Hậu ly hôn, tỷ phú Bill Gates cùng "kẻ thứ 3" "tã tà tà" trong khi vợ cũ đầy sức xuân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hậu ly hôn, tỷ phú Bill Gates cùng "kẻ thứ 3" "tã tà tà" trong khi vợ cũ đầy sức xuân
Sau khi ly hôn, vợ cũ tỷ phú Bill Gates ngày một "lên hương" khiến dư luận trầm trồ khen ngợi còn ông và kẻ thứ ba thì xuống sắc thảm hại.

Vào tháng 5 vừa qua, giới tỷ phú chấn động trước tin vợ chồng nhà sáng lập Microsoft đường ai nấy đi sau 27 năm chung sống. Vợ chồng tỷ phú Bill Gates từng là cặp đôi lý tưởng được biết bao người ngưỡng mộ. Hậu ly hôn, người ta dần nhận ra sự khác nhau một trời một vực giữa tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda.

Những hình ảnh mới nhất về bà Melinda khi cùng con gái ở New York đã cho thấy người phụ nữ này ngày một rạng rỡ và nhan sắc có phần thăng hạng hơn trước. Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lựa chọn bộ trang phục màu hồng ngọt ngào, tươi sáng và bà luôn nở nụ cười trên môi. Chưa đầy nửa năm sau ly hôn, có thể thấy bà Melinda dường như đang sống rất tốt, thậm chí là còn vui vẻ hơn so với trước khi chia tay chồng.


Bà Melinda rạng ngời trong lần xuất hiện mới nhất.

Trước thềm đám cưới con gái lớn Jennifer sẽ diễn ra vào cuối tuần này, bà Melinda đã tổ chức cho con lễ chia tay đời độc thân bằng một bữa tiệc xa hoa ngay trong khuôn viên của căn biệt thự trị giá 125 triệu USD của gia đình.

Trong bữa tiệc, hình ảnh những người phụ nữ cầm trên tay ly rượu và thoải mái bên nhau đã được cộng đồng mạng quốc tế bày tỏ sự thích thú đặc biệt. Bà Melinda đã cho thấy bản thân là hình mẫu phụ nữ hiện đại lý tưởng. Thay vì u uất, buồn rầu khi cuộc hôn nhân 27 năm tan vỡ, nữ tỷ phú này luôn tìm niềm vui cho bản thân mình bên những người bạn thân thiết.

Hậu ly hôn, bà Melinda cũng "chịu chi" hơn rất nhiều với cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa. Cách đây không lâu, bà đã được trông thấy sử dụng 6 vệ sĩ cùng ba chiếc SUV thường chỉ dành cho những người ở cấp cao nhất của chính phủ hoặc cựu tổng thống khi ghé qua nhà hàng ở khu phố thượng lưu Tribeca và lưu trú tại một khách sạn cao cấp ở trung tâm thành phố.


Bà Melinda rạng rỡ tổ chức tiệc ngoài trời cùng những người bạn.


Bà Melinda và chồng trước đây.


Bà Melinda đang từng bước xây dựng hình ảnh của một người phụ nữ độc lập.

Trước đây khi còn chung sống với tỷ phú Bill Gates, bà Melinda có phần kín tiếng và thường là hậu phương bên chồng. Giờ đây, sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân 27 năm, người phụ nữ này ngày càng tỏa sáng, tự tin, từng bước xây dựng hình ảnh của một người phụ nữ độc lập, thoát khỏi cái bóng của chồng, phát triển sự nghiệp riêng mà bà luôn theo đuổi và đam mê.

Trái ngược với vợ cũ của mình, tỷ phú Bill Gates hoàn toàn tụt dốc không phanh ở cả ngoại hình lẫn danh tiếng. Hình ảnh mới nhất của ông được chụp hôm 10/10, khi Bill Gates cùng người tình cũ Ann Winblad đi xem một trận đấu quần vợt cho thấy nhà sáng lập Microsoft ngày càng già nua, thiếu sức sống. Trước đó, ông cũng từng gây kinh ngạc với ngoại hình xuống cấp khi ra ngoài ăn uống cùng các con.


Tỷ phú Bill Gates đi xem quần vợt với tình cũ.


Sau khi ly hôn, tỷ phú Bill Gates có ngoại hình xuống sắc.

Hậu ly hôn, tỷ phú Bill Gates cũng bị phanh phui quá khứ bắt nạt nhân viên trong công ty, có hành động gạ tình và có những hành vi không đứng đắn với nhân viên nữ hoặc đối tác của mình. Ngoài ra, tỷ phú này cũng thừa nhận từng có một mối tình ngoài luồng khi đã kết hôn. Rõ ràng hình tượng về một tỷ phú quang minh lỗi lạc trong lòng người hâm mộ đã bị sụp đổ hoàn toàn.

Bà Ann Winblad, người tình cũ và hiện được cho là "kẻ thứ 3" xen ngang vào gia đình tỷ phú Bill Gates cũng khiến người khác phải giật mình bởi vẻ ngoài xuống dốc, kém sắc hơn bà Melinda Gates. Khi so sánh hai người phụ nữ mới thấy khác nhau một trời một vực.


Bà Ann Winblad trước đây.


Hai người phụ nữ khác nhau "một trời một vực".

Nhiều người bình luận rằng, bà Melinda ngày một "lên hương" sau khi ly hôn khiến tỷ phú Bill Gates khi nhìn lại cũng phải cảm thấy hối tiếc muộn màng. Ông đã để vuột mất một người phụ nữ lý tưởng được biết bao nhiêu người ngưỡng mộ, tôn sùng.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-16-2021
Reputation: 24661


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,281
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.1.jpg
Views:	0
Size:	133.8 KB
ID:	1895823   Click image for larger version

Name:	13.2.jpg
Views:	0
Size:	192.1 KB
ID:	1895824   Click image for larger version

Name:	13.3.jpg
Views:	0
Size:	82.8 KB
ID:	1895825   Click image for larger version

Name:	13.4.jpg
Views:	0
Size:	77.0 KB
ID:	1895826  

Click image for larger version

Name:	13.5.jpg
Views:	0
Size:	160.4 KB
ID:	1895827   Click image for larger version

Name:	13.6.jpg
Views:	0
Size:	79.4 KB
ID:	1895828   Click image for larger version

Name:	13.7.jpg
Views:	0
Size:	80.7 KB
ID:	1895829   Click image for larger version

Name:	13.8.jpg
Views:	0
Size:	103.0 KB
ID:	1895830  

troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,464 Times in 4,734 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07701 seconds with 12 queries