B/S Wynn Trần không nhận trả lời tư vấn online - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default B/S Wynn Trần không nhận trả lời tư vấn online

Dr. Wynn Tran Official

B/S Wynn không nhận trả lời tư vấn online
=====
Mỗi ngày, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn qua Facebook và Youtube nhờ tư vấn sức khỏe. Nhiều quý vị viết ca bệnh rất chi tiết, chụp tất cả các hình xét nghiệm lab, chụp CT, MRI, và gửi cả phân tích gene nhờ tôi tư vấn bệnh.
Tôi cảm ơn sự tin tưởng của quý vị và tôi ước chi mình có thể giúp được quý vị.

Nhưng tôi không nhận tư vấn online qua Facebook/Youtube vì tôi tin rằng những ca bệnh quý vị muốn hỏi cần phải gặp trực tiếp B/S để được tư vấn. Các ca bệnh ung thư, các bệnh miễn dịch, và các bệnh khác cần phải gặp trực tiếp B/S chuyên khoa.

Thời nay, mọi việc xem ra có thể làm online nhưng có một thứ mà tôi tin luôn cần có sự tương tác trực tiếp là quan hệ bệnh nhân và bác sĩ. Mỗi cử chỉ, hành động của bệnh nhân là một gợi ý cho chúng tôi chẩn đoán bệnh.

Khi gặp trực tiếp bệnh nhân, nhìn dáng đi từ ngoài phòng đợi vào phòng khám, chúng tôi có thể đoán được quý bệnh nhân có bệnh đau lưng, đau khớp gối, hay sạn thận hay không. Nhìn làn da, chúng tôi biết được có viêm da, có tiếp xúc nhiều ánh nắng, hay tiếp xúc với hóa chất. Nghe giọng nói, chúng tôi đoán được sức khỏe của tim phổi. Nhìn ánh mắt, chúng tôi đoán được thần thái. Và nhìn nụ cười, chúng tôi biết quý vị có bị sâu răng hay không.

Nếu quý vị có thắc mắc chung về sức khỏe, quý vị có thế lấy số thứ tự đặt câu hỏi trong Dr Wynn Tran Club, hiện nay đã trên #1000 câu hỏi.

Lưu ý là các câu này chỉ là câu hỏi chung về bệnh để tôi giải thích đó là bệnh gì, cách chữa là như thế nào để quý vị đi gặp B/S trực tiếp hỏi rõ hơn, chứ không phải tư vấn từng ca riêng biệt. Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời trên Dr Wynn Tran Club không tạo ra mối quan hệ Bác sĩ-Bệnh nhân.

Sức khỏe là vô giá, mong quý vị gặp trực tiếp B/S của mình để tư vấn. Quý vị chỉ nên dùng online sau khi đã gặp BS ít nhất một lần để B/S hiểu biết ca bệnh của quý vị.

Nếu quý vị thấy có hình ảnh tôi tư vấn bệnh online thì đó là giả, vì các tư vấn này thường kèm theo bán hàng như máy trị nám, thuốc bổ, thuốc giảm đau..v.v quý vị nhớ báo Facebook để đừng bị gạt, mua lầm thuốc giả, tiền mất tật mang. Tôi không quảng cáo hay bán sản phẩm nào cả.

B/S Wynn Tran, Los Angeles, Hoa Kỳ

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 10-18-2021
Reputation: 26494


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,461
Last Update: 10-18-2021 : 05:21 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed.jpg
Views:	0
Size:	183.8 KB
ID:	1897014  
trungthuc is_online_now
Thanks: 311
Thanked 4,101 Times in 2,349 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 12 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06462 seconds with 12 queries