Đến pḥng khám với cục u to như quả bóng trên lưng, người đàn ông khiến chuyên gia hú vía nhưng kết quả sau đó mới càng rùng ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đến pḥng khám với cục u to như quả bóng trên lưng, người đàn ông khiến chuyên gia hú vía nhưng kết quả sau đó mới càng rùng ḿnh
Người bệnh nhân xuất hiện ở pḥng khám của cô với một khối u khổng lồ phía sau lưng. Nh́n khối u kỳ lạ có kích thước to như quả bóng, đội ngũ y bác sĩ đều choáng váng, xây xẩm hết mặt mày. Khối u khó hiểu khiến bệnh nhân tỏ ra vô cùng đau đớn, gây ra nhiều khó khăn cho sinh hoạt và vận động của anh.



Tiến sĩ da liễu Pimple Popper đă ghi lại cảnh ḿnh và các cộng sự "toát mồ hôi" xử lư cục u chứa đầy dịch của bệnh nhân. Đầu tiên, cô làm tê cục bộ khu vực này bằng thuốc tê.

Sau đó, các ống xi lanh lần lượt được sử dụng để hút dịch màu vàng bên trong khối u. Phải mất hàng tiếng đồng hồ họ mới xử lư xong lượng dịch lớn. Tổng cộng, họ đă phải dùng hết 33 ống xi lanh để hút được hết gần 1 lít chất dịch bên trong u nang.

"Đây chắc chắn không phải là lipoma. Tôi không biết tại sao nó lại nổi ở đó. Tôi không biết tại sao dịch lại tập trung về đó, chắc chắn là có thứ ǵ đó đang ṛ rỉ và tôi không biết nguyên nhân đến từ đâu", Tiến sĩ Pimple Popper giải thích và nói rằng đă cảnh báo bệnh nhân dù đă hút hết dịch nhưng khối u này hoàn toàn có thể tái phát trở lại.

Bệnh nhân cho biết rất tuyệt vọng về t́nh trạng của ḿnh, chữa nhiều nơi nhưng không hiểu sao không thể triệt để. Tuy nhiên, sau khi được tiến sĩ Pimple Popper xử lư, lưng anh gần như đă phẳng trở lại, dấu hiệu khối u tạm được loại bỏ. Được biết, kết quả pḥng thí nghiệm sau đó cho thấy bệnh nhân này bị u bạch huyết và sẽ cần phải sớm phẫu thuật. Chi phí cũng sẽ được tài trợ và hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân.

Những cảnh quay trong pḥng chữa trị với hàng loạt ống xi lanh hút dịch cùng khối u siêu to nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều kinh hăi khi chứng kiến t́nh trạng bệnh hiếm gặp cũng như tỏ ra thương cảm cho nam bệnh nhân. "Trời ơi, anh chàng tội nghiệp, hy vọng anh ấy sẽ sớm khỏi bệnh", "Anh ấy trông đau đớn quá, nh́n mà tôi cũng buồn theo", trích một số b́nh luận của dân mạng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-27-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.PNG
Views:	0
Size:	230.3 KB
ID:	1933223  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05558 seconds with 12 queries