CON À, ĐỪNG GHÉT BỎ AI ĐÓ LÀM G̀ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CON À, ĐỪNG GHÉT BỎ AI ĐÓ LÀM G̀
Con ghét người ta nhưng chắc ǵ người ta đă biết điều đấy. Như thế chỉ có ḿnh con phải khó chịu mà thôi. Nếu đă không thích, không thương được th́ đơn giản là không tiếp xúc, không bận tâm, gánh măi một người mấy chục kư lô trong suy nghĩ th́ con tự làm cho ḿnh kiệt sức đấy!
Đừng bao giờ trông chờ vào một người nào đó để có được hạnh phúc. Hăy luôn là chính ḿnh, là một tâm hồn tự do, phóng khoáng và làm tất cả những ǵ ḿnh thích trong Chánh niệm, cuộc đời sẽ mỉm cười với con. Hạnh phúc do chính ḿnh mang lại mới là hạnh phúc thực sự.
Khi một cuộc tranh căi nổ ra, con không nhất thiết phải là người thắng cuộc. Con sẽ không biết được ḿnh sẽ mất những ǵ sau đó. Đôi khi, chấp nhận thua để cơi ḷng b́nh an, th́ con chính là người thắng vậy.
Nếu người khác tôn trọng con, hăy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng con, vẫn cứ tôn trọng họ, đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách tốt đẹp của con. Bởi lẽ, con chính là con chứ không phải là một ai khác.
Khi con nh́n người khác qua lăng kính hiển vi, con sẽ thấy họ thật nhiều xấu xa, khuyết điểm. Khi c̣n nh́n người khác qua kính viễn vọng, con sẽ thấy họ thật nhỏ bé, tầm thường. Và khi con nh́n người khác qua tấm gương "chân lư", con sẽ thấy con và mọi người chẳng khác ǵ nhau.
Trước gương soi, không sợ con xấu thế nào, chỉ sợ con không muốn chấp nhận ḿnh xấu. C̣n thái độ trước chân lư, không phải do cái “xấu” và “đẹp” của mỗi người mà quyết định hay sao?
Có rất nhiều chuyện, trước khi kịp quư trọng th́ đă thành chuyện xưa. Có rất nhiều người, trước khi kịp để tâm th́ đă thành người cũ. Cuộc sống không bán vé khứ hồi - mất đi vĩnh viễn không có lại được! Con biết không? Chúng ta đều già quá nhanh - nhưng sự thông minh lại đến quá muộn.
Hăy sống cho trọn vẹn kiếp người
Vui buồn, thành bại cũng qua thôi!
Xuân xôn xao lá chờ Thu rụng
Sống để thương cùng - sống thảnh thơi.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-16-2022
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	12.7 KB
ID:	2054246  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05549 seconds with 12 queries