Tập quán dùng iPhone sẽ thay đổi vì Always On Display! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tập quán dùng iPhone sẽ thay đổi vì Always On Display!
Sau một thời gian dài, cuối cùng Apple cũng có thể đưa tính năng màn hình luôn bật (Always On Display, hay AOD) vào iPhone như là một động thái nhằm thay đổi cách mọi người sử dụng nó.
Các nhà sản xuất điện thoại Android như Samsung đã đưa AOD vào điện thoại của họ trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên Apple phải đợi một thời gian dài mới áp dụng nó vào điện thoại của họ, ít nhất nếu các tin đồn là chính xác. Việc kết hợp các widget và AOD có thể thay đổi cuộc chơi cho chủ sở hữu iPhone trên toàn thế giới.


Always On Display đến trễ nhưng lại hữu dụng cho người dùng iPhone
TOM'S GUIDE

Rất nhiều thông tin từ iPhone thực sự có ích, trong trường hợp của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, điều đó có thể bao gồm ngày, tháng và các tiện ích dựa trên ứng dụng. Việc iOS 16 ra mắt vào tháng 6 đã mang đến cho người dùng một cái nhìn sơ lược về những gì sẽ xảy ra. Khi xuất xưởng vào mùa thu này, nó sẽ cho phép tất cả iPhone tương thích khả năng hiển thị các widget mới trên màn hình khóa, nhưng iPhone 14 Pro còn đi xa hơn. Các tiện ích đó luôn có sẵn để người dùng xem qua.


Nhiều khả năng điều này sẽ được áp dụng cho các thông báo, khi chủ sở hữu iPhone 14 Pro có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra trong nháy mắt mà không cần mở khóa iPhone, và đó là một vấn đề lớn so với hiện tại. Nó cũng có ý nghĩa đối với chế độ Focus - một tính năng cho phép người dùng kiểm soát ứng dụng và thông báo dựa trên các điều kiện khác, chẳng hạn thời gian trong ngày hoặc tương tự.

Phó chủ tịch Apple Craig Federighi gần đây đã bình luận về những gì ông tin rằng iOS 16 sẽ giúp mọi người đạt được “mối quan hệ lành mạnh” với thiết bị của họ. Điều này nhờ các tiện ích màn hình khóa giúp loại bỏ nhu cầu mọi người mở khóa iPhone để xem dữ liệu, từ đó giúp tránh bị phân tâm. Công ty thậm chí còn tiến thêm một bước nữa bằng cách giúp mọi người có thể nhìn thấy những tiện ích đó mà không cần chạm vào iPhone chứ chưa nói đến việc mở khóa.


AOD trên iPhone 14 Pro có thể điều chỉnh tốc độ làm mới ở mức 1 Hz
CHỤP MÀN HÌNH MACWORLD
Tuy nhiên, Apple có thể làm việc để tận dụng tối đa AOD. Các bản beta của iOS 16 hiện tại chỉ cho phép một hàng widget bên dưới đồng hồ, tức còn rất nhiều không gian để khai thác. Trong thực tế, nhiều người thực sự thích các widget hai hàng ngay dưới đồng hồ. Có lẽ Apple đang giữ lại điều đó trước khi công bố iPhone 14 Pro vào tháng tới.

Nhìn chung, mặc dù Apple tiếp cận AOD muộn nhưng họ đang làm theo cách mà công ty tin rằng sẽ mang lại những lợi ích chưa từng có. Với iPhone 14 Pro, Apple đang triển khai một công nghệ màn hình mới có khả năng làm chậm tốc độ làm mới xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm lượng điện năng cần thiết để hoạt động. Rõ ràng, Apple có lý do để chờ đợi công nghệ phát triển trước khi đảm bảo rằng AOD sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ pin trên iPhone.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-10-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	43.7 KB
ID:	2095180   Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	79.6 KB
ID:	2095181  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06656 seconds with 12 queries