Cái kết thảm của nam du khách thử tṛ mạo hiểm ở Thái Lan - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết thảm của nam du khách thử tṛ mạo hiểm ở Thái Lan
Nam du khách Joshua James Connell, 19 tuổi, sống ở Canberra, Úc thử đi lại trên bức tường ở tầng cao nhất của khách sạn rồi bị rơi xuống dưới dẫn đến tử vong.

Joshua James Connell vừa có chuyến du lịch đến Thái Lan. Anh chàng trẻ tuổi lưu trú ở resort Paripas Patong ở Phuket. Tuy nhiên, trong thời gian ở đây, một thảm kịch xảy ra khiến Joshua mất mạng hôm thứ 5 (30/6).

Theo đoạn video clip do camera an ninh ghi lại cho thấy, Joshua trèo lên một bức tường bên cạnh bể bơi nằm tại tầng cao nhất của resort. Sau đó, anh chàng bước đi thăng bằng trên bức tường hẹp từ đầu này lại đầu kia. Không may khi đi đến đoạn cuối của lan can cạnh bức tường, Joshua bị rơi từ độ cao 15m xuống.


Joshua trèo lên bức tường rồi đi lại khiến nhiều người thót tim (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc khiến cho chàng trai trẻ tuổi tử vong. Nhiều người dân địa phương nghe thấy tiếng động mạnh và phát hiện thi thể của Joshua nằm trên mái tôn của một nhà hàng bên dưới khách sạn.

Một cư dân sống gần hiện trường chia sẻ: "Tôi vừa mở cửa hàng th́ nghe tiếng động lớn. Tôi nghĩ có vụ nổ lớn trong bếp. Mọi người tập trung quanh nhà hàng và nh́n thấy một anh chàng người nước ngoài nằm trên mái. Mọi người gọi xe cấp cứu, nhưng nạn nhân đă tử vong".


Khi đi tới đoạn cuối của lan can cạnh tường, nam thanh niên bị rơi xuống từ tầng 6 (Ảnh cắt từ clip).

Cảnh sát địa phương có mặt lúc 17h50'. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện song bác sĩ kết luận đă tử vong.

Trung tá Kokiat, người đứng đầu nhóm điều tra vụ việc này cho hay, nạn nhân rơi xuống từ khách sạn cạnh nhà hàng, mặc quần đùi, không mặc áo.

Qua trích xuất camera an ninh, nhân viên điều tra cho rằng không có ai khác liên quan đến vụ việc. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang lấy lời khai của nhân viên khách sạn về hành vi có liên quan của nạn nhân dẫn đến vụ việc thương tâm và lư do v́ sao chàng trai người Australia lại trèo lên bức tường.

Thi thể nạn nhân được đưa tới bệnh viện Patong để khám nghiệm. Cảnh sát địa phương đă thông báo cho Đại sứ quán Australia tại Thái Lan liên hệ, báo tin cho gia đ́nh.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-03-2022
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-07-03 at 20.49.36.jpg
Views:	0
Size:	56.1 KB
ID:	2077414  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04840 seconds with 12 queries