Khoa Pug “bóc phốt” Johnny Đặng thuê “Mỹ đen” đe dọa tính mạng, dùng tiền ảo “lùa gà” Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoa Pug “bóc phốt” Johnny Đặng thuê “Mỹ đen” đe dọa tính mạng, dùng tiền ảo “lùa gà” Việt Nam
Nam Vlogger Khoa Pug đă chính thức có phản hồi xoay quanh ồn ào với Johnny Đặng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ giữa Khoa Pug và Johnny Đặng. Nếu như một người là chủ kênh Vlog gần 4 triệu lượt theo dơi cùng loạt clip vung tiền không gớm tay th́ nhân vật kia được mệnh danh là “ông hoàng kim cương”, từng chế tác trang sức cho nhiều nhân vật nổi tiếng của Việt Nam lẫn Hollywood.

Cả 2 gặp nhau trên đất Mỹ và bén duyên t́nh huynh đệ khiến Netizen phải trầm trồ. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không đáng bàn luận khi khán giả phát hiện dấu hiệu “cơm không lành canh không ngọt”. Nguồn cơn drama bắt đầu từ động thái ẩn toàn bộ video đi chơi chung và lên mặt báo đả kích lẫn nhau.

Tối 30/11 (giờ Việt Nam), Khoa Pug ẩn ư tố cáo nhân vật nào đó đă lừa đảo ḿnh số tiền lên đến 30 tỷ đồng. Anh chia sẻ, người này đă lợi dụng niềm tin, cố t́nh tiếp cận rồi dùng nhiều lời đạo lư để mê hoặc.

Sáng 01/12 (giờ Việt Nam), chủ kênh Youtube Khoa Pug một lần nữa lên tiếng về sự việc. Bức xúc v́ bị người từng xem là bạn thân “đâm từ sau lưng”, Khoa Pug ẩn ư mắng Johnny Đặng là “thánh bú liếm”. Đặc biệt, anh c̣n tiết lộ bí mật động rời rằng “ông hoàng kim cương” đă dùng vũ lực uy hiếp, đe dọa đến tính mạng nếu như dám bóc phốt vụ kinh doanh đồng tiền ảo mà trong đó rất nhiều người Việt Nam đang bị “lọt hố”. Trong chia sẻ của ḿnh, Khoa Pug khẳng định dẫu bản thân có “bỏ mạng” trên đất khách th́ vẫn chọn cách nói ra sự thật .



Nguyên chia sẻ Khoa Pug:

Thật không ngờ có ngày ḿnh bị 1 người mang trong ḿnh ḍng máu Việt Nam, nói tiếng Việt Nam uy hiếp bằng câu: Mày chọn lùa gà Việt Nam hay bị Mỹ Đen xử b.ắ.n! Không phải từ 1 người xa lạ, mà từ 1 người ḿnh từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đă đành, ḿnh đă im lặng bỏ qua, giờ c̣n uy hiếp cả tính mạng ḿnh!

- V́ anh không kinh doanh với người Việt? V́ anh không sống ở Việt Nam? nên anh có thể quay lưng với đồng bào ḿnh, lừa đảo và khinh thường dân tộc ḿnh sao? Anh đang dùng chính giọng nói dân Việt Nam, đang tạo kênh Youtube Việt Nam, anh có Fanpage Việt Nam và mảnh đất h́nh chữ S nhiều tổn thương v́ bom đạn cũng đă nuôi anh khôn lớn rồi anh mới qua Mỹ mà giờ anh lại hỏi tôi chọn Mỹ Đen hay Việt Nam?

- Dân tộc Việt Nam nếu khuất phục v́ bị uy hiếp bằng vũ lực th́ đă không có Việt Nam ngày hôm nay! Cả 1000 năm chống giặc tàu, 100 năm không khuất phục thực dân Pháp để giờ anh hỏi chọn Mỹ Đen hay Việt Nam?

- Xin lỗi cho dù có bỏ mạng trên đất khách quê người nhưng tôi vẫn chọn người Việt Nam!

- Ps: Nếu sau video này ḿnh không ra được thêm video nào nữa th́ các bạn hiểu chuyện ǵ đă xảy rồi, cảm ơn các bạn đă ủng hộ ḿnh thời gian qua!

“Sáng nay vừa ngủ dậy tôi thấy tin Khoa Pug nói anh ta bị lừa 30 tỷ để tổ chức tiệc sinh nhật. T́nh cờ là tôi cũng mới làm một buổi sinh nhật. Vừa qua tôi cũng trả lời trên một tờ báo rằng Khoa là người không giữ uy tín… Vương Phạm là người làm chứng, tôi nói có sách, mách có chứng chứ không nói bậy bạ.

Ḍng trạng thái của Khoa không nhắc đến tên tôi nhưng nhiều người hỏi có phải Khoa nói tôi không. Tôi nghĩ là hiểu lầm thôi. Nhưng nếu anh ta nói bị lừa th́ phải có bằng chứng. Tôi cũng không biết anh muốn ám chỉ điều ǵ…”. Cũng trong clip này, Johnny Đặng tiếp tục nói rơ về vấn đề kinh doanh cũng như quan điểm của bản thân trong việc giữ chữ tín khiến netizen xôn xao.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-01-2021
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.png
Views:	0
Size:	466.0 KB
ID:	1936906  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 12-01-2021   #2
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,620
Thanks: 241
Thanked 378 Times in 245 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

cai dam trieu phu con moi noi naysuot ngay no co giup duoc gi cho xa hoi chua
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
Old 12-01-2021   #3
damnoithatkhong
Banned
 
Join Date: Sep 2015
Posts: 981
Thanks: 2
Thanked 357 Times in 164 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 115 Post(s)
Rep Power: 0
damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3damnoithatkhong Reputation Uy Tín Level 3
Default

Khoa.NỔ trốn khỏi nha. Bonn HÁN NÔ.CSVN đẻ ra.1.bọn ngu dốt
damnoithatkhong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06133 seconds with 12 queries