Melania Trump chia sẻ hình ảnh đi từ thiện sau nhiều tháng 'im hơi lặng tiếng' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Melania Trump chia sẻ hình ảnh đi từ thiện sau nhiều tháng 'im hơi lặng tiếng'
Bà Melania Trump hiếm hoi công khai đi từ thiện sau khi rời Nhà Trắng. Sau nhiều tháng 'im hơi lặng tiếng', cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ bất ngờ chia sẻ ảnh chuyến thăm những em nhỏ ở một trung tâm từ thiện nhân dịp Lễ Tạ ơn.



Bà Melania Trump chơi đùa với trẻ em ở trung tâm từ thiện 4KIDS, Palm Beach hôm 24/11. Ảnh: Twitter

Bà Melania Trump dành hai giờ gặp gỡ những đứa trẻ được nhận nuôi tại tổ chức từ thiện 4KIDS ở Palm Beach, Florida hôm 24/11. Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng làm đồ thủ công với lũ trẻ và tặng chúng quà nhân ngày Lễ Tạ ơn. Ngoài ra, bà cũng chủ trì cuộc thảo luận về chủ đề trẻ em bị bỏ rơi sống trong các khu nhà ở cộng đồng. Cuối cùng, Melania tham quan trung tâm trị liệu của 4KIDS, nơi dành cho những đứa trẻ hoặc các gia đình cần nhận hỗ trợ vì chấn thương tâm lý.

Cựu Đệ nhất phu nhân chia sẻ chuyến đi lên tài khoản Twitter và viết: "Lễ Tạ ơn này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với những gia đình đã mở rộng trái tim và mái ấm của họ để nuôi dưỡng những trẻ em bị bỏ rơi. Tôi cũng biết ơn những người phục vụ trong cộng đồng phúc lợi trẻ em. Cảm ơn 4KIDS đã làm việc không biết mệt mỏi để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho những đứa trẻ này".


Cựu Đệ nhất phu nhân đeo khẩu trang suốt chuyến thăm 4KIDS hôm 24/11. Ảnh: Twitter

Melania kết thúc bài tweet với hastag #BeBest - sáng kiến của Nhà Trắng - nhằm tập trung vào hạnh phúc của thanh thiếu niên, giải quyết vấn nạn bắt nạt trên mạng xã hội.

Người phát ngôn của bà Melania cho biết: "Chuyến thăm có chủ đề Lễ Tạ ơn. Bà Trump bày tỏ sự trân trọng và biết ơn với các cha mẹ nuôi và nhân viên 4KIDS - những người đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng phúc lợi trẻ em". Bên cạnh đó, người phát ngôn cũng nói thêm chuyến đi cho thấy Melania "cam kết ngày càng đẩy mạnh công việc tuyên dương những người và tổ chức đang tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng, mang lại cơ hội cho trẻ em Mỹ".


Bà Melania Trump trò chuyện với các nhân vật chủ chốt của 4KIDS hôm 24/11. Ảnh: Twitter

Kevin Enders, Chủ tịch và Giám đốc điều hành 4KIDS, tuyên bố: "4KIDS hân hạnh tiếp đón bà Trump tại văn phòng Palm Beach, chia sẻ cách chúng tôi mang lại hy vọng, ngôi nhà và sự chữa lành cho trẻ em và các gia đình. Chúng tôi rất biết ơn vì bà Trump hào phóng dành thời gian, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Lễ Tạ ơn".

Gần đây, cựu Đệ nhất phu nhân xuất hiện công khai nhiều hơn. Bà là khách mời danh dự tại dạ tiệc của Đảng Cộng hòa và một buổi gây quỹ ở Mar-a-Lago hồi đầu tháng 11. Trước đó, bà Melania hiếm khi lộ diện. Bà đã ở ẩn tại khu nghỉ dưỡng của gia đình Trump ở Palm Beach từ sau khi ông Trump rời Nhà Trắng đầu năm nay.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-25-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	92.8 KB
ID:	1931488   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	125.4 KB
ID:	1931489   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	80.8 KB
ID:	1931490  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06894 seconds with 12 queries