Tay cơ huyền thoại Efren Reyes: “Tôi sẽ tiếp tục chơi đến năm 80 tuổi” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tay cơ huyền thoại Efren Reyes: “Tôi sẽ tiếp tục chơi đến năm 80 tuổi”
Ngay sau trận đấu đầu tiên tại SEA Games 31, tay cơ huyền thoại Efren Reyes - người được mệnh danh là “phù thủy bi-a” đă có cuộc trao đổi nhanh với báo chí. Tay cơ 68 tuổi này đánh giá rất cao các tay cơ đến từ nước chủ nhà Việt Nam.

“Tôi nghĩ ḿnh sẽ có cơ hội đánh bại Trần Quyết Chiến”

Phóng viên: Ông đánh giá thế nào về SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam?

"Phù thủy" Efren Reyes: Đây sẽ là một giải đấu đầy thử thách. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết ḿnh.

Phóng viên: Tại SEA Games 31, thay v́ thi đấu ở sở trường snooker, ông lại chỉ tham dự nội dung Carom 1 băng và 3 băng? Lư do nào để ông đưa ra lựa chọn này?

"Phù thủy" Efren Reyes: Ban lănh đạo đội lựa chọn tôi vào thi đấu ở nội dung Carom bởi v́ tôi là người duy nhất có khả năng. Những người chơi Carom tại Philippines đă qua đời gần hết. Những người chơi trẻ th́ lại không hứng thú với môn này.

Phóng viên: Ngày mai, ông sẽ bước vào trận đấu với đại diện đến từ Việt Nam - tay cơ số 3 thế giới ở nội dung Carom 3 băng Trần Quyết Chiến. Ông cảm thấy thế nào?

"Phù thủy" Efren Reyes: Tôi nghĩ tôi sẽ có cơ hội đánh bại Chiến ở nội dung Carom 3 băng khi mà tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Mặc dù gần đây, tôi chơi snooker tốt hơn nhưng tôi cũng đă từng chơi rất tốt ở nội dung này khi vô địch Giải Carom vào năm 1981.

“Tôi không nghĩ ḿnh có thể giành Huy chương Vàng”

Phóng viên: Mục tiêu của ông tại SEA Games 31 là ǵ thưa ông?

"Phù thủy" Efren Reyes: Tôi không nghĩ ḿnh sẽ có thể giành Huy chương Vàng. Bởi tôi sẽ phải đối đầu với những tay cơ giỏi nhất khu vực.

Các cơ thủ tới từ các quốc gia khác không quá đáng ngại, nhưng đối với tôi, các vận động viên của nước chủ nhà Việt Nam khá đáng gờm. Tôi đánh giá rất cao họ.

Phóng viên: Năm nay ông đă 68 tuổi, tuổi tác ảnh hưởng thế nào tới phong độ của ông?

"Phù thủy" Efren Reyes: Trong quá khứ, tôi đă từng suưt… nghỉ hưu. Nhưng cuối cùng tôi lại quyết định thay đổi và tiếp tục chơi. Tôi nghĩ, ḿnh sẽ chơi đến năm… 80 tuổi. Nếu tay vẫn có thể cầm cơ, tôi vẫn sẽ thi đấu. Thế hệ các tay cơ trẻ đang có những tài năng mới vươn lên mạnh mẽ. Tôi rất muốn có cơ hội tranh tài với họ.

Chia sẻ với phóng viên Báo Nhân Dân ngay sau thất bại trước phù thủy bi-a Efren Reyes, cơ thủ Suriya Suwanasignh tới từ Thái Lan cho hay: “Tôi cảm thấy hài ḷng với màn tŕnh diễn của ḿnh, đặc biệt khi đối đầu với huyền thoại Efren Reyes. Ông ấy sở hữu những kỹ năng tuyệt vời để đứng đầu thế giới, cùng với đó là kinh nghiệm của một tay chơi 68 tuổi, khi mà tôi mới có 50 tuổi.

Đây cũng là lần thứ hai tôi có cơ hội đối đầu Efren Reyes. Lần đầu tôi đă giành chiến thắng ở nội dung snooker, nhưng lần này ở caron tôi lại không thể đánh bại ông ấy."

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-16-2022
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8787d8392d7bc4259d6a.jpg
Views:	0
Size:	10.4 KB
ID:	2054312  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06518 seconds with 12 queries