Nimbus One, chiếc xe máy lai ôtô có thể làm nên cuộc cách mạng xe điện! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nimbus One, chiếc xe máy lai ôtô có thể làm nên cuộc cách mạng xe điện!
Các nhà thiết kế nhận định, Nimbus One là giải pháp thay thế lý tưởng cho ôtô điện chiếm diện tích cũng như có xả thải nhiều hơn trong suốt vòng đời.

Mới đây, một công ty start-up (công ty khởi nghiệp) có trụ sở tại bang Michigan (Mỹ) vừa công bố hình ảnh về xe máy lai ô tô Nimbus One. Chiếc xe được giới thiệu là "sự kết hợp giữa tiện lợi và tiết kiệm chi phí của một chiếc xe máy với độ an toàn và tiện nghi của một chiếc xe hơi".

Nimbus One có thiết kế kín đáo, được trang bị các tính năng an toàn giống ôtô, nhưng chỉ nhỏ gọn như xe máy thông thường. Chiếc xe có 2 bánh trước và 1 bánh sau với kích thước dài 2.286mm, rộng 840mm, nặng 375 kg - chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với một chiếc xe máy, và chỉ chiếm 25% không gian khi đậu xe so với một chiếc ôtô.Tại thị trường Hoa Kỳ, Nimbus One có thể coi như xe máy lai ôtô (autocycle), hoặc thuộc phân khúc xe ba bánh với những tiêu chuẩn như ghế, dây an toàn và vô-lăng. Cabin của xe có một ghế chính cho tài xế và chừa sẵn không gian cho một ghế phụ hoặc có thể dùng để chứa đồ ở phía sau.

Ngoài ra, Nimbus One có các trang bị như của một chiếc xe hơi, gồm một túi khí trước, thiết kế cabin kín, tức có thể ngăn mưa nắng, và thậm chí một số tính năng an toàn như các camera và thậm chí là AI để cảm nhận sự hiện diện của các phương tiện khác nhằm ngăn chặn va chạm. Trang bị tiện nghi còn có cả loa kết nối bluetooth.Theo thông tin từ trang web Electrek, Nimbus One có tốc độ tối đa 80km/h và hành trình 150km mỗi lần sạc. Xe trang bị pin 9 kWh; pin này cũng có thể tháo ra để sạc rới chỉ trong 1,2 giờ với cổng sạc Level 2, và cần 5,4 giờ nếu sử dụng ổ cắm gia dụng.

Do là thiết kế mới của một công ty khởi nghiệp, nên khi khách hàng muốn sở hữu mẫu xe lai này sẽ phải đăng ký và đặt cọc 100 USD, sau đó khách hàng sẽ cần trả thêm 9.980 USD khi nhận xe.

Theo kế hoạch từ nhà cung cấp, dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng tại thì trường Mỹ trong quý III/2023, và ở châu Âu (có thể trong quý I/2024).

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-11-2022
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	789d7b26ac64453a1c75.jpg
Views:	0
Size:	15.3 KB
ID:	2095980  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04586 seconds with 12 queries