Ngôi nhà "rất nhỏ" tỉ phú Elon Musk đang sống - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngôi nhà "rất nhỏ" tỉ phú Elon Musk đang sống
Tỉ phú Mỹ Elon Musk cho biết ông đang sống trong một ngôi nhà rất nhỏ trị giá 45.000 USD và nó rất nhỏ.

Tỉ phú Elon Musk, người giàu nhất thế giới, cho biết ngôi nhà chính của ông hiện là một bất động sản 3 pḥng ngủ được mua với giá 45.000 USD, toạ lạc ở Boca Chica, bang Texas - Mỹ, gần cơ sở Công ty SpaceX của ông.

"Nó có giá khoảng 45.000 USD. Nó rất nhỏ" - tỉ phú Musk nói trên kênh Full Send, phát sóng vào tối 4-8.

Ngôi nhà nằm gần cơ sở Công ty SpaceX đang nghiên cứu chế tạo "một tên lửa khổng lồ". Tỉ phú này cũng có một ngôi nhà nhỏ ở Boca Chica dùng làm nhà khách để tiếp đón những người bạn đến thăm.


Tỉ phú Elon Musk. Ảnh: CBS News

Tỉ phú Musk, sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 268 tỉ USD, từ lâu đă thu hút sự chú ư bởi lối sống khác thường của ḿnh. "Bạn bè của tôi đến và họ không thể tin rằng tôi đang ở trong ngôi nhà này" - ông chia sẻ. Khi được hỏi có thích ở ngôi nhà đó không, tỉ phú Musk trả lời: "Nếu tôi ở đó một ḿnh th́ không vấn đề ǵ".

Ngôi nhà ban đầu có 2 pḥng ngủ nhưng Musk cho biết ông đă chuyển nhà để xe thành pḥng ngủ thứ ba. Ông cũng đang cố gắng đổi tên phố từ Weems thành Meme.

Mức giá 45.000 USD là cực kỳ thấp đối với một ngôi nhà ở Mỹ. Giá niêm yết một ngôi nhà trung b́nh tại nước này đạt 450.000 USD vào tháng 6, theo trang Realtor.com. Musk không đề cập đến thời điểm mua ngôi nhà nhưng ông có thể đă sở hữu nó trước khi giá nhà tăng trong đại dịch Covid-19. Một ngôi nhà có diện tích khoảng 92 m2 đang được rao bán với giá 375.000 USD tại phố Weems.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Musk cũng sống trong một ngôi nhà có giá trị thấp. Tỉ phú này được cho là từng nắm giữ số bất động sản trị giá 100 triệu USD mặc dù vào năm 2020, ông tuyên bố trên mạng xă hội Twitter rằng ông đang bán tài sản của ḿnh và thề sẽ "không sở hữu nhà".

Tháng 12 năm ngoái, có thông tin Musk sống trong một biệt thự ở TP Austin, bang Texas thuộc sở hữu của Ken Howery, theo báo The Wall Street Journal. Tạp chí Forbes cho biết Howery, người đồng sáng lập Công ty PayPal cùng với Musk và những người khác, đă mua ngôi nhà rộng 740 m2 này vào năm 2018 với giá 12 triệu USD, khi đó là tài sản đắt nhất ở Austin.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-07-2022
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	2093997  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06061 seconds with 12 queries