rằng cách Pitt và Jolie ứng xử với nhau hiện tại như thể họ đang muốn hủy diệt nhau và muốn đối phương phải lao đao trong kiện tụng. Đôi bên đều muốn đối phương phải bồi thường vật chất cho ḿnh. Bên cạnh đó, những thông tin mà họ đưa ra về nhau trong quá tŕnh kiện tụng cũng gây ảnh hưởng tới h́nh ảnh và sự nghiệp của mỗi người.

Trước tất cả những động thái rất thiếu thiện chí ấy, một cư dân mạng đă đưa ra b́nh luận nhận được nhiều sự hưởng ứng: "6 năm sau khi ly hôn, bản thân tôi đă kịp tái hôn và đă tận hưởng cuộc sống mới rồi, tôi cảm thấy hạnh phúc khi một lần nữa lại t́m thấy t́nh yêu trong đời.

6 năm là một quăng thời gian khá dài trong đời người và đáng lẽ ra, sau 6 năm, hai bên phải không c̣n muốn hiện diện nhiều trong cuộc sống của nhau nữa mới phải. Đáng lẽ ra, họ đă phải bước tiếp rồi chứ, nhưng hiện tại, họ vẫn c̣n đang đấu nhau, tôi cảm thấy họ là hai con người quá cay đắng sau khi bước ra khỏi hôn nhân. Trong câu chuyện của Jolie và Pitt, dù đúng dù sai, cả hai cùng thiệt".

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-07-2022
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	joliepitt-9-1665072325751.jpg
Views:	0
Size:	206.6 KB
ID:	2121600  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09471 seconds with 12 queries