Boss Luxury chia sẻ kinh nghiệm khi mua đồng hồ Patek Philippe Aquanaut - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Boss Luxury chia sẻ kinh nghiệm khi mua đồng hồ Patek Philippe Aquanaut
Patek Philippe đã có rất nhiều cột mốc trong lịch sử phát triển và đột phá qua nhiều thập kỷ. Từ bằng sáng chế cho nhiều cải tiến đến vô số lần đầu tiên trong các kỷ lục thế giới về mặt đồng hồ, thương hiệu đã luôn hiện diện mạnh mẽ và ổn định trong thế giới sản xuất đồng hồ sang trọng ngay từ những ngày đầu thành lập.

Hiện tại, thương hiệu sở hữu đến 9 bộ sưu tập với hơn 150 mẫu trong danh mục hiện tại, một trong số đó là dòng Patek Philippe Aquanaut đặc biệt. Trong bài viết này, Boss Luxury sẽ cùng bạn tìm hiểu về bộ sưu tập Aquanaut của Patek Philippe, một trong những bộ sưu tập được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Những đặc điểm chính của đồng hồ Patek Philippe Aquanaut

Hãy cùng Boss Luxury đi sâu vào các khía cạnh chính khiến bộ sưu tập Aquanaut trở nên độc đáo và được thèm muốn.

Đầu tiên, về mặt số và dây đeo riêng biệt: Không thể phủ nhận rằng Aquanaut có một trong những mặt số đặc biệt nhất hiện có. Trở lại năm 1997, sự "táo bạo và tự hào" là một chủ đề được nhiều người theo đuổi, có thể là trong thời trang hay phong cách sống nói chung.

Patek Philippe đã chú trọng đến điều đó, dẫn đến việc hình thành mẫu in nổi rõ rệt này. Điều đáng chú ý hơn nữa là họ cũng ra mắt một dây đeo bổ sung hoàn hảo cho mặt số. Tuy nhiên, qua nhiều năm, các xu hướng tiếp tục phát triển, vì vậy thương hiệu Thụy Sĩ đã có nhiều chỉnh sửa nhỏ trong thiết kế. Giờ đây, Aquanaut hiện đại vẫn giữ nguyên họa tiết nổi nhưng theo phong cách trầm lắng và tinh tế hơn.


Thứ hai, khả năng chống nước 120m: Lấy cảm hứng từ chủ đề biển, đồng thời là họ hàng của Nautilus nổi tiếng, Aquanaut cũng có khả năng chống nước tốt. Hầu hết các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Aquanaut hiện tại đều có khả năng chống nước lên đến 120 mét.

Thứ ba, bộ máy tự lên cót: Patek Philippe đã và đang tạo ra những bộ máy in-house của riêng họ trong vô số thập kỷ nay, từ bộ máy quartz, tự động hay lên cót thủ công. Bộ sưu tập Aquanaut được cung cấp năng lượng bởi bộ máy tự lên dây cót sử dụng các rotor vàng để có năng suất tối ưu.

Những mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut tuyệt vời nhất

Phần tiếp theo này, Boss Luxury sẽ hướng đến cái nhìn sâu hơn về một số mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut hiện có trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn.

Patek Philippe Aquanaut Ref. 5168G


Aquanaut Ref. 5168G toát lên sự trẻ trung và sang trọng. Sắc màu kaki độc đáo khiến chiếc đồng hồ trở nên tươi mới và khác biệt so với những chiếc Aquanaut khác.

Với chiếc đồng hồ này, bạn sẽ cảm nhận được rõ tinh thần phiêu lưu tràn đầy, khiến bạn muốn ra ngoài và khám phá. Mẫu Jumbo Aquanaut này có vỏ bằng vàng trắng kết hợp với dây đeo tổng hợp màu xanh kaki. Mặt số in nổi có cùng màu với dây đeo, bao gồm các chữ số màu bạc, kim và vạch đánh dấu phát quang, và một cửa sổ ngày nhỏ ở vị trí 3 giờ. Cuối cùng, đồng hồ có mặt đáy bằng tinh thể sapphire phô bày bộ máy hiệu suất cao 324 SC.

Patek Philippe Aquanaut Ref. 5072R


Chiếc đồng hồ tiếp theo không kém phần lạ mắt và xa hoa. Phiên bản Aquanaut. 5072R là chiếc Patek Philippe Aquanaut hoàn hảo dành cho tất cả những quý cô yêu thích những phụ kiện sang trọng, lộng lẫy.

Mẫu Aquanaut này có vỏ bằng vàng hồng tinh tế và dây đeo bằng polymer màu be ngọc trai. Mặt số làm bằng ngọc trai được thiết kế theo kiểu trang trí giống bàn cờ, bao gồm kim phát quang, chữ số La Mã, vạch giờ kim cương và cửa sổ ngày. Đồng hồ cũng có vành bezel được nạm kín kim cương và mặt đáy bằng tinh thể sapphire. Qua đó, người đeo có thể nhìn thấy bộ máy tự lên cót tuyệt đẹp.

Patek Philippe Aquanaut Ref. 5267/200A


Mẫu Aquanaut Ref. 5267/200A là cách diễn giải hiện đại hơn của chiếc Aquanaut Luce quartz. Đồng hồ được đặt trong bộ vỏ thép, đi cùng dây đeo cao su tổng hợp màu trắng.
Mặt số tuân theo bố cục Aquanaut thông thường với các chữ số Ả Rập và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Đồng hồ cũng có vòng bezel nạm kim cương lộng lẫy, làm cho chiếc đồng hồ này sang trọng, đẳng cấp. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy quartz E 23-250 SC.

Giá đồng hồ Patek Philippe Aquanaut

Tại thời điểm này, chúng ta đều biết rằng những chiếc đồng hồ Patek Philippe đều có giá khá đắt đỏ. Giá bán của những chiếc Aquanaut mới nằm trong khoảng từ 20.000 USD đến 30.000 USD. Trong khi những chiếc đồng hồ lộng lẫy hơn có giá bắt đầu từ 40.000 USD.


Giá trị của đồng hồ cũng bao gồm tất cả các yếu tố khác nhau như kiểu máy, vật liệu được sử dụng, cho dù đó là hàng mới hay đã qua sử dụng và hơn thế nữa. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một chiếc Aquanaut tuyệt vời và xa xỉ, bạn hãy sẵn sàng trả một cái giá xứng đáng.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-25-2021
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	178.1.jpg
Views:	0
Size:	102.7 KB
ID:	1931750   Click image for larger version

Name:	178.2.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	1931751   Click image for larger version

Name:	178.3.jpg
Views:	0
Size:	203.4 KB
ID:	1931752   Click image for larger version

Name:	178.4.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	1931753  

Click image for larger version

Name:	178.5.jpg
Views:	0
Size:	127.6 KB
ID:	1931754  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07412 seconds with 12 queries