Khoảnh khắc camera ghi lại nghi phạm 18 tuổi lén lút đột nhập vào trường học xả súng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoảnh khắc camera ghi lại nghi phạm 18 tuổi lén lút đột nhập vào trường học xả súng
Theo như thông tin của chính quyền bang Texas đã công bố nghi phạm 18 tuổi gây ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến nhiều thiệt mạng ngay sau đó nghi phạm gây ra vụ xả súng bất ngờ là Salvador Ramos, 18 tuổi đã mặc bộ đồ bảo hộ, trang bị vũ khí một mình đột nhập vào trường học và gây ra vụ xả súng thảm khốc nhất nước Mỹ trong thập kỷ.

Trưa ngày 24/5 (giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra tại trường trường tiểu học Robb, thành phố Uvalde, bang Texas (Mỹ) khiến ít nhất 21 người thiệt mạng, trong đó bao gồm 19 học sinh và 2 giáo viên. Nạn nhân nhỏ nhất được cho là mới 7 tuổi. Một số nạn nhân bị thương khác cũng đang được điều trị.

Chính quyền bang Texas đã công bố ngay sau đó nghi phạm gây ra vụ xả súng bất ngờ là Salvador Ramos, 18 tuổi. Tên này đã bị các nhân viên an ninh bắn tử vong trong lúc khống chế. Ramos đã bắn bà ngoại của mình tại nhà trước khi đến trường tiểu học Robb gây ra vụ thảm sát kinh hoàng. Hiện chưa rõ bà của nghi phạm có được tính trong danh sách 21 người thiệt mạng hay không.

Chân dung nghi phạm Salvador Ramos

Truyền thông Mỹ đã chia sẻ một đoạn video được cho là ghi lại hình ảnh sau cùng của nghi phạm trẻ tuổi trước khi thực hiện vụ xả súng. Tên này đã mặc bộ đồ màu đen, vác vũ khí được cho là súng sau lưng và lén lút đột nhập vào tòa nhà trường học.

Về nghi phạm Salvador Ramos, thượng nghị sĩ bang Texas Roland Gutierrez trả lời đài CNN cho biết tên này là một học sinh cấp 3 đến từ North Dakota. Không rõ liệu nghi phạm đã bỏ học hay vẫn đang là học sinh trong khu vực. Quan chức bang cũng cho biết thêm Ramos trang bị nhiều vũ khí và mặc đồ bảo hộ khi thực hiện hành vi đáng sợ.

Theo New York Times, 2 người nhận là bạn bè với gia đình của nghi phạm miêu tả Ramos là một người nghiêm túc và nóng tính. Dẫu vậy họ vẫn rất sốc khi biết hắn lại có thể thực hiện tội ác rúng động như thế này.

Salvador Ramos được cho là đã hành động một mình, không có đồng phạm và chưa rõ động cơ là gì.

Nghi phạm mặc đồ đen, vác súng sau lưng đi vào trường tiểu học

Hiện vụ xả súng gây thương vong nặng nề vẫn đang được tích cực điều tra và thu hút sự chú ý lớn của dư luận quốc tế. Đây được coi là vụ xả súng thảm khốc nhất tại Mỹ trong vòng 10 năm qua, kể từ sau vụ tại trường tiểu học Sandy Hook ở Newtown, Connecticut năm 2012 khiến 26 người thiệt mạng.

Xe cứu thương xuất hiện tại hiện trường


Một số học sinh, người nhà ôm nhau trấn an sau khi chứng kiến vụ việc thương tâm

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-25-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	22.9 KB
ID:	2058581  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06454 seconds with 12 queries