Con gái ruột Phạm Duy bị nhiều người chê hát không hay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái ruột Phạm Duy bị nhiều người chê hát không hay

Con gái ruột Phạm Duy - Thái Hiền bị nhiều người chê nữ ca sĩ Thái Hiền hát không hay, v́ không phải ai cũng thích nghe nữ ca sĩ hát, sau khi con gái cố nhạc sĩ Phạm Duy là danh ca Thái Hiền đă tiết lộ về mái tóc trắng nổi bật của ḿnh tại chương tŕnh The Jimmy Show.


Vừa qua, tại chương tŕnh The Jimmy Show, con gái cố nhạc sĩ Phạm Duy là danh ca Thái Hiền đă tiết lộ về mái tóc trắng nổi bật của ḿnh. Cô nói:

"Nhiều người cứ tưởng mái tóc trắng của tôi là nhuộm bạch kim, hiện giờ c̣n có mốt nhuộm tóc bạch kim giống tôi trong giới ca sĩ. Nhưng thực ra tóc này của tôi là do lười, không làm ǵ hết, cũng không nhuộm đen nên thành màu bạch kim như thế.

Thái Hiền và Phạm Duy

Chính xác th́ màu tóc của tôi được gọi là tóc muối tiêu, trắng đen lấm tấm. Chừng vài năm nữa, tóc tôi sẽ trắng hết chứ không c̣n sợi nào đen. Tôi lười nhuộm nên cứ để tóc bạc hết, ai ngờ lại thành phong cách riêng.

Tôi giống máu bố và mẹ tôi, cả hai người đều tóc bạc hết. Tóc tôi bắt đầu bạc từ năm 30 tuổi, khá sớm, giờ th́ bạc trắng như thế này".

Được biết, Thái Hiền năm nay đă 68 tuổi nhưng vẫn c̣n nhiệt huyết và mới mở kênh Youtube riêng. Cô tâm sự:

"Thời gian gần đây, tôi thấy nhiều đồng nghiệp có kênh Youtube nên cũng lập một kênh riêng nhưng chỉ đăng tải các clip tôi đàn hát chứ chưa quay Vlog. Tôi cũng khá khó tính, quay xong mà thấy không hay là tôi đàn lại ngay.

Nhiều khi đang quay mà bên cạnh có tiếng chó sủa hay xe cộ đi ngang qua là tôi tức lắm, phải tắt đi thu lại từ đầu. Nhưng tôi vẫn làm miệt mài, cứ khán giả thích là được rồi.

Từ hồi làm Youtube, tôi thích đọc b́nh luận của mọi người lắm. Dù rằng tôi không trả lời nhưng hễ mọi người yêu cầu bài ǵ là tôi lại hát cho mọi người nghe. Tất nhiên là bài nào dễ dễ thôi chứ nhạc khó quá th́ tôi hát không được.

Thái Hiền hồi trẻ

Một số người nghĩ chắc tôi giỏi nhạc lắm nên mới chơi đàn được nhưng thực sự tôi c̣n không biết đọc bản nhạc. Tôi chỉ nhớ được ngón tay bấm chỗ nào th́ vào đàn chỗ đó.

Ngày xưa bố Phạm Duy cũng có dạy tôi nhưng chỉ dạy căn bản, đủ để hát và đàn được. Thời gian đó, tôi mới 17, 18 tuổi, ham chơi lắm nên không chịu học, học xong để đó rồi quên hết.

Bây giờ tôi mới lôi đàn ra học lại và nhớ lại những lời bố dạy năm xưa, nhớ được bao nhiêu th́ học bấy nhiêu.

Tôi lập kênh Youtube xong mới biết, khán giả của tôi vẫn khá đông và độ tuổi nào cũng có, từ 20 tuổi tới 60 tuổi. Tôi may mắn vẫn có những khán giả mới, không bị quên lăng. Nhiều người c̣n gọi tôi là bà, xưng con v́ thấy tóc tôi bạc trắng.

Thái Hiền hiện tại

Cũng v́ thế mà tôi chưa nghĩ tới việc ra đĩa mới, khán giả bây giờ thích nghe nhạc trên Youtube nhiều hơn. Ít ai mua CD lắm nên tôi chưa tính tới chuyện đó.

Tôi rất hạnh phúc khi được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích nghe tôi hát. Nhiều người chê tôi hát không hay. Nhưng tôi không suy nghĩ ǵ cả, tôi vẫn cảm ơn họ.

Nếu ai cũng khen hết th́ tôi không học hỏi được. Tôi phải nghe cả những lời chê bai để c̣n học hỏi, tự rèn luyện ḿnh".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-12-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	153.3 KB
ID:	1892421  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (202.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (77.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (60.1 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-12-2021   #2
nhathanh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 855
Thanks: 118
Thanked 275 Times in 166 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 89 Post(s)
Rep Power: 12
nhathanh Reputation Uy Tín Level 6
nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6
Default

Giọng ca nhạc thính pḥng rất hay.
nhathanh_is_offline   Reply With Quote
Old 10-12-2021   #3
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Những ai chỉ thích nhạc bolero th́ dĩ nhiên không thích giọng ca Thái Hiền rồi. Gia đ́nh này chuyên hát nhạc th́nh pḥng. Giọng ca điêu luyện và bài bản, nhưng nghe không có đặc biệt. Dỡ th́ chắc chắn không dỡ nhưng không làm cho người ta muốn nghe đi nghe lại hoài, ít ra theo ḿnh nghĩ.
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07708 seconds with 12 queries