Diễn viên Thương Tín: Tôi khóc nhiều kể từ ngày vợ con bỏ đi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Thương Tín: Tôi khóc nhiều kể từ ngày vợ con bỏ đi
Diễn viên Thương Tín nói với VietNamNet: "Tôi là đàn ông, chủ gia đ́nh mà bất lực, không đủ sức xoay xở, chăm lo cho vợ con nên cô ấy dẫn con bỏ đi cũng đúng thôi. Tôi già rồi, nếu cô ấy thấy có chỗ nào tốt hơn th́ cứ đi".

Thương Tín kể ḿnh vốn có 2 dự án phim của cố đạo diễn Lê Cung Bắc và Bảo Nhân - Nam Cito nhưng v́ dịch bệnh nên tất cả phải hoăn lại. Ông liên hệ ê-kíp th́ nhận được câu trả lời: "Bao giờ triển khai lại sẽ thông báo". Theo Thương Tín, ông không t́m công việc lao động chân tay trong lúc chờ phim bấm máy v́ sức khỏe vẫn yếu sau lần đột quỵ. Diễn viên nói: "Tôi hiện không có ǵ để làm, sống lay lắt qua ngày bằng hỗ trợ của bạn bè. Cả đời tôi chỉ biết một nghề là đóng phim chứ không biết làm nghề khác". Thương Tín chia sẻ thêm, thông tin "Thương Tín làm bảo vệ mưu sinh" trước đây là có thật. Ông từng được một người ngỏ lời mời làm bảo vệ ở băi giữ xe nhưng sau đó người này phớt lờ, không đề cập ǵ thêm.

Trước câu hỏi Thực hư chuyện Thương Tín và vợ kém tuổi đă ly hôn?, ông cho biết: "Tôi với cô ấy ăn ở với nhau không đăng kư kết hôn, giờ cô ấy bỏ nhà đi rồi! Trên đời này, những chuyện lớn đều bắt nguồn từ những chuyện nhỏ. Suốt thời gian qua, tôi và cô ấy cứ căi vă mấy chuyện nhỏ nhặt. Tất cả là lỗi của tôi".

Thương Tín kể từ hôm vợ con bỏ đi, ông buồn và khóc nhiều. Với ông, chuyện vợ chồng không thể chung sống th́ chia tay là hiển nhiên. Điều khiến ông buồn nhất là phải xa con gái. "Tôi thương nhớ con gái nhiều quá! Con bé mới 6 tuổi, rất hay chơi đùa với ba. Tôi c̣n tính cho con đi học lớp diễn viên nhí của Trịnh Kim Chi. Cứ nhớ về con là tôi không cầm được nước mắt. Thương con quá", diễn viên nghẹn ngào.

Hiện tại, Thương Tín vẫn sống ở Quận 12 c̣n chị Bùi Kim Chi và con gái sống ở Quận 3, TP.HCM. Thương Tín kể, con gái cố đạo diễn Lê Mộng Hoàng sau khi biết hoàn cảnh đă chủ động mời gia đ́nh ông về nhà ḿnh ở Quận 3. Mẹ cô - vợ cố đạo diễn Lê Mộng Hoàng - lớn tuổi, nhiều bệnh nền. V́ vậy, cô ngỏ ư cho gia đ́nh Thương Tín qua đây ở để tiết kiệm tiền nhà, tiện thể coi sóc mẹ ḿnh. Diễn viên gạo cội đă nói chuyện với vợ và để chị đi, c̣n ông ở lại.

Về cuộc sống một ḿnh trong căn trọ 20 m2, Thương Tín vất vả tự chăm sóc bản thân nhưng chấp nhận mọi thứ. Ông đang cân nhắc việc đăng kư vào sống trong Khu dưỡng lăo nghệ sĩ ở Quận 8, TP.HCM. "Tôi bây giờ sức vóc không c̣n, sống được lúc nào hay lúc nấy. Nếu không tự lo nổi, tôi sẽ xin vào Khu dưỡng lăo nghệ sĩ. Trước đây, tôi c̣n vợ con đề huề nên không vào đó được, giờ đâu c̣n ai nữa...", diễn viên ngậm ngùi.

Thương Tín cũng kể chuyện "đă nghèo c̣n xui tận mạng". Tuần trước, ông bị trộm mất chiếc xe máy dùng nhiều năm. Camera khu trọ ghi được cảnh trộm chiếc xe, ông đă báo công an nhưng vẫn chưa t́m ra thủ phạm.

Về chiếc xe hơi cũ người quen tặng hồi tháng 2 năm nay, Thương Tín cho biết nó đă bị hỏng nhưng ông không có tiền sửa nên đành để một góc.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-23-2021
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,435
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2c4fd2cc6a8e83d0da9f.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	1929329  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07048 seconds with 12 queries