Một đại gia đất Bình Dương nối tiếp bà Phương Hằng tố cáo nghệ sĩ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một đại gia đất Bình Dương nối tiếp bà Phương Hằng tố cáo nghệ sĩ
Sau loạt livestream bóc mẽ showbiz của bà Nguyễn Phương Hằng, NSX Dung Bình Dương là đại gia tiếp theo lên tiếng tố cáo nghệ sĩ làm việc thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao.

Bà Phan Thị Kim Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Mi Đi A vẫn thường được gọi với cái tên thân quen – Dung “Bình Dương”. Nữ đại gia đất Bình Dương dấn thân vào con đường sản xuất phim từ năm 2010. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã từng bị bà Dung “điểm mặt” về thái độ làm việc.



Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, trước khi tham gia phim “Ngốc ơi tuổi 17″, Trúc Anh chỉ là diễn viên quần chúng chưa được ai biết đến. “Tôi là người phát hiện ra tài năng của Trúc Anh khi casting phim “Ngốc ơi tuổi 17″. Tôi nhận thấy được khả năng diễn xuất của em và nhận định sẽ là một nhân tố triển vọng cho nền điện ảnh Việt của tương lai. Vì vậy tôi quyết định cho Trúc Anh vào vai chính mà không đắn đo gì”, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ.

Thời điểm này, Trúc Anh có ký hợp đồng dịch vụ – biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do nhà sản xuất Dung Bình Dương quản lý. Theo nội dung hợp đồng, sau khi thực hiện xong bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17″, trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý. Nếu làm sai thì phải chịu chế tài theo quy định.

“Sau khi hoàn thành “Ngốc ơi tuổi 17″, Trúc Anh tham gia “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ và ra rạp sau phim tôi 1 tuần. Trúc Anh không hề xin phép công ty quản lý. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17″, dẫn đến thua lỗ hơn 22 tỷ đồng. Trong khi Victor Vũ là đạo diễn nổi tiếng, phim của anh ấy được chú ý hơn phim tôi khi ra cùng thời điểm cũng là điều dễ hiểu. Theo cảm nhận của tôi, phim “Ngốc ơi tuổi 17″ không hề thua kém về nội dung, chất lượng so với “Mắt biếc”.

Về sau, Trúc Anh nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, PR… nhưng cũng không thông báo với công ty. Gần nhất, Trúc Anh tiếp tục đóng phim “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ. Với những sai phạm hợp đồng nghiêm trọng của Trúc Anh tôi khá buồn và sốc. Tôi có quyền khởi kiện và yêu cầu các phim có sự tham gia của Trúc Anh ngưng chiếu nhưng tôi không làm vậy. Tôi không muốn giết chết một tài năng mới nổi tiếng, một đứa bé mới lớn. Tôi đã nhiều lần bỏ qua cho Trúc Anh”.



Nhà sản xuất Dung Bình Dương nhận định, diễn viên Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao và nhiều lần xem thường bà. Đỉnh điểm là tại “Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22″ diễn ra tại Huế cách đây vài ngày, Trúc Anh đi chung đoàn phim “Ngốc ơi tuổi 17″, trong đó có diễn viên Minh Khải và nhà sản xuất Dung Bình Dương. Tại đây nữ diễn viên đến trễ giờ dự thảm đỏ hơn 1 tiếng đồng hồ. Ngoài ra lúc lên nhận giải thưởng Bông sen Vàng cho phim “Mắt biếc”, Trúc Anh đã không xin phép phía ê-kíp “Ngốc ơi tuổi 17″. Điều này khiến nhà sản xuất Dung Bình Dương rất bức xúc và quyết định lên tiếng để nữ diễn viên trẻ thức tỉnh.

“Tôi đã lớn tuổi nhưng phải đứng chờ Trúc Anh hơn 1 tiếng đồng hồ. Một người trẻ mà bắt người già như tôi phải chờ đợi, trong khi tôi bị bệnh giãn tĩnh mạch. Lúc lên nhận giải có thể Trúc Anh vui quá nên quên xin phép chúng tôi. Tuy nhiên sau buổi trao giải, Trúc Anh cũng không đến gặp tôi hỏi thăm hay có bất kỳ động thái nào. Chưa kể trong lúc đi thảm đỏ, Trúc Anh nhiều lần nhắc tôi rằng: “Cô ơi chút cho con chụp ảnh một mình nhé”. Lời nói của Trúc Anh như xua đuổi tôi. Tôi rất buồn về điều này và đã bật khóc.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-26-2021
Reputation: 24688


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,399
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.1.jpg
Views:	0
Size:	55.3 KB
ID:	1932568   Click image for larger version

Name:	6.2.jpg
Views:	0
Size:	53.3 KB
ID:	1932569  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,469 Times in 4,738 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following 3 Users Say Thank You to troopy For This Useful Post:
hnr (11-26-2021), maivang18 (11-27-2021), The.Cuong (11-27-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06559 seconds with 12 queries