Chi tiết bản độ 'cực dị' dựa trên Mercedes-Maybach GLS của Mansory - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chi tiết bản độ 'cực dị' dựa trên Mercedes-Maybach GLS của Mansory
Sau một số bản độ ấn tượng từ những thương hiệu như Brabus, mới đây nhất Mercedes-Maybach GLS đă có một bản nâng cấp mới có phần khá 'dị' từ thương hiệu Mansory.


Bên cạnh hàng loạt chi tiết carbon mới cũng như nâng cấp về mặt hiệu năng, hăng độ c̣n lắp cho xe một phần cản va mới có phần dữ dằn, tuy nhiên không ăn nhập với vẻ ngoài của chiếc xe SUV siêu sang đến từ Đức. Mansory không thể rời mắt khỏi ḍng sản phẩm Mercedes, và phiên bản mới nhất của hăng đă mang đến cho chiếc Mercedes-Maybach GLS sang trọng một sự lột xác nhẹ trong thiết kế.


Tuy nhiên, ngoại thất lại ẩn chứa những thay đổi sâu rộng hơn dưới mui xe, với việc chiếc SUV được tăng sức mạnh lớn. Mansory cũng cải tiến nội thất. Khối động cơ nguyên bản của xe đă được nâng cấp, tinh chỉnh ECU và lắp đặt thêm bộ tăng áp mới, đồng thời trang bị thêm cho xe hệ thống xả thể thao mới. Chính từ đây, mẫu xe có khả năng sản sinh mức công suất 820 mă lực và mô-men xoắn 980 Nm, đem tới trải nghiệm lái ấn tượng cho người cầm lái.


Mercedes-Maybach GLS của Mansory sau khi được nâng cấp có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h và đây là tốc độ đă được Mansory giới hạn điện tử. Chiếc SUV siêu sang này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong ṿng 4,4 giây. Ngoài ra gói độ cũng mang đến cho mẫu xe một diện mạo hoàn toàn mới với bộ bodykit bằng carbon với các tấm ốp thân rộng.


Ở phía trước, Mansory cung cấp cho GLS một phần cản va phía trước, líp trước được thiết kế mới với những đường nét phức tạp hơn. Phần cản này cũng được trang bị thêm hệ thống đèn LED chạy ban ngày tạo điểm nhấn mới. Mansory quyết định giữ nguyên thiết kế lưới tản nhiệt hoặc theo yêu cầu của khách hàng có thể sơn tối màu hoặc hoàn thiện bằng vật liệu carbon.


GLS đă được tinh chỉnh có các tấm ốp hông lớn hơn, các phần vè ốp thể thao hơn cùng bộ mâm độ ấn tượng. Phía sau của chiếc SUV có bộ khuếch tán mới và một tấm cản được thiết kế lại giúp đem tới thiết kế khác. Phần gương chiếu hậu của xe đă được thay thế thành tấm ốp carbon bóng.


Ở phía cản sau, mẫu xe cũng sở hữu thêm phần cản va chrome khác lạ. Mansory hoàn thành việc nâng cấp mẫu xe này với bộ mâm độ cỡ lớn có kích thước lên tới 24 inch cực ấn tượng.


Về nội thất, Mercedes-Maybach GLS độ Mansory đem tới cho người dùng tùy chọn bọc da cao cấp và da nổi với họa tiết 3D. Mẫu xe cũng sở hữu phần vô-lăng bọc da cùng các chi tiết carbon mới và các chi tiết trang trí bằng carbon cho nội thất.


Mansory trong thời gian qua vẫn luôn gây ấn tượng với những bản độ dựa trên những mẫu xe như Lamborghini Urus, Bentley Bentayga và Ferrari SF90 mới trong vài tháng qua. GLS chỉ là phiên bản mới nhất nhận được một loạt các nâng cấp, tuy nhiên hiện hăng độ chưa tiết lộ giá bán cho phiên bản này.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-28-2022
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2435a2d54497adc9f486.jpg
Views:	0
Size:	80.3 KB
ID:	2075034  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07020 seconds with 12 queries