Bị trộm đồng hồ chục tỷ, con dâu Hoàng Kiều vẫn sở hữu khối tài sản gây choáng: Ở lâu đài 750 tỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị trộm đồng hồ chục tỷ, con dâu Hoàng Kiều vẫn sở hữu khối tài sản gây choáng: Ở lâu đài 750 tỷ
Sau 4 năm cuộc tình đêm bảy ngày 3 giữa tỷ phú Hoàng Kiều và người mẫu Ngọc Trinh kết thúc chóng vánh. Nhiều người dần quên đi thị phi xung quanh gia tộc họ Hoàng, không còn đổ dồn sự chú ý như lúc đó nữa. Tuy nhiên, cô con dâu thứ 2 của vị tỷ phú U80 vẫn là gương mặt nổi bật được mọi người quan tâm theo dõi.

Mới đây, nàng hot mom xinh đẹp vừa có bài viết đăng tải trên tài khoản Facebook thuật lại toàn cảnh mình bị cướp giật chiếc đồng hồ tiền tỷ ngay trên tay trong thời điểm đi du lịch Pháp đã thu hút sự chú ý của số đông dân tình. Được biết chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Richard Mille có giá hàng trăm nghìn USD.



Cụ thể, cựu người mẫu chia sẻ: "Status này cảnh báo cho tất cả mọi ngừơi có đi Pháp du lịch. Hôm nay tối khoảng 8h30 mình đang đi bộ cùng một vài người bạn ngay Grand Mall Galerie Printemps trên đừờng 2 Rue Harve Paris thì có một thanh niên lao vào người mình giật trên tay mình chiếc đồng hồ Richard Mille Snow 07-01.

Động tác rất nhanh khiến mình bị choáng váng và không thể kêu lên gì cả. Cảm giác như bị hoảng sợ và chỉ biết ngồi gục xuống mà không thể kêu lên gì. Mình không nhìn được rõ mặt nó. Giật xong thì nó bỏ chạy. Sau đó, có hai thanh niên từ phía sau chạy lên giống như là đồng bọn của nó để đánh lạc hướng người dân đi đường để không thể bắt được đứa giật.

Mình cảnh báo tất cả mọi người đi Pháp thì nên cẩn thận đừng đeo những đồ vật quý giá kể cả có đi chốn đông người thì cũng không nên bất cẩn giống mình. Bây giờ về đến khách sạn rồi mình vẫn không thể tin được là mình vừa mất mấy trăm nghìn trong tích tắc… Thôi thì cũng suy nghĩ là của đi thay người. Cơ thể không bị gì nặng chỉ bị xây xước nhẹ coi như là cũng may mắn rồi. Coi như là bài học đáng giá cho chính mình khi đi du lịch. Đừng hỏi mình vì sao… bla bla vì mình chỉ muốn nhắc nhở mọi người và mong một lời an ủi thôi. Buồn..."

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng là một hotgirl đình đám trên mạng xã hội. Năm 2004, người đẹp bắt đầu bước vào showbiz khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn khiến nhiều fan tiếc ngẩn ngơ.

Làm con dâu hào môn, không khó hiểu khi con dâu Hoàng Kiều sở hữu khối tài sản khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Hiện tại, cô đang sống trong căn biệt thự hoành tráng như lâu đài trị giá tới 750 tỷ cùng gia đình chồng. Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới bằng chuyên cơ riêng của gia đình. Cô cũng sở hữu tủ đồ hiệu khổng lồ và bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ ai nhìn vào cũng phải "lóa mắt".

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1983 thường xuyên cập nhật cuộc sống chất trồng trong ‘nhung lụa’ vì ngập trong hàng hiệu, xe sang và những chuyến du lịch xa xỉ khắp thế giới.

Lan Phương cũng không ngại khoe tủ đồ tràn ngập những món đồ tiền tỷ, trưng bày lộng lẫy như showroom ngay tại biệt thự nhà mình khiến bao người ước ao.Ngoài chăm sóc con cái thì nàng cựu mẫu còn khoe ảnh đi shopping, nghỉ dưỡng tại nhiều nước như Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan... cùng người chồng quyền lực của mình.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-27-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lan29442.jpg
Views:	0
Size:	87.4 KB
ID:	2059588  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06537 seconds with 12 queries