Phản ứng của Nguyễn Phương Hằng với kết luận của Bộ Công an về nghệ sĩ làm từ thiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phản ứng của Nguyễn Phương Hằng với kết luận của Bộ Công an về nghệ sĩ làm từ thiện
Tối 23/1, bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định trong buổi livestream: “Bất kỳ người nào cảm thấy oan ức th́ cứ đi kiện, tôi sẽ đi hầu, đến nơi đến chốn…”.

“Tiền từ thiện 100% chưa giải ngân, tôi tiếp tục tố giác…”

Tối 23/1, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livestream trên mạng xă hội, thu hút lượng lớn người xem. Diễn biến này diễn ra khi trong ngày hôm nay, cơ quan CSĐT Bộ Công an có thông báo, kết luận những nghệ sĩ như: ca sĩ Thuỷ Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trần Thành, MC Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) không có dấu hiệu gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện.


Bà Nguyễn Phương Hằng

Mở đầu trong buổi livestream, bà Hằng nói rằng, chúc mừng những nghệ sĩ trong danh sách mà Bộ Công an công bố về việc không có dấu hiệu phạm tội trong việc chiếm đoạt tiền từ thiện”.

Bà Hằng nhắc lại vụ việc khởi nguồn từ chuyện bà là nạn nhân của “thần y” Vơ Hoàng Yên; người bị cáo buộc là lừa đảo trong việc nhận tiền của vợ chồng bà để xây dựng chùa, làm vườn thuốc… sau đó chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng.

Về chuyện Bộ Công an ra thông báo, các nghệ sĩ không chiếm đoạt tiền từ thiện. Bà Hằng vẫn khẳng định, việc phát ngôn danh hài Hoài Linh “ngậm tiền” từ thiện 7 tháng trời là bà nói đúng. Bà cho rằng có chuyện kỳ lạ, Hoài Linh kêu gọi từ thiện vào tài khoản Đàm Vĩnh Hưng, c̣n Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi từ thiện vào tài khoản trợ lư,

“Họ đồng loạt kêu gọi từ thiện rồi đồng loạt im luôn. Tôi có niềm tin th́ tôi đi tố giác. Riêng chuyện Hoài Linh, tôi nói đúng hay sai? Ông thần y”có chữa bệnh được hay không?

Ở đây không phải là thua hay thắng. Không có lợi cá nhân tôi mà là cuộc chiến của người dân”, bà Hằng nói.

Bà Hằng nêu nói rơ quan điểm khi tố giác chuyện ăn chặn từ thiện: đó các nghệ sĩ kêu gọi quyên góp từ rất nhiều người dân, nhưng khi đi làm từ thiện th́ chỉ nói tên cá nhân.



Đến nay, Bộ Công an và Công an TPHCM bước đầu làm rơ các tố giác về một số nghệ sĩ “ăn chặn” từ thiện

“Có bao giờ, người nào đưa ra tấm bảng, nhân dân quyên góp từ thiện hay không? bao nhiêu người dân đóng góp phủi sạch. Tôi có cở sở, thấy những điều không hợp lư nên tôi tố giác.

Ai cũng làm từ thiện nói là tiền cá nhân, c̣n tiền người dân đâu? Rơ ràng là chưa giải ngân tiền người dân đóng góp, chỉ có tiền của cá nhân họ bỏ ra để làm từ thiện, thế nhưng thư cám ơn của chính quyền cũng là cám ơn cá nhân.

Đó là chiêu mượn hoa cúng phật, tiền của người dân vẫn chưa giải ngân, 100% vẫn c̣n trong các tài khoản. Tôi vẫn tiếp tục tố giác”, Bà Hằng nói trong buổi livestream.

Tuyên bố, ai kiện sẽ hầu đến nơi đến chốn


“Thần y” Vơ Hoàng Yên liên tục bị réo tên trong các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Nữ CEO Đại Nam phát ngôn lớn tiếng trên mạng xă hội “Bất kỳ người nào cảm thấy oan ức th́ cứ đi kiện đi, tôi sẽ đi hầu, hầu đến nơi đến chốn luôn.


Hôm nay là ngày vui với rất nhiều nghệ sĩ, tôi chúc mừng họ. Tôi khuyến cáo người dân từ nay khi làm từ thiện hay đụng tới túi tiền, tin ai cũng phải cân nhắc. Ở đây không phải là thắng – thua, mà người dân cần phải sáng suốt khi bỏ tiền ra”.

Như vậy gần 10 tháng nay, bà Nguyễn Phương Hằng từng gây xôn xao mạng xă hội khi các buổi livestream có lượt người theo dơi khủng đă nêu ra nhiều vấn đề, trong đó vụ tố “thần y” Vơ Hoàng Yên lừa bà gần 200 tỷ đồng và chuyện một số người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ “ăn chặn” từ thiện”.

Từ phản ánh của bà, một số cá nhân đă có đơn tố giác, tố cáo các nghệ sĩ đó, bản thân bà Hằng cũng có đơn tố giác.

Mới đây, Công an TPHCM ra quyết định không khởi tố vụ án h́nh sự đối với đơn của bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Vơ Hoàng Yên v́ nhận thấy không có dấu hiệu tội phạm.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đi đến cùng trong cuộc chiến pháp lư với bà Nguyễn Phương Hằng

Không lâu sau đó, cơ quan CSĐT Công an TPHCM và Bộ Công an cũng lần lượt có thông báo và quyết định không khởi tố vụ án h́nh sự đối với tố giác nhắm tới một số nghệ sĩ, cá nhân như: Nguyễn Vơ Hoài Linh (danh hài Hoài Linh) Trần Thị Thuỷ Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên), Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), Huỳnh Trấn Thành (ca sĩ Trấn Thành), Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa) và bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của Hồ Ngọc Hà) trong vấn đề từ thiện. Cơ quan công an cho rằng, những người này không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ.

Đến nay, dù đă được “giải toả” nhưng ông Vơ Hoàng Yên cũng như các nghệ sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng. Trong tối 23/1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đă viết trên trang facebook cá nhân, nội dung: “Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đă livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đă thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lư.

Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua”.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-24-2022
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	110.7 KB
ID:	1987763   Click image for larger version

Name:	11.2.jpg
Views:	0
Size:	104.1 KB
ID:	1987764   Click image for larger version

Name:	11.3.jpg
Views:	0
Size:	156.1 KB
ID:	1987765   Click image for larger version

Name:	11.4.jpg
Views:	0
Size:	132.5 KB
ID:	1987766  

troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08469 seconds with 12 queries