Bảy bãi biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua khi đến Ả Rập Xê Út - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bảy bãi biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua khi đến Ả Rập Xê Út
Với một bên là Vịnh Ba Tư và một bên là bờ Biển Đỏ, Ả Rập Xê Út có một lựa chọn đáng ghen tị về các bãi biển phù hợp với tất cả mọi người, cho dù đó là sự sang trọng bằng chân trần, trải nghiệm kỳ lạ dưới nước hay một nơi nào đó để hòa mình vào thiên nhiên. Dưới đây là bảy bãi biển tuyệt đẹp bạn nên đến khi có thời gian lưu trú tại đây.

Hòa mình với nhiên nhiên cùng Bãi biển Shipwreck, Haql


Ngắm cảnh đẹp tuyệt vời và đắm mình trong thiên nhiên tại Bãi biển Shipwreck ở Haql

(Ghé thăm Ả Rập Xê Út)

Nằm ngay phía bên kia Vịnh Aqaba từ các khu nghỉ dưỡng sầm uất trên Biển Đỏ của Ai Cập nằm ở bãi biển Haql yên tĩnh, hoang sơ, một đường cong tuyệt đẹp của cát vàng với chỉ lác đác một số chỗ ở và một số nơi khác.

Đến vịnh, điều đầu tiên bạn nhìn thấy là một con tàu kỳ lạ, nửa chìm trong bối cảnh những ngọn núi hùng vĩ đang đổ xô vào bờ biển phía xa, tạo ra một cảm giác khác của thế giới.

Lội mình trong làn nước ấm màu ngọc lam và bạn sẽ thấy những rạn san hô sống động với các sinh vật biển, bao gồm cả cá sư tử có thể được phát hiện ngay ngoài khơi. Bơi ra xác tàu và bạn có thể bơi cùng lươn, cá nhồng và cá mập hổ cát.

Half Moon, Al Khobar – bãi biển tốt nhất cho gia đình


Với vùng nước lặng, công viên giải trí và xe đẩy bãi biển cho thuê, bãi biển Half Moon là nơi lý tưởng cho các gia đình

(Ghé thăm Ả Rập Xê Út)

Vùng nước nông, êm đềm của Vịnh Ba Tư, cảnh quan tuyệt đẹp, những bãi cát trắng và công viên giải trí địa phương với các trò cưỡi ngựa, cầu trượt nước và lâu đài uốn lượn khiến Bãi biển Half Moon trở thành nơi yêu thích của các gia đình lâu năm.

Chỉ cách Dammam ở Tỉnh phía Đông một đoạn lái xe ngắn, bãi biển hình lưỡi liềm trải dài hàng dặm, cát hoang sơ và nước trong xanh nên rất lý tưởng để bơi lội và vui chơi trên bờ và dưới biển.

Nơi trú ẩn cố định cung cấp bóng râm chào đón và có cả vòi hoa sen. Thanh thiếu niên sẽ thích thuê một chiếc xe trượt bãi biển để đi trên các cồn cát.

Vịnh Naxos, Jeddah


Những bãi cát trắng và làn nước xanh ngọc của Jeddah tạo nên một chuyến đi biển thư giãn, phục hồi hoàn hảo

(Hình ảnh Getty / iStockphoto)

Vịnh Naxos có bãi biển riêng, nơi bạn có thể bơi và tắm nắng trong môi trường hoàn toàn mát lạnh và xả hơi với liệu pháp mát-xa thư giãn. Có ghế tắm nắng, vòi hoa sen, toilet, phòng thay đồ và tủ để đồ, có quán café phục vụ đồ uống giải khát nhẹ. Ở lại cho đến chiều tà để chứng kiến cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Silver Sands, Jeddah – bãi biển tốt nhất cho các môn thể thao dưới nước


Nếu thể thao dưới nước là túi của bạn, hãy đến Silver Sands để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn

(Ghé thăm Ả Rập Xê Út)

Lướt ván buồm, chèo thuyền, câu cá và lặn biển đều có tại Silver Sands trên Biển Đỏ lấy cảm hứng từ vùng Caribe, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi.

Có thể đi đến Jeddah bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân, khu nghỉ mát tư nhân này có bãi biển cát trắng viền cọ và lối đi tới các rạn san hô đầy sinh vật biển. Du khách có thể thuê du thuyền riêng để đi du ngoạn Biển Đỏ và các chuyến đi câu cá cũng có thể được thu xếp.

Phí vào cửa là SAR100 (khoảng £ 22) mỗi người, từ Chủ Nhật đến Thứ Năm và SAR150 (£ 32) vào Thứ Sáu và Thứ Bảy.

Bãi biển Uqair, tỉnh miền Đông


Đi ra khỏi lưới điện trong khu vực xung quanh nhẹ nhàng của Bãi biển Uqair, nơi bạn có thể thực sự thư giãn và nghỉ ngơi

(Alamy Kho ảnh)

Để có một lối thoát tuyệt vời nhất, hãy đến Bãi biển Uqair và đắm mình trong không gian yên bình nhẹ nhàng của thiên nhiên. Không có quán cà phê, không có nhà hàng, không có khách sạn - chỉ là một bãi cát trắng mịn yên bình tuyệt vời, xa xa đám đông. Vì vậy, hãy đóng gói một chiếc hộp lạnh và chuẩn bị ra khơi trong ngày, những con sóng màu ngọc lam nhẹ nhàng vỗ vào bờ mang lại thời gian nghỉ ngơi và thư giãn thực sự.

Biển nông và lặng, lý tưởng để bơi lội hoặc câu cá và có những khoang riêng tư để thay đồ. Ngoài ra còn có một khu vui chơi dành cho trẻ em với bãi cỏ đầy cọ, cùng với một địa điểm dành riêng cho tiệc nướng, hoàn hảo vào lúc hoàng hôn.

Bãi biển Narcissus Resort & Spa, Obhur


Tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển sang trọng tại Obhur, qua khung cảnh bình dị của Narcissus Resort & Spa

(Shutterstock / kv naushad)

Để có một kỳ nghỉ thực sự sang trọng bên bờ biển, hãy chọn nghỉ tại khách sạn bãi biển khó quên ở North Obhur này.

Nằm trên một bãi biển cát trắng bình dị với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đỏ, khu nghỉ mát này cung cấp chỗ ở sang trọng trong 60 biệt thự, spa lớn nhất ở Jeddah, 3 hồ bơi và 3 nhà hàng. Vào ban ngày, hãy thư giãn trên ghế tắm nắng, vỏ bọc bãi biển và giường 4 cọc trên bãi biển, hoặc nếu bạn cảm thấy năng động, hãy chơi bóng chuyền bãi biển. Vào buổi tối, hãy đi bộ dọc theo bờ biển và ngắm sao từ bến tàu xinh đẹp.

Bãi biển Pure, KAEC


Để tận hưởng niềm vui thú vị dưới ánh nắng mặt trời, du khách một mình nên đến Bãi biển Pure, KAEC

(AFP qua Getty Images)

Bãi biển Pure ở Thành phố Kinh tế King Abdullah tốn 300 SAR (khoảng £ 86) để vào cửa, nhưng ở đó bạn có thể thưởng thức âm nhạc, khiêu vũ và thậm chí là một công viên nước nổi phát ra từ Saudi Arabia.

Có rất nhiều ghế dài cũng như giường ban ngày 4 cọc trên bãi cát hoang sơ để tắm nắng theo phong cách, và các hoạt động bao gồm bóng chuyền và chèo thuyền kayak trong làn nước xanh như ngọc.

Từ địa hình đa dạng cho đến nền nghệ thuật và âm nhạc thịnh vượng, đồ ăn Insta và những kỳ quan thiên nhiên đáng để du lịch, Ả Rập Xê Út đã sẵn sàng và chờ bạn khám phá.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-25-2022
Reputation: 13095


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,225
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e040351bc5592c077548.jpg
Views:	0
Size:	71.6 KB
ID:	2058250  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,862 Times in 1,720 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06258 seconds with 12 queries