Đạo diễn Lê Hoàng bênh vực chuyện ngoại t́nh, CĐM: Về mặt tâm lư học th́ đúng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đạo diễn Lê Hoàng bênh vực chuyện ngoại t́nh, CĐM: Về mặt tâm lư học th́ đúng
Chẳng ngoa khi nói rằng đạo diễn Là Hoàng là một trong số những “nhân tố” phát ngôn gây sốc nhất nh́ showbiz.

Nếu như Ngọc Trinh là đại diện cho phái nữ th́ Lê Hoàng chính là người “truyền cảm hứng” gây sốc cho nam giới.

Những phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng nếu không chê bai một sự kiện nào th́ cũng đều nhắm đến một cá nhân tên tuổi trong giới.



Mới đây trong một chương tŕnh mà đạo diễn Lê Hoàng tham gia, có sự góp mặt của MC Quyền Linh, ông đă có những phát ngôn gây tranh căi với không chỉ MC mà c̣n là cộng đồng mạng, khán giả trường quay. Cụ thể, theo quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng th́ ngoại t́nh không có ǵ sai.

Người ta cứ quen đánh giá mối quan hệ với người thứ ba là sai trái, là đáng lên án nhưng theo Lê Hoàng th́ bên ngoài tuy phản đối kịch liệt chuyện ngoại t́nh nhưng đây lại là một thứ thuộc về cảm xúc, tuyệt đối không có đúng hay sai ở đây. Người ngoại t́nh và kẻ thứ ba không hẳn là xấu xa và tội lỗi v́ có biết bao bộ phim, câu chuyện về “con giáp” này lấy đi nước mắt của người xem cơ mà.

Đạo diễn Lê Hoàng lại tiếp tục gây sốc khi phát biểu ngoại t́nh là thứ hấp dẫn nhất thế giới

Khẳng định chắc chắn quan điểm của ḿnh, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng ngoại t́nh là thứ hấp dẫn nhất trên thế giới bởi nó có rất nhiều loại ngoại t́nh chứ không chỉ mỗi mê sắc bỏ vợ, mê tiền bỏ chồng như câu chuyện thường thấy. Với ông, ngoại t́nh là một sự sắp đặt của cảm xúc, người ta chấp nhận làm người thứ ba v́ không thể điều khiển được con tim ḿnh.

Nhấn mạnh thêm quan điểm của ḿnh là đúng, Lê Hoàng chỉ ra rằng ngay chính cả bản thân ông cũng ngoại t́nh tư tưởng. Bởi khi thấy một ai đó có sức cuốn hút vô cùng đặc biệt th́ tức khắc nó như một cục “nam châm” kéo cảm xúc hai người lại với nhau.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dừng lại ở mặt cảm xúc, c̣n nếu như ai đó hành động như con tim mách bảo th́ nó lại phụ thuộc vào yếu tố khác. Ở đây, ông chỉ nói đến vấn đề ngoại t́nh tư tưởng.

Với những phát ngôn gây tranh căi như vậy th́ trên mạng xă hội cũng bùng nổ khá nhiều ư kiến trái chiều. Có người th́ cho rằng đây là một quan điểm thiển cận, cá nhân và bất hợp lư. Ngoại t́nh không cần biết có lấy nhà, lấy tiền, làm tan vỡ gia đ́nh của người trong cuộc hay không th́ cũng đă sai rất sai rồi.

C̣n đối với nhiều người th́ họ cho rằng về mặt tâm lư, đạo diễn Lê Hoàng phân tích như vậy cũng chẳng sai. Chả qua là họ không dám đối diện với sự thật này chứ trong đời, ai mà chẳng có một lần tơ tưởng đến người khác giới dù ḿnh đă có người yêu/gia đ́nh. Với những suy nghĩ này th́ phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng chính là một góc nh́n đa chiều, thể hiện được đúng bản chất tâm lư con người.

Phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng vẫn đang gây tranh căi trên mạng xă hội. Không khó hiểu khi phần lớn dân mạng đều chỉ trích và phản bác lại luận điểm này bởi suy cho cùng, chẳng ai muốn “lạy ông tôi ở bụi này” tự nhận ḿnh là người ngoại t́nh cả. C̣n bạn, bạn nghĩ sao về quan điểm gây sốc lần thứ “n” của đạo diễn Lê Hoàng?

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-06-2022
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	le-hoang-phat-ngon-gay-tranh-cai-ngoai-tinh-khong-co-gi-sai-4720eeb9.jpg
Views:	0
Size:	112.7 KB
ID:	2078961  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06745 seconds with 12 queries