Choáng ngợp với khu nghỉ dưỡng 'sang chảnh' bậc nhất thế giới nằm ở Ả Rập Xê Út - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng ngợp với khu nghỉ dưỡng 'sang chảnh' bậc nhất thế giới nằm ở Ả Rập Xê Út
The Red Sea Project - Dự án Biển Đỏ là dự án phát triển du lịch sang trọng tham vọng nhất thế giới tọa lạc ở Ả Rập Xê Út.

Với diện tích 28.000 km vuông, dự án Biển Đỏ trên bờ biển phía Tây của Ả Rập Xê Út giữa hai thành phố Umluj và Al Wajh là một trong những dự án phát triển du lịch tham vọng nhất từ trước đến nay.

Địa điểm bao gồm 200km đường bờ biển và một quần đảo gồm 90 ḥn đảo hoang sơ, núi lửa đă ngừng hoạt động, hàng dặm sa mạc rộng lớn, cảnh quan núi non hùng vĩ, cùng nhiều loại động vật hoang dă phong phú.


Ḥn đảo xinh đẹp có h́nh dáng như một con cá heo.

Dự án khu nghỉ dưỡng, du lịch Biển Đỏ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, yên tĩnh và các hoạt động chăm sóc sức khỏe ngoài trời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của giới nhà giàu.


Dự án Biển Đỏ được xây dựng với tham vọng trở thành địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất dành cho giới nhà giàu.

Nổi bật nhất nơi đây có thể kể đến Shurayrah, ḥn đảo trung tâm của Dự án Biển Đỏ trên bờ biển phía Tây của Ả Rập Xê Út. Với h́nh dạng tự nhiên trông như cá heo, ḥn đảo này có hệ thống rạn san hô lớn thứ 4 thế giới và một số lượng đáng kể các loài san hô có nguy cơ tuyệt chủng.

Và cũng nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên tự nhiên nguyên sơ của điểm đến, 75 phần trăm các ḥn đảo ở nơi đây sẽ không được khai thác.


Với hơn 90 ḥn đảo xung quanh, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó được khai thác để bảo vệ sự nguyên sơ của môi trường xung quanh.


Cách thiết kế ở nơi đây mang màu sắc của biển cả.

Dự án Biển Đỏ đă vượt qua những cột mốc quan trọng và đang được tiến hành để chào đón những vị khách đầu tiên vào cuối năm 2022, khi sân bay quốc tế và bốn khách sạn đầu tiên sẽ mở cửa. 12 khách sạn c̣n lại được lên kế hoạch trong giai đoạn một sẽ mở cửa vào năm 2023.


Mô h́nh sân bay phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng.

Sau khi hoàn thành vào năm 2030, dự án Biển Đỏ sẽ bao gồm 50 khu nghỉ dưỡng, cung cấp tới 8.000 pḥng khách sạn và khoảng 1.300 bất động sản trên 22 ḥn đảo và 6 khu đất liền. Điểm đến cũng sẽ bao gồm bến du thuyền sang trọng và các tiện nghi giải trí và thư giăn.


Dự án Biển Đỏ hứa hẹn sau khi hoàn thành giai đoạn một sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo.


Một góc ở khu biệt thự nằm trong dự án.

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng trên mặt nước được lấy cảm hứng từ môi trường tự nhiên xung quanh, đặc biệt là san hô ở dạng tinh khiết nhất của chúng, tạo nên hiệu ứng ṿng tṛn. H́nh tṛn cũng tượng trưng cho sự thống nhất, ḥa nhập và chỉnh thể, mang đến cho du khách cảm giác hoàn thiện, tự tin và hài ḥa.


Những căn biệt thự được thiết kế biệt lập để đảm bảo sự riêng tư.


Môi trường sinh thái biển đa dạng và xinh đẹp ở đây chính là một điểm nhấn.

Trong khi đó, các biệt thự trong đất liền được lấy cảm hứng từ những cồn cát. Mỗi biệt thự sẽ được thiết kế tách biệt để tạo cho du khách cảm giác riêng tư. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho những vị khách tương lai một trải nghiệm sang trọng đầy chân thật mà không có ở nơi nào khác trên trái đất.


Địa điểm nghỉ dưỡng mới giành cho giới nhà giàu này sắp được ra mắt tại Ả Rập Xê Út vào khoảng cuối năm 2022.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-01-2022
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	663cb09f57ddbe83e7cc.jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	2076487  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06126 seconds with 12 queries