Đi câu cá ban đêm, 2 người đàn ông chụp ảnh selfie về xem lại thì lập tức 'rợn tóc gáy' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đi câu cá ban đêm, 2 người đàn ông chụp ảnh selfie về xem lại thì lập tức 'rợn tóc gáy'
Hai người đàn ông đi câu cá đã ở lại cho đến khoảng 10 giờ đêm và cùng nhau chụp ảnh selfie làm kỷ niệm, nhưng sau khi về nhà xem lại họ đã cảm thấy bủn rủn chân tay.Vào hôm thứ Ba, 16/11 vừa qua, có 2 người đàn ông là bạn của nhau đã rủ nhau đi câu cá ở sông Mojotoro, tỉnh Salta của Argentina. Họ đã đi từ 5 giờ chiều đến 10 giờ đêm. Trước khi về, cả 2 đã cùng nhau chụp vài bức ảnh selfie để làm kỷ niệm. Sau đó, họ nhanh chóng rời khỏi địa điểm này, vì cũng đã khá muộn.

Tuy nhiên, khi về nhà xem lại 1 trong số các bức ảnh selfie, họ đã lập tức cảm thấy "nổi da gà".

"Chuyện này đã xảy ra vào đêm 16/11, chúng tôi đã đi câu cá ở sông Mojotoro từ 5 giờ chiều. Chúng tôi đã ở lại đó đến 10 giờ đêm. Khi về nhà chúng tôi đã xem lại bức ảnh và không thể tin nổi.Trong bức ảnh đầu tiên thì rõ ràng không có gì. Nhưng đến bức thứ hai, ở cùng một vị trí, có 1 hình bóng lạ xuất hiện, trông giống 1 phụ nữ đội khăn trùm đầu", 2 người đàn ông phát biểu với tờ Cronica News.

Từ bức ảnh mà 2 người đàn ông chia sẻ, có thể thấy ở phía sau lưng 2 người đàn ông đội mũ lưỡi trai câu cá có 1 cái bóng màu trắng bí ẩn đứng cạnh 1 cái cây. Không dám khẳng định đây là cái gì, nhưng sự việc cũng khiến 2 người đàn ông chột dạ và chưa dám quay lại địa điểm này thêm lần nào để câu cá.

Khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều netizen cho rằng đây có thể là 1 ví dụ mới nhất về sự tồn tại của các hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cũng có người thì nghĩ 2 người đàn ông đã bịa chuyện và dùng photoshop để câu view mà thôi.

Trong khi đó, các quan chức địa phương của tỉnh Salta chưa cho biết họ có điều tra gì về vụ việc này hay không, dù các báo cáo về những sự việc kỳ lạ tương tự ở đây vẫn đang tăng dần qua các năm. Vào năm 2008, 1 nhóm thanh niên trẻ đi câu cá ở Argentina cho biết có ai đó đã liên tục ném đá về phía họ.Sau đó, nhóm người này xác định đã nhìn thấy 1 sinh vật kỳ lạ không rõ lai lịch xuất hiện từ sau đám cỏ dại, khiến họ bỏ chạy tán loạn vì quá sợ hãi.

"Đột nhiên chúng tôi nghe thấy âm thanh cứ như có kẻ nào đó đang ném đá vào chúng tôi. Tôi nhìn sang bên cạnh thì thấy đám cỏ dại đang động đậy. Tôi nghĩ là 1 con chó nào đó, nhưng khi thấy hình dạng của 1 sinh vật kỳ quái bước ra thì tôi đã rất sợ hãi. Tôi đã quay phim nó rồi sau đó cả đám chạy mất dép", 1 trong số họ cho biết.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-24-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c4f4a44b1d09f457ad18.jpg
Views:	0
Size:	10.2 KB
ID:	1930871  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06880 seconds with 12 queries