Harry tiếc nuối để mất cơ hội quý giá tại đại lễ Bạch Kim và đưa ra mong muốn với Nữ hoàng Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harry tiếc nuối để mất cơ hội quý giá tại đại lễ Bạch Kim và đưa ra mong muốn với Nữ hoàng Anh
Hoàng tử Harry đã để mất cơ hội quý giá trong chuyến thăm Nữ hoàng Anh nhân đại lễ Bạch Kim.

Truyền thông Anh mới đây đưa tin, việc có được một bức ảnh chính thức của Nữ hoàng Anh với bé Lilibet Diana vẫn là "nỗi trăn trở" của Hoàng tử Harry. Anh đã để lỡ mất cơ hội quý giá trong dịp đại lễ Bạch Kim vào đầu tháng 6 vừa qua.

Theo chuyên gia hoàng gia Camilla Tominey, quá tiếc nuối vì để vuột mất thời cơ, Harry được cho là đã bày tỏ mong muốn có được một bức ảnh giữa Nữ hoàng và con gái nhỏ "vào một thời điểm nào đó trong tương lai".

Nhà Sussex cùng hai con nhỏ từ California về Vương quốc Anh vào đầu tháng 6 để dự đại lễ Bạch Kim. Đây là lần đầu tiên Lilibet được gặp cụ nội từ khi cô bé chào đời năm ngoái ở Bệnh viện Santa Barbara Cottage, Mỹ.


Nữ hoàng Anh và bé Lilibet chưa có ảnh chụp chung với nhau.

Tuy nhiên, khi đưa con gái nhỏ lần đầu diện kiến Nữ hoàng Anh, vợ chồng Harry - Meghan không có bức ảnh nào chụp Lilibet với người đứng đầu hoàng gia. Trong khi đó, bé Archie, con trai đầu lòng của cặp đôi lại có may mắn ấy trong những ngày đầu tiên mới sinh ra đời.

Theo truyền thông Anh, chính Nữ hoàng là người không đồng ý cho vợ chồng cháu trai chụp ảnh vì lý do sức khỏe của bà. Một bên mắt của Nữ hoàng bị đỏ đúng lúc gặp nhà Sussex ở lâu đài Windsor. Vì vậy, dù Harry - Meghan rất muốn đưa một nhiếp ảnh gia đến cuộc gặp, Nữ hoàng vẫn từ chối yêu cầu này bởi bà không muốn bất kỳ bức ảnh nào mình bị đau mắt được công khai.

Ngoài ra, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết tiệc sinh nhật một tuổi của Lilibet ở Frogmore Cottage hôm 4/6 chỉ có Zara Tindall và các con của Peter Phillips tham dự. Nguồn tin nói: "Các thành viên hoàng gia có chút miễn cưỡng khi thừa nhận tham gia vào tiệc sinh nhật của Lilibet".


Vợ chồng Harry - Meghan tại đại lễ Bạch Kim.

Sau khi đại lễ kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng kết thúc, nhà Sussex mới đăng ảnh sinh nhật con gái. Bức ảnh chụp trực diện Lilibet được nhiếp ảnh gia Misan Harriman bấm máy.

Vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate được cho là có nhận được lời mời tham dự sinh nhật bé Lilibet từ nhà Sussex nhưng họ đã từ chối tham dự vì lịch trình dày đặc trong đại lễ. Mới đây nhà thiết kế nội thất Nicky Haslam, bạn thân của một số thành viên hoàng gia tiết lộ thông tin gây choáng về việc đặt tên con gái là Lilibet của nhà Sussex.

Ông này cho biết, Harry đã gọi điện cho Nữ hoàng và bày tỏ mong muốn đặt tên cho con gái theo tên của bà. "Nữ hoàng đã vui vẻ cho phép họ làm như vậy vì bà nghĩ rằng họ sẽ lấy tên Elizabeth. Tuy nhiên, Nữ hoàng không nghĩ cặp đôi lại sử dụng biệt danh Lilibet, tên gọi chỉ được Hoàng tế Philip sử dụng hàng ngày", Nicky Haslam chia sẻ.

Điều này đồng nghĩa với việc, nhà Sussex không nói rõ chuyện họ muốn sử dụng biệt danh của Nữ hoàng để đặt tên cho con gái gây hiểu nhầm cho bà.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-06-2022
Reputation: 13017


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,689
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c619deed3fafd6f18fbe.jpg
Views:	0
Size:	47.1 KB
ID:	2078658  
miro1510 is_online_now
Thanks: 9
Thanked 1,840 Times in 1,699 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07779 seconds with 12 queries