Hàng loạt cửa hàng ở miền núi Nghệ An đồng loạt treo biển hết xăng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hàng loạt cửa hàng ở miền núi Nghệ An đồng loạt treo biển hết xăng
Từ sáng, người dân tại thị trấn Kim Sơn, huyện miền núi Quế Phong phát hoảng khi hàng loạt cửa hàng xăng tại đây đồng loạt treo biển "Hết xăng".
Sáng 25/10, nhiều người dân ở thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An phản ánh về về việc họ đi đến hàng loạt cửa hàng xăng trên địa bàn thị trấn này nhưng đều được thông báo hết hàng để bán. Các cửa hàng đồng loạt treo biển hết xăng.

Trong khi đó, có thông tin ngày mai 26/10 giá xăng sẽ tăng đột biến, nên người dân nghi ngờ các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thị trấn Kim Sơn đă "găm hàng" mà chờ 1 ngày sau giá tăng để kiếm lợi.Trước thông tin phản ánh của người dân, huyện Quế Phong đă thành lập đoàn kiểm tra liên ngành gồm Pḥng Kinh tế hạ tầng huyện Quế Phong, Công an huyện, lănh đạo thị trấn và lănh đạo Đội QLTT số 9 (phụ trách địa bàn) trực tiếp đi đến 3 cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thị trấn để kiểm tra.Qua kiểm tra 3 cây xăng trên địa bàn thị trấn, đoàn kiểm tra liên ngành ghi nhận trong téc, bể chứa xăng dầu cửa các cửa hàng này đều đă cạn, không có t́nh trạng găm hàng hóa để trực lợi khi giá tăng. Đồng thời đoàn liên ngành cũng làm việc với các chủ cửa hàng xăng dầu để xác minh nguyên nhân hết hàng, không có hàng để bán cho người dân.

Lănh đạo Công ty xăng dầu Nghệ An cho biết, phía đơn vị đă nắm được thông tin phản ánh nhiều cây xăng tại huyện Quế Phong không có hàng phục vụ cho người dân. Theo lănh đạo công ty xăng dầu Nghệ An, nguyên nhân có thể do việc người dân biết giá xăng tăng nên đă đi mua tích trữ. Trong khi đó cửa hàng đă không nắm bắt được t́nh h́nh và không có đủ nhu cầu để bán cho người dân địa phương.

Đồng thời khẳng định, thông tin nguyên nhân của các cửa hàng xăng dầu này hết hàng không có bán cho người dân là v́ công ty xăng dầu Nghệ An chỉ cấp nhỏ giọt là không chính xác. Phía kho của công ty vẫn đáp ứng đủ cho các cửa hàng. Đơn mua hàng từ các cây xăng đến công ty đều được giải quyết đầy đủ.

Trong khi đó, theo lănh đạo Đội trưởng Đội QLTT số 9 (Thuộc Cục Quản lư Thị trường Nghệ An) cho biết, phía đội này cũng đă đi kiểm tra cùng đoàn liên ngành của huyện Quế Phong về việc các cây xăng hết hàng không có bán. Thực tế trong bồn chứa dự trữ của các cây xăng này đều đă hết xăng.Bên cạnh đó, đơn vị sẽ đi kiểm tra trên địa bàn được phụ trách, nếu phát hiện t́nh trạng các cây xăng găm hàng, xe chở xăng dầu đậu phía ngoài đường không về nhập hàng để găm hàng chờ tăng giá th́ sẽ xử lư theo quy định.

Được biết, quy tŕnh một cây xăng muốn dừng bán hàng sẽ phải thông báo về Sở Công Thương. Sau khi được chấp thuận th́ mới được dừng bán hàng. Nếu các cửa hàng dừng bán không có lư do chính đáng hoặc dừng bán với mục đích găm hàng chờ tăng giá sẽ bị xử lư nghiêm.

Đến chiều 25/10, sau gần 1 ngày xảy ra t́nh trạng hết xăng dầu th́ 1 trong 3 cây xăng dầu trên địa bàn thị trấn Kim Sơn đă nhập được 1 xe hàng đầu tiên để phục vụ khách hàng./.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-25-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f99671133551dc0f8540.jpg
Views:	0
Size:	14.2 KB
ID:	1902970  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04693 seconds with 12 queries