Quốc kỳ Mỹ đă được kéo lên tại Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quốc kỳ Mỹ đă được kéo lên tại Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv
Mỹ kéo cờ lại tại đại sứ quán ở Kyiv. Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đă gọi thời khắc giương cao lá cờ nước này trước đại sứ quán ở Kyiv hôm 18/5 là "bước đi quan trọng", đánh dấu việc mở cửa trở lại Đại sứ quán Mỹ. CNN dẫn lời ông Blinken hôm 18/5 rằng “Hôm nay chúng tôi chính thức nối lại hoạt động tại Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv”.

“Người dân Ukraine, với sự hỗ trợ an ninh của chúng tôi, đă bảo vệ quê hương của họ, và kết quả là các ngôi sao và sọc (trên lá cờ nước Mỹ) lại tung bay trước đại sứ quán”, ông Blinken nói. “Chúng tôi tự hào và sẽ tiếp tục ủng hộ chính phủ cùng người dân Ukraine bảo vệ đất nước của họ".

Quốc kỳ Mỹ hôm 18/5 đă được kéo lên tại Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv, Ukraine lần đầu tiên kể từ khi các nhà ngoại giao trở lại. Ảnh: Reuters.
Ngoại trưởng Mỹ cũng thể hiện cam kết của Mỹ đối với chính phủ và người dân Ukraine, ngay cả khi đại sứ quán bị đóng cửa trong những tháng gần đây.

“Ba tháng trước, chúng tôi đă hạ cờ của ḿnh trước Đại sứ quán Mỹ ở Kyiv, Ukraine, chỉ vài ngày trước khi các lực lượng Nga tràn qua biên giới”, ông nhắc lại.

(Tuy nhiên), ông cho biết khi Mỹ đ́nh chỉ hoạt động tại đại sứ quán, Washington đă nêu rơ quan điểm rằng “trong khi chúng tôi di dời các nhân viên Đại sứ quán Mỹ để đảm bảo sự an toàn của họ, điều này không ngăn cản sự tham gia và hỗ trợ của chúng tôi đối với người dân, chính phủ và xă hội dân sự Ukraine cũng như các đồng minh, đối tác”.

Ông Blinken nhấn mạnh đây là mục tiêu mà chính quyền Tổng thống Joe Biden theo đuổi ngay từ phút mà các nhà ngoại giao rời đi.

“Chúng tôi nhấn mạnh cam kết của ḿnh đối với chủ quyền và toàn vẹn lănh thổ của Ukraine, cam kết tiếp tục hỗ trợ và làm việc để hướng tới ngày chúng tôi có thể quay trở lại Kyiv. Bây giờ, ngày đó đă đến", ông cho hay.

Ông Blinken không nói rơ có bao nhiêu nhà ngoại giao Mỹ sẽ làm việc tại đại sứ quán. Ông lưu ư rằng sẽ có “các biện pháp và giao thức an ninh được tăng cường để giữ an toàn cho các nhà ngoại giao Mỹ khi trở lại.

“Chúng tôi cam kết đương đầu với những thách thức phía trước”, ngoại trưởng Mỹ cho biết. “Chúng tôi tái khẳng định cam kết của ḿnh với người dân cùng chính phủ Ukraine, và chúng tôi mong muốn thực hiện sứ mệnh của ḿnh từ Đại sứ quán Mỹ tại Kyiv”.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-19-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,944
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	29.2 KB
ID:	2055549  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05068 seconds with 12 queries