Sự thật đáng sợ tại thiên đường nghỉ dưỡng Mallorca - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự thật đáng sợ tại thiên đường nghỉ dưỡng Mallorca
Khu nghỉ mát Magaluf được coi là trung tâm của những vụ cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha. Tại đây, 3,46 vụ cưỡng hiếp trên 10.000 người đă được ghi nhận.


Điểm đến quen thuộc của giới nhà giàu và các ngôi sao thế giới

Mallorca, hay c̣n gọi Majorca, là ḥn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Baleares nằm trên Địa Trung Hải với thủ phủ là Palma. Nơi đây là điểm du lịch hút khách bậc nhất ở Tây Ban Nha vào mùa hè nhờ khí hậu ấm áp, nắng vàng, bờ biển xanh trong, băi cát trắng mịn. Hàng năm, hàng ngh́n du khách từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là châu Âu, tới đây nghỉ dưỡng.

Danh sách những người nổi tiếng chọn Majorca làm điểm dừng chân dịp hè "dài vô tận". Có thể kể đến Công nương Diana, siêu mẫu Kate Moss, bếp trưởng Jamie Oliver.

Ronaldo cũng là "khách quen" ở đây. Chỉ nửa tháng trước, siêu sao người Bồ Đào Nha được bắt gặp đang tận hưởng kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền hạng sang của ḿnh. Cựu Tổng thống Mỹ Obama cũng dành 2 năm liên tiếp nghỉ hè tại Majorca.

Sự thật đáng sợ tại Mallorca

Calvia, thị trấn được biết đến là thánh địa tiệc tùng khét tiếng, nằm trên đảo Mallorca, thuộc quần đảo Baleares. Tại đây, 3,46 vụ cưỡng hiếp trên 10.000 người đă được ghi nhận.


Du khách luôn yêu thích cái nắng nơi đây (ảnh: Reuters).

Khu nghỉ mát Magaluf được coi là trung tâm của những vụ cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha, chỉ cần nh́n vào vài ghi chép trong các mùa hè 2017 và 2018 nhiều người không khỏi khiếp đảm.

Tháng 9/2017, một phụ nữ Anh 21 tuổi bị cưỡng hiếp, khiến cô trở thành một trong 2 du khách bị cưỡng hiếp chỉ cách nhau 90 phút. Trước đó một tháng, phụ nữ Scotland, 19 tuổi, khai với cảnh sát rằng cô bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp trên băi biển của khu nghỉ mát Magaluf.

Tháng 6/2018, người đàn ông Romania, 31 tuổi, bị bắt v́ cáo buộc cưỡng hiếp du khách người Anh 22 tuổi trong khu nghỉ dưỡng.

Tháng 7/2018, cảnh sát điều tra vụ cưỡng hiếp 2 du khách người Anh, xảy ra cách nhau vài giờ đồng hồ. Nữ du khách 33 tuổi người Anh tuyên bố bị cưỡng hiếp sau đêm đi chơi ở Magaluf, chỉ vài giờ trước khi thanh niên 19 tuổi bán khỏa thân được t́m thấy đang co ro trong hành lang khách sạn.

Luật pháp Tây Ban Nha quy định cụ thể về phạm tội hiếp dâm

Luật pháp Tây Ban Nha quy định các điều khoản sau liên quan đến tấn công t́nh dục. Theo đó, các mức xử phạt cũng khác nhau. Theo Điều 178, bất cứ ai xâm phạm quyền tự do t́nh dục của người khác, bằng bạo lực hoặc đe dọa, sẽ bị kết tội tấn công t́nh dục với mức án tù 1-4 năm.

Theo Điều 179, khi hành vi xâm hại t́nh dục bao gồm tiếp cận xác thịt qua âm đạo, hậu môn hoặc miệng, hoặc đưa đồ vật qua âm đạo hoặc hậu môn, người gây án sẽ bị kết tội hiếp dâm, với mức án tù 6-12 năm. Theo Điều 180, hành vi nói trên sẽ bị phạt tù 4-10 năm đối với tội tấn công t́nh dục nêu tại Điều 178, bị phạt tù 12-15 năm đối với tội hiếp dâm nêu tại Điều 179, nếu rơi vào một trong bất kỳ trường hợp sau đây. Khi có hành vi bạo lực hoặc đe dọa người khác mang tính hạ thấp hoặc sỉ nhục rơ ràng.

Theo Điều 181, bất kỳ ai, sử dụng bạo lực hoặc đe dọa và không có sự đồng ư, thực hiện các hành vi xâm phạm tự do t́nh dục hoặc bồi thường t́nh dục đối với người khác sẽ bị phạt tù 1-3 năm hoặc h́nh phạt tù 18-24 tháng. Lạm dụng t́nh dục không có sự đồng thuận sẽ được xử tương tự như hành vi thực hiện đối với trẻ vị thành niên dưới 13 tuổi, đối với những người bị mất tri giác hoặc bị rối loạn tâm thần bị lạm dụng.

Theo Điều 182, trong tất cả trường hợp nêu trên, khi lạm dụng t́nh dục bao gồm tiếp cận xác thịt qua âm đạo, hậu môn hoặc miệng, hoặc đưa đồ vật qua âm đạo hoặc hậu môn, người gây án phải bị phạt tù 4-10 năm. Theo Điều 183, người nào gian dối mà lạm dụng t́nh dục người trên 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, th́ bị phạt tù 1-2 năm.

Quấy rối t́nh dục để cung cấp các biện pháp bảo vệ hơn nữa trong Điều 184, Bất kỳ ai quấy rối t́nh dục cho bản thân hoặc cho bên thứ ba, bằng cách lợi dụng mối quan hệ công việc, giảng dạy hoặc dịch vụ liên tục hoặc theo thói quen, và với hành vi kích động và đe dọa nghiêm trọng, thù địch hoặc t́nh huống làm nhục nạn nhân, sẽ bị giam giữ 6-12 tuần.

Nếu người phạm tội quấy rối t́nh dục đă thực hiện hành vi bằng cách lợi dụng hoàn cảnh cấp trên tại nơi làm việc, trong giáo dục hoặc trong hệ thống cấp bậc, hoặc bằng cách thông báo rơ ràng hoặc ẩn ư rằng họ sẽ gây tổn hại cho nạn nhân liên quan đến lợi ích chính đáng mà nạn nhân có thể có trong bối cảnh của mối quan hệ nói trên, h́nh phạt sẽ bị tù 12 năm.

Nhà chức trách địa phương bất lực

Tuy có luật pháp rơ ràng nhưng có vẻ nhà chức trách địa phương chưa có những chế tài xử phạt thỏa đáng nên t́nh trạng xấu vẫn cứ tiếp diễn.

Nhà chức trách cho rằng các số liệu của Calvia là "đáng xấu hổ", v́ dân số của thành phố là khoảng 54.000 người. Bộ phận phụ nữ đang nhấn mạnh "sự cần thiết phải áp dụng các biện pháp để chấm dứt nạn tấn công t́nh dục đối với phụ nữ".

Isabel Valles, thành viên của Đảng Esquerra Unida, nói việc một đô thị ở Quần đảo Balearic có thể dẫn đầu bảng xếp hạng quốc gia về số vụ cưỡng hiếp là "không thể chấp nhận được".

Cô nói: “Những nỗ lực đă được chứng minh là không đủ. Do đó, các biện pháp của ṭa thị chính cần được tăng cường và phải có thêm lực lượng an ninh từ chính phủ quốc gia để củng cố an toàn cá nhân”.

Nhà cầm quyền địa phương yêu cầu t́m ra giải pháp cho thực tế Calvia là đô thị tồi tệ nhất ở Tây Ban Nha khi liên quan đến các vụ tấn công t́nh dục và cưỡng hiếp.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-02-2022
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	199ddfc43886d1d88897.jpg
Views:	0
Size:	73.3 KB
ID:	2076790  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07975 seconds with 12 queries