Cứ đi công tác về là bị vợ ép đi đổ rác, anh chồng chết lặng vì kế hoạch tinh vi phía sau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cứ đi công tác về là bị vợ ép đi đổ rác, anh chồng chết lặng vì kế hoạch tinh vi phía sau
Lần nào anh Lục đi công tác về, vợ cũng bắt anh đi đổ rác rồi mới cho vào nhà. Trong một lần cố tình về sớm, anh mới phát hiện ra tất cả chỉ là một màn kịch tinh vi.

Anh Lục (đã thay đổi danh tính) 44 tuổi hiện đang là trưởng phòng kinh doanh của một công ty có tiếng tăm. Anh và vợ đã kết hôn được 4 năm và có một bé trai 2 tuổi, cuộc sống của vợ chồng anh hiện tại vô cùng êm đẹp và hạnh phúc.

Tuy nhiên, sự việc mới xảy ra dưới đây khiến mái ấm nhỏ của anh đứng trước nguy cơ tan vỡ hoàn toàn.

Người lạ đỗ nhầm xe

Tình cảnh mà anh Lục đang gặp phải được chia sẻ trên trang NetEase, Trung Quốc mới đây đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, anh Lục chia sẻ công việc của anh cần tới trực tiếp các chi nhánh để giám sát và tổng kết, đồng lên kế hoạch mới. Chính vì vậy, vì yêu cầu công việc anh thường xuyên phải đi công tác xa nhà.

Ban đầu anh lo lắng rằng vợ mình sẽ giận vì anh vắng nhà nhiều ngày, tuy nhiên vợ anh lại vô cùng thấu hiểu mà chia sẻ với anh rằng. Hiện tại con trai còn nhỏ nên chị chưa đi làm được, kinh tế gia đình một mình anh gánh vác. Do đó chị không trách anh, vì anh đang rất nỗ lực kiếm tiền lo cho chị và con.

Anh Lục nghe vậy càng cảm thấy có động lực hơn, anh quyết tâm tăng ca, dồn tâm huyết vào công việc để nhanh chóng thăng tiến. Cuối cùng nhờ nỗ lực của bản thân anh được lên giữ vị trí giám đốc kinh doanh khu vực. Tan làm, anh lái xe ngay về nhà để tặng cho vợ một bất ngờ.

Tuy nhiên khi về đến tầng hầm, anh phát hiện ra có một chiếc xe lạ đỗ nhầm ở vị trí để xe của gia đình của anh. Nhìn chiếc xe khá cũ kỹ, may mắn là chủ xe có để lại số điện thoại ở cần gạt nước. Anh Lục nhanh chóng gọi điện, đầu bên kia là giọng của một người đàn ông. Anh ta vội nói xin lỗi và báo rằng sẽ xuống lái xe đi ngay lập tức.


Ảnh minh họa

Sau đó khoảng 10 phút thì người đàn ông đeo khẩu trang kín mít xuất hiện, anh ta liên tục xin lỗi rồi nhanh chóng đánh xe đi. Anh Lục cảm thấy có chút quen thuộc, hình như đôi ba lần trước chính người đàn ông này cũng từng đỗ nhầm xe ở vị trí nhà anh rồi thì phải.

Nhưng vì tâm trạng đang rất vui nên anh không quan tâm mà về nhà luôn. Vừa về tới nhà, anh đã thấy vợ tất bật chuẩn bị nấu bữa tối. Cậu con trai đã gửi sang nhà ông bà nội trông, cả hai vợ chồng có bữa tối đầy lãng mạn và vui vẻ.

Lần nào đi công tác về vợ cũng bắt đi đổ rác

Sau khi anh Lục lên chức, hàng ngày sẽ có tài xế đến đón đưa anh đi làm, đồng thời có thư ký riêng xếp lịch cho anh. Tuy nhiên càng về cuối năm, mọi việc càng bận rộn, anh Lục phải đi công tác nhiều hơn.

Đợt gần đây, vợ anh thường hay kêu mệt mỏi khiến anh Lục lo lắng. Anh giục chị đi khám nhưng vướng bận con nhỏ vợ anh vẫn mãi chưa chịu đi. Anh Lục cảm thấy rất có lỗi vì công việc bận rộn không đưa vợ đi khám cũng chẳng giúp gì được việc nhà cho vợ.

Vợ anh nghe vậy không phàn nàn chút nào mà nói rằng nếu muốn giúp vợ thì làm những việc nhỏ cho chị thôi cũng được rồi, ví dụ như đi đổ rác chẳng hạn. Anh Lục cảm thấy vợ rất tâm lý, vậy là từ lần đó, ngày nào anh Lục cũng vui vẻ phụ trách việc đi đổ rác giúp vợ.

Tuy nhiên, đợt gần đây cứ mỗi lần đi công tác về, vợ anh lại dúi ngay cho anh túi rác phân loại và bắt anh mang xuống đổ ở tận khu tầng 1 rồi mới được vào nhà.

Ban đầu anh thấy việc này rất bình thường, tuy nhiên tần suất việc đổ rác phân loại này lại luôn trùng hợp vào những ngày anh đi công tác về. Điều này khiến anh Lục cảm thấy vợ có điều gì đó giấu giếm mình. Chính vì vậy, trong một lần đi công tác, anh đột ngột về nhà giữa chừng.

Sau khi mở khóa thấy bị chốt trong, anh bấm chuông liên tục gọi vợ ra mở cửa. Vợ anh cố gắng chắn trước cửa không cho anh vào phòng và bắt anh đi đổ rác. Tuy nhiên anh Lục nhanh chóng vượt qua vợ và lao vào phòng ngủ. Tại đây, anh phát hiện ra 1 người đàn ông lạ mặt đang cuống cuồng mặc quần áo.

Người này không ai khác chính là cậu bạn “thanh mai trúc mã” của vợ anh. Đồng thời cũng chính là người "vô tình" đỗ xe nhầm những lần trước.

Hóa ra, đây là kế hoạch của vợ anh và nhân tình, việc cố tình đỗ nhầm xe rồi để lại số điện thoại là để anh Lục tự mình gọi điện báo bản thân đã về, tạo cơ hội cho hai kẻ xấu xa này “thu dọn hiện trường” một cách khéo léo nhất.

Tuy nhiên đợt gần đây anh Lục lên chức nên có lái xe riêng, không biết được khi nào chồng về nên vợ anh luôn chuẩn bị sẵn rác phân loại để chồng đi đổ, tạo cơ hội cho nhân tình trốn thoát.

Kế hoạch của cả hai quả thật quá khéo léo và tinh tế, đã lừa gạt anh Lục trong thời gian dài.

Quá sốc trước bí mật này của vợ, anh Lục đòi ly hôn ngay lập tức. Tuy nhiên, vợ anh lại cầu xin tha thứ và nói rằng bản thân đã mang thai đứa con thứ hai của anh. Chị mong anh để các con có một mái ấm đủ đầy cả bố cả mẹ. Đồng thời thề rằng sẽ chấm dứt toàn bộ với nhân tình, cầu xin anh cho chị thêm một cơ hội.

Sự việc phát sinh đột ngột như vậy khiến anh Lục không biết phải giải quyết như thế nào. Nhiều cộng đồng mạng sau khi nghe câu chuyện của anh thì để lại bình luận trái chiều nhau. Người thì cho rằng anh nên ly hôn ngay, người khác lại cho rằng anh hãy vì con mà tha thứ cho vợ một lần. Nếu không may bạn gặp trường hợp như vậy, bạn sẽ làm gì?

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-06-2021
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpeg
Views:	0
Size:	41.8 KB
ID:	1940893  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
maivang18 (12-07-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07757 seconds with 12 queries