Apple Watch Ultra titanium vs Series 5 titanium: Chênh lệch về kích thước, thay đổi về ngoại hình - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Apple Watch Ultra titanium vs Series 5 titanium: Chênh lệch về kích thước, thay đổi về ngoại hình
Ultra là cái Apple Watch thứ 2 sử dụng vật liệu titanium để chế tác thân vỏ sau cái đầu tiên là Series 5.

Kích thước thân vỏ 49mm của Ultra so với 44mm của Series 5. Kích thước màn hình 1.92" trên Ultra so với 1.78" trên Series 5.

Có thể thấy sự chênh lệch nhiều về kích thước thân vỏ nhưng lại không chênh nhiều về màn hình hiển thị khi đặt 2 model cạnh nhau, đặc biệt là cách xử lý viền kính bo cong 2.5D của Series 5 đã che đi gần hết khuyết điểm viền màn hình dày.



Viền dày của Series 5 chỉ lộ rõ khi để các mặt đồng hồ sáng toàn màn hình, tuy nhiên nhìn vẫn rất dễ chịu.

Chất lượng tấm nền hiển thị cũng khác nhau một chút, độ phân giải trên Ultra cao hơn một chút và màu sắc đẹp hơn một chút.

Cách hoàn thiện bề mặt titanium trên Ultra là kiểu đều và mịn chứ không chạy thành các sọc phay xước ngang thân như trên Series 5. Cách hoàn thiện bề mặt như trên Series 5 khiến nó rất dễ để lại những vết xước ngang dọc khi va chạm. 4 năm và qua bao nhiêu thăng trầm đã khiến Series 5 titanium không thể te tua hơn.

Kiểu hoàn thiện bề mặt đều và mịn trên Ultra hy vọng sẽ giúp nó bền đẹp hơn sau những va chạm. Tấm cạnh hông này cũng cho thấy được sự thay đổi lớn về thiết kế ở phần hông trái trên Ultra, sự sạch và thanh mảnh của 2 dải loa trên Series 5 đã thay bằng những lỗ loa, lỗ cảm biến và nút Action cam quốc tế.

Sự thay đổi ở cạnh phải trên Ultra với khu vực bảo vệ nhô ra bọc lấy nút Digital Crown và nút cạnh hông. Ở góc này các bạn có thể thấy là nút Digital Crown trên Series bị trầy khá nhiều ở khu vực về mặt, không biết có phải vì vậy mà trên Ultra mới phải bao bọc lại không?

Cụm nút Digital Crown trên Ultra chìm đi khá nhiều so với nút Digital Crown trên các Apple Watch truyền thống khiến nó khó bấm hơn.

Khu vực mặt lưng trên của Ultra và Series 5 đều được làm từ những vật liệu cao cấp nhất là gốm và kính sapphire. Trên Ultra thì Apple đã nhuộm mặt lưng gốm cùng màu titanium với thân vỏ khiến nó trông liền lạc hơn so với mặt lưng gốm đen của Series 5.

Mặt lưng Ultra cũng được bắt thêm 4 ốc cố định vào thân vỏ giúp nó chịu được áp lực nước lớn hơn để xuống được độ sâu 40 mét nước.

Hai cụm cảm biến tim cách nhau 3 thế hệ. Ở tấm này các bạn có thể thấy phần thân vỏ của chiếc Apple Watch Series 5 titanium mặc dù đã rất tơi tả nhưng khu vực mặt lưng và cảm biến thì còn đẹp nguyên vẹn, không một vết trầy xước hay mờ đục, tất cả là nhờ được bọc trong kính sapphire cong, phần cứng duy nhất chỉ có Apple làm được tính tới thời điểm hiện nay.

Việc duy trì được mặt kính trong và sáng như vậy sẽ đảm bảo Apple Watch luôn có được dữ liệu nhịp tim chính xác nhất.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-29-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6144882_tinhte_tren_tay_apple_watch_ultra_vs_apple_watch_thuong_10.jpg
Views:	0
Size:	222.0 KB
ID:	2118140  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06255 seconds with 12 queries